24h
Yeah1 News

Chủ tịch Nawat bị nghi vấn "body shaming" Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: "Ân lưng dài hơn chân, hông to"

Thứ tư, 26/10/2022 | 21:02 (GMT+7)

Phát ngôn mới nhất của ông Nawat về màn loại Thiên Ân khỏi top 10 Miss Grand International đã tiếp tục khiến nhiều fan sắc đẹp Việt tranh cãi.

Sau đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 25/10 vừa qua, Miss Grand International 2022 đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi dữ dội vì kết quả bị cho là không thuyết phục được các fan sắc đẹp. Ngoại trừ vương miện thuộc về tân hoa hậu đến từ Brazil, việc để cho đại diện Thái Lan là Engfa trở thành Á hậu 1 dù có kỹ năng tiếng Anh yếu, phần thi ứng xử gây tranh cãi đã khiến nhiều fan sắc đẹp xôn xao.

Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022.
Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022.
Nhưng ngôi vị Á hậu 1 của mỹ nhân Thái Engfa lại gây tranh cãi.
Nhưng ngôi vị Á hậu 1 của mỹ nhân Thái Engfa lại gây tranh cãi.

Riêng với cộng đồng fan sắc đẹp Việt, việc Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam bị loại khỏi top 10 và chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc đã vướng nhiều ý kiến trái chiều. Từ đầu cuộc thi, Thiên Ân đã được đánh giá nằm trong top thí sinh mạnh, gương mặt sáng, kỹ năng tiến bộ từng ngày cùng năng lượng tự tin, khỏe khoắn chuẩn "Miss Grand".

Thiên Ân trong đêm chung kết vừa qua.
Thiên Ân trong đêm chung kết vừa qua.

Việc không thể đặt chân vào top 10 khiến chính Thiên Ân cũng bất ngờ và không tin vào kết quả này: "Em không tin là em out top 10 luôn. Cá nhân em thấy là phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng." - Thiên Ân chia sẻ nhanh trong đêm chung kết.

Chủ tịch Nawat bị nghi vấn 'body shaming' Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: 'Ân lưng dài hơn chân, hông to' - ảnh 4

Đáp lại những thắc mắc vì sao Thiên Ân không thể bước chân vào top 10, ông Nawat - chủ tịch của Miss Grand International mới đây trong lúc trả lời truyền thông Thái Lan đã thẳng thắn cho biết lý do loại Thiên Ân là vì đại diện Việt Nam chưa đảm bảo về hình thể.

Chủ tịch Nawat bị nghi vấn 'body shaming' Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: 'Ân lưng dài hơn chân, hông to' - ảnh 5
Chủ tịch Nawat bị nghi vấn 'body shaming' Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: 'Ân lưng dài hơn chân, hông to' - ảnh 6

Thế nhưng phát ngôn của ông Nawat lại bị nghi vấn là "body shaming" Thiên Ân khi nam chủ tịch thẳng thừng nói về mỹ nhân Việt: "lưng dài hơn chân", "hông to". Nhiều người cho rằng việc công khai nhận xét tiêu cực về một cô gái như thế trong một cuộc thi sắc đẹp là việc không hề hay ho .

Chủ tịch Nawat bị nghi vấn 'body shaming' Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: 'Ân lưng dài hơn chân, hông to' - ảnh 7
Chủ tịch Nawat bị nghi vấn 'body shaming' Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: 'Ân lưng dài hơn chân, hông to' - ảnh 8

"Công bằng mà nói, em ấy là cô gái duy nhất trong Top 20 có phần lưng dài hơn phần thân dưới, phần hông cũng to. Vì vậy đạt được Top 20 với vị trí Country's Power of The Year là quá được và quá tốt rồi! Không biết có vị trí nào tốt hơn cho em ấy được nữa.

Theo bạn thì sao? Chẳng lẽ cho Brazil out top rồi cho đại diện Việt Nam vào hả (cười), hay là cho chủ nhà out? Đại diện chủ nhà cũng đã cố gắng hết mình rồi. Hoặc nếu cho Engfa out thì tôi sẽ bị người Thái chửi". - ông Nawat trả lời về lý do loại Thiên Ân.

Chủ tịch Nawat bị nghi vấn 'body shaming' Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: 'Ân lưng dài hơn chân, hông to' - ảnh 9
Chủ tịch Nawat bị nghi vấn 'body shaming' Thiên Ân khiến fan Việt bức xúc: 'Ân lưng dài hơn chân, hông to' - ảnh 10

Trước đó, việc Thiên Ân bị loại khỏi top 10 cũng như một số thí sinh vào sâu trong top 5, top 2 lại có phần thể hiện chưa đủ thuyết phục, hùng biện kém và tiếng Anh không lưu loát là lý do khiến nhiều fan sắc đẹp không hài lòng với kết quả của MGI . Sau đêm thi "hỗn loạn", trang chủ của MGI cũng "tụt follow" không phanh thì giảm mạnh từ 6,5 triệu xuống chỉ còn 4,5 triệu người theo dõi ở hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục