24h
Yeah1 News

Chủ tịch Miss Grand tiết lộ Thùy Tiên sẽ mua căn nhà thứ 2 trong năm nay, thu nhập "khủng" khiến CĐM trầm trồ

Chủ nhật, 16/10/2022 | 15:33 (GMT+7)

Càng đến gần cuối nhiệm kỳ, Thùy Tiên càng chứng minh sức hút của mình với phong độ nhan sắc đỉnh cao và khả năng kiếm tiền "khủng".

Trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên tạo nên cột mốc son cho lịch sử nhan sắc Việt và sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1998 cũng bước sang trang mới rực rỡ hơn bao giờ hết. Là hoa hậu quốc tế với lịch trình làm việc dày đặc và hàng loạt hợp đồng quảng cáo, quay hình... câu chuyện thu nhập của Thuỳ Tiên vẫn luôn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chủ tịch Miss Grand tiết lộ Thùy Tiên sẽ mua căn nhà thứ 2 trong năm nay, thu nhập 'khủng' khiến CĐM trầm trồ - ảnh 1

Mới đây, Mr. Nawat - chủ tịch của Miss Grand International đã lần nữa tiết lộ về thu nhập "khủng" của Thùy Tiên khiến nàng hậu chỉ biết "cười trừ". Ông Nawat cho biết Thùy Tiên đã có nhà riêng và đang chuẩn bị tậu thêm căn nhà thứ 2 trong năm nay. Người đẹp cũng dự định sẽ mua ô tô vào cuối năm để chủ động trong việc di chuyển với lịch làm việc dày như hiện tại.

Chủ tịch Miss Grand tiết lộ Thùy Tiên sẽ mua căn nhà thứ 2 trong năm nay, thu nhập 'khủng' khiến CĐM trầm trồ - ảnh 2

"Tiên đại diện cho rất nhiều nhãn hàng như điện thoại, máy tính... Tiên thực sự rất giàu, tôi phải nhấn mạnh điều đó. Tiên đã có nhà mới và sẽ có căn nhà thứ 2 và xe hơi cuối năm nay" - ông Nawat vui vẻ chia sẻ trong buổi trò chuyện với các thí sinh của Miss Grand International năm nay. 

Chủ tịch Miss Grand tiết lộ Thùy Tiên sẽ mua căn nhà thứ 2 trong năm nay, thu nhập 'khủng' khiến CĐM trầm trồ - ảnh 3

Trước đó, chủ tịch Miss Grand cũng đã từng tự hào "khoe" thu nhập khủng của Thùy Tiên chỉ sau chưa tròn 1 năm đăng quang đã lên đến ít nhất 2-3 triệu USD chỉ tính riêng tiền mặt. Ngoài ra, ai cũng biết Thùy Tiên là một gương mặt đắt show tại làng giải trí Việt hiện tại, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và chưa kể đến những khoản thu nhập khác tại thị trường quốc tế.

Chủ tịch Miss Grand tiết lộ Thùy Tiên sẽ mua căn nhà thứ 2 trong năm nay, thu nhập 'khủng' khiến CĐM trầm trồ - ảnh 4

Nhiều người vẫn quan niệm thi hoa hậu là cách nhanh nhất để "đổi đời" và ở khía cạnh nào đó, câu chuyện của Thùy Tiên có lẽ cũng là một minh chứng. Tuy nhiên, chỉ riêng việc đăng quang là chưa đủ để tạo nên thành công của Thùy Tiên hôm nay. Sự nghiêm túc, chăm chỉ và nỗ lực của Thùy Tiên là không thể phủ nhận khi nàng hậu luôn giữ sự chuyên nghiệp, rạng rỡ dù có lịch làm việc, di chuyển liên tục giữa các nước.

Chủ tịch Miss Grand tiết lộ Thùy Tiên sẽ mua căn nhà thứ 2 trong năm nay, thu nhập 'khủng' khiến CĐM trầm trồ - ảnh 5
Nhan sắc rạng rỡ của Thùy Tiên.
Nhan sắc rạng rỡ của Thùy Tiên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục