24h
Yeah1 News

Chương Tử Di bị chỉ trích ghen tỵ với thành công của Dương Tử Quỳnh

Thứ sáu, 17/03/2023 | 17:38 (GMT+7)

Trong khi nhiều đồng nghiệp trong Cbiz gửi lời chúc mừng với chiến thắng của Dương Tử Quỳnh tại Lễ trao giải Oscar 2023 thì Chương Tử Di lại không hề có động thái nào.

Mới đây, Dương Tử Quỳnh đã vinh hạnh nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ giao giải Oscar 2023 trong bộ phim Everything everywhere all at once (Tựa Việt: Mọi thứ, mọi nơi cùng một lúc). Cô cũng chính là người châu Á đầu tiên giành được giải thưởng danh giá này.

Chương Tử Di bị chỉ trích ghen tỵ với thành công của Dương Tử Quỳnh - ảnh 1
Dương Tử Quỳnh nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ giao giải Oscar 2023
Dương Tử Quỳnh nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ giao giải Oscar 2023

Ngay sau thành công của nữ diễn viên, rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng, dành nhiều lời khen có cánh cho cô, trong đó có thể kể đến Lý Băng Băng, Ngô Ngạn Tổ, Chân Tử Đan…Bên cạnh đó, ngay trong phòng chờ của lễ trao giải, Dương Tử Quỳnh cũng nhận được cái ôm chúc mừng của siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Sau đó, cô đã chụp ảnh lưu niệm cùng nam tài tử và con gái của ông, Jane Li (22 tuổi).

Trong lúc Dương Tử Quỳnh đang nhận được nhiều lời chúc mừng thì khán giả cũng nhanh chóng nhận ra rằng, Chương Tử Di không đăng bài chúc mừng đồng nghiệp trong khi cả hai từng có dịp hợp tác trong hai dự án "Ngọa hổ tàng long" và "Hồi ức của một Geisha". Điều này khiến Chương Tử Di bị không ít khán giả réo tên, thậm chí có một tài khoản còn đăng bài chỉ trích “Dương Tử Quỳnh đoạt Oscar nhưng Chương Tử Di không chúc mừng”.Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bài viết này đã nhanh chóng bị xoá do vi phạm quyền và lợi ích cá nhân. Tài khoản đăng bài cũng bị cấm sử dụng weibo trong vòng 15 ngày.

Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh trong một dự án hợp tác chung
Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh trong một dự án hợp tác chung

Trước sự việc này, nhiều người cho rằng việc bài đăng bị xoá và tài khoản người đăng bị cấm hoạt động là do sự tác động của Chương Tử Di. Một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng còn chỉ trích nữ minh tinh này ghen tỵ với thành công của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh những chỉ trích thì cũng có không ít người đứng về phía Chương Tử Di. Họ cho rằng rất có thể mỹ nhân họ Chương đã chúc mừng Chương Tử Di một cách riêng tư chứ không công khai lên mạng xã hội.

Chương Tử Di
Chương Tử Di

Hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục