24h
Yeah1 News

Có biệt thự "khủng" rộng 3000m2, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn về quê mò cua bắt ốc đến cụp xương sống

Thứ sáu, 17/02/2023 | 15:22 (GMT+7)

Hình ảnh Hà Trí Quang và Thanh Đoàn không ngại bùn lầy, ngâm mình dưới nước để mò cua bắt ốc đến mức cụp cả xương sống đã khiến nhiều người chú ý.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hiện đang có gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Cả hai có với nhau một cặp sinh đôi và cũng nắm trong tay cơ ngơi "khủng". Dù vậy, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn giữ nếp sống giản dị, thậm chí không ngại lội sông "lầy lội" để mò cua bắt ốc.

Ảnh Facebook Thanh Đoàn Shop
Ảnh Facebook Thanh Đoàn Shop

Mới đây, Thanh Đoàn đã đăng tải video chia sẻ về chuyến về quê của anh và Hà Trí Quang. Để có một trải nghiệm "dân dã" đúng nghĩa, cả hai đã ngâm mình dưới nước để cùng bắt ốc và chày cá. Chưa kịp giúp fan giải trí với video này thì Thanh Đoàn đã chia sẻ mình không may bị cụp xương sống trong lúc cố gắng chày cá.

"Hôm qua em đi chày , quay clip miền Tây cho cả nhà xem, xui sao giờ em bị cụp xương sống rồi, đau không ngồi nổi luôn mấy chị ơi" - Thanh Đoàn chia sẻ.

Có biệt thự 'khủng' rộng 3000m2, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn về quê mò cua bắt ốc đến cụp xương sống - ảnh 2
Ảnh Facebook Thanh Đoàn Shop
Ảnh Facebook Thanh Đoàn Shop

Nhiều netizen vì thế đã hỏi thăm và động viên Thanh Đoàn sớm ổn định sức khỏe. Riêng về việc mò cua bắt ốc, đây không chỉ là nội dung "câu view" mà Thanh Đoàn trước đó thực chất đã từng làm nhiều công việc tương tự để mưu sinh vì tuổi thơ nghèo khó.

Hiện tại, anh nên duyên với diễn viên Hà Trí Quang. Vượt qua mọi khó khăn, cả hai đến với nhau và nhận được sự ủng hộ của cả hai bên gia đình. Cuối năm 2022, cả hai cũng đã chào đón một cặp sinh đôi, đặt tên thân thương là Ka Ka và Muội Muội.

Có biệt thự 'khủng' rộng 3000m2, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn về quê mò cua bắt ốc đến cụp xương sống - ảnh 4

Ngoài ra, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn còn nắm trong tay cơ ngơi "khủng". Hà Trí Quang còn sở hữu một biệt thự sân vườn tại Đồng Tháp, rộng khoảng 3.000m2 và đây cũng được cho là tổ ấm của anh và Thanh Đoàn. Mới đây cặp đôi còn khởi công xây dựng thêm một cơ ngơi mới tại TP.HCM, hứa hẹn hoành tráng không kém căn nhà tại quê nhà.

Có biệt thự 'khủng' rộng 3000m2, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vẫn về quê mò cua bắt ốc đến cụp xương sống - ảnh 5
Căn biệt thự ở Đồng Tháp của Hà Trí Quang.
Căn biệt thự ở Đồng Tháp của Hà Trí Quang.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục