24h
Yeah1 News

Chủ tịch Nawat chê ngoại hình Thiên Ân: "Nếu cho Việt Nam vào top 10 thì mới không công bằng"

Thứ năm, 27/10/2022 | 08:55 (GMT+7)

Những lời bình luận khiếm nhã, miệt thị ngoại hình của Thiên Ân trong livestream mới nhất của chủ tịch Nawat khiến khán giả Việt tức giận. Thậm chí ông còn khẳng định nhờ mình mà Thiên Ân mới vào được top 20.

Đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã kết thúc, tuy nhiên dư âm mà nó để lại vẫn khiến cộng đồng mạng quan tâm. Sau hơn 1 ngày kể từ đêm đăng quang, chủ tịch Nawat Itsaragrisil của cuộc thi này đã livestream giao lưu cùng khán giả hâm mộ.

Trước sự "tấn công" và chỉ trích kịch liệt của fan sắc đẹp Việt Nam, ông Nawat đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của Đoàn Thiên Ân trong top 10 chung cuộc. Người tổ chức đến từ Thái Lan cho biết ngoại hình kém sắc là khuyết điểm lớn nhất của Thiên Ân trong cuộc thi.

Ông Nawat chỉ ra Thiên Ân bị nhiều khuyết điểm về ngoại hình như lưng dài, chân ngắn, đùi to
Ông Nawat chỉ ra Thiên Ân bị nhiều khuyết điểm về ngoại hình như lưng dài, chân ngắn, đùi to

Ông Nawat liên tục nhấn mạnh Thiên Ân bị hạn chế về đùi to, lưng dài, chân ngắn và không đáp ứng được tiêu chuẩn hình thể của Miss Grand International. Ông còn liệt kê các đại diện của Philippine, Lào, Ấn Độ, Nga... đều có vẻ ngoài nổi bật hơn Thiên Ân nhưng vẫn không thể lọt top.

Ông Nawat khẳng định chính mình đã 'cứu' Thiên Ân vào top 20 vì ban giám khảo không ai chọn cô ấy
Ông Nawat khẳng định chính mình đã "cứu" Thiên Ân vào top 20 vì ban giám khảo không ai chọn cô ấy

Không những thế, ông còn tiết lộ ban giám khảo của cuộc thi không chọn Thiên Ân, là chính ông đã cố gắng mới đưa đại diện Việt Nam vào đến top 20:

"Cuộc thi rất công bằng, nếu Việt Nam vào top 10 thì mới không công bằng với các quốc gia khác. Nhìn lại xem hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà muốn vào top 10. Với ban giám khảo, không có vị trí nào cho cô ấy, tôi đã cố gắng để đưa cô ấy vào top 20 rồi. 

Cô ấy rất chậm chạp trong suốt quá trình đi thi. Nếu muốn chiến thắng thì về rèn luyện thêm và quay lại vào năm sau, còn nếu không muốn thì tôi chẳng quan tâm làm gì. Vì sao phải chiều lòng các bạn trong khi nước bạn đã có hoa hậu vào năm ngoái rồi?" - Ông Nawat chia sẻ về sự dừng chân của Thiên Ân ở top 20.

Ngoài ra, ông khẳng định mình không quan tâm số lượng người theo dõi, cho rằng những hành động tiêu cực của fan Việt đang làm cũng ảnh hưởng lớn đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Miss Grand International 2021). 

Fan Việt chỉ trích ông Nawat thiên vị Engfa Waraha (đại diện Thái Lan) vì cô cũng có nhiều khuyết điểm nhưng vẫn trở thành á hậu 1
Fan Việt chỉ trích ông Nawat thiên vị Engfa Waraha (đại diện Thái Lan) vì cô cũng có nhiều khuyết điểm nhưng vẫn trở thành á hậu 1

Fan Việt vô cùng tức giận trước những lời bình luận miệt thị ngoại hình Thiên Ân của ông Nawat. Họ nói rằng một người đứng đầu BTC cuộc thi quốc tế lại có cái nhìn phiến diện về vẻ ngoài của một cô gái là điều không thể chấp nhận. Ngoài ra, fan Việt cũng chỉ trích ông Nawat thiên vị đại diện Thái Lan là Engfa Waraha vì thí sinh này bị hạn chế chiều cao, không giao tiếp được bằng tiếng Anh nhưng vẫn có thể trở thành á hậu 1.

Sáng ngày 27/10, trang chủ của Miss Grand International tiếp tục giảm lượt follow xuống còn 4,3 triệu lượt
Sáng ngày 27/10, trang chủ của Miss Grand International tiếp tục giảm lượt follow xuống còn 4,3 triệu lượt

Hiện tại, trang chủ cuộc thi Miss Grand International đã giảm lượng người theo dõi xuống còn 4,3 triệu người (trước đó là 6,5 triệu người). Trước thái độ của fan Việt, ông Nawat từng thẳng thắn "dằn mặt": "Tôi đã kiểm tra Instagram của MGI , tất cả lượt bỏ theo dõi đều đến từ Việt Nam. Cảm ơn vì đã bỏ theo dõi, chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với tất cả thí sinh của các quốc gia".

Chủ tịch Nawat chê ngoại hình Thiên Ân: 'Nếu cho Việt Nam vào top 10 thì mới không công bằng' - ảnh 5
Chủ tịch Nawat chê ngoại hình Thiên Ân: 'Nếu cho Việt Nam vào top 10 thì mới không công bằng' - ảnh 6

Đồng thời, netizen cũng phát hiện tài khoản Miss Grand International đã hủy theo dõi Miss Grand Vietnam. Điều này khiến nhiều người quan ngoại nếu căng thẳng giữa 2 bên tiếp tục gia tăng sẽ làm ảnh hưởng đến việc Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi này vào năm 2023.

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục