24h
Yeah1 News

Chưa có chồng con nhưng bị Lê Dương Bảo Lâm hỏi làm sui, Lý Nhã Kỳ đòi "mua giống" làm mẹ đơn thân?

Thứ ba, 21/03/2023 | 17:02 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ còn khẳng định Lê Dương Bảo Lâm thích "giống" Âu hay Á, người đẹp đều có thể "mua" và sinh con được.

Lê Dương Bảo Lâm và Lý Nhã Kỳ vốn là đôi bạn thân nổi tiếng của Vbiz. Cặp chị em không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thân thiết và khiến nhiều netizen ngưỡng mộ vì tình bạn khắng khít qua nhiều năm. Mới đây khi có dịp hội ngộ tại sự kiện công bố dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng, Lê Dương Bảo Lâm và Lý Nhã Kỳ lại gây chú ý bởi màn "kết sui gia" ngay trên thảm đỏ.

Chưa có chồng con nhưng bị Lê Dương Bảo Lâm hỏi làm sui, Lý Nhã Kỳ đòi 'mua giống' làm mẹ đơn thân? - ảnh 1

Theo đó, ngay khi gặp nhau tại sự kiện, cả hai đã tay bắt mặt mừng và chụp ảnh chung rất thân thiết. Lê Dương Bảo Lâm sau đó còn Lý Nhã Kỳ là "chị sui". Nam diễn viên hài hước hỏi Lý Nhã Kỳ dự định khi nào sinh con để làm sui gia, song Lý Nhã Kỳ ngại ngùng trả lời: "Người yêu còn chưa có, biết khi nào mới có chồng sinh con?".

Chưa có chồng con nhưng bị Lê Dương Bảo Lâm hỏi làm sui, Lý Nhã Kỳ đòi 'mua giống' làm mẹ đơn thân? - ảnh 2

Dù vậy, Lê Dương Bảo Lâm vẫn quyết tâm theo đuổi ý định làm sui với Lý Nhã Kỳ. Người đẹp sau đó bất ngờ hỏi lại: "Hay chị mua nha, 'mua giống' đó, em thích giống Âu hay giống Á để chị mua rồi sinh con sau đó làm sui với em".

Chia sẻ này của Lý Nhã Kỳ đã khiến Lê Dương Bảo Lâm cũng bất ngờ "ngã ngửa" vì không đỡ nổi màn đáp trả của "chị sui tương lai". Thế nên nhiều netizen tò mò liệu có phải Lý Nhã Kỳ thực sự có ý định làm mẹ đơn thân khi hiện tại cô vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp.

Chưa có chồng con nhưng bị Lê Dương Bảo Lâm hỏi làm sui, Lý Nhã Kỳ đòi 'mua giống' làm mẹ đơn thân? - ảnh 3
Chưa có chồng con nhưng bị Lê Dương Bảo Lâm hỏi làm sui, Lý Nhã Kỳ đòi 'mua giống' làm mẹ đơn thân? - ảnh 4

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ còn từng khiến fan xôn xao khi chia sẻ có ý định rời showbiz vì không còn cảm hứng làm nghệ thuật: "Tôi không làm nghề vì sự nổi tiếng. Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ hai cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình".

Chưa có chồng con nhưng bị Lê Dương Bảo Lâm hỏi làm sui, Lý Nhã Kỳ đòi 'mua giống' làm mẹ đơn thân? - ảnh 5

Trước đó, vào cuối năm 2019, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ shock khi tuyên bố chia tay mối tình kéo dài 9 năm. Cô từng thẳng thắn chia sẻ về bạn trai “đại gia tin đồn”: “Tôi khẳng định, khi tôi mới yêu anh ấy, anh ấy không có gì trong tay và cũng không phải một đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng sự trân trọng, cảm thông, sẻ chia và thấu hiểu. Nếu tôi đến với anh ấy vì vật chất thì cuộc tình này đã không kéo dài 9 năm và tôi cũng không đau khổ nhiều như thế khi chia tay”.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục