24h
Yeah1 News

Chủ tịch Miss Grand International đáp trả "cực căng" sau vụ tụt follow, vừa đăng đã xóa: "Muốn mua vương miện thì đi chỗ khác"

Thứ tư, 26/10/2022 | 09:03 (GMT+7)

Sau khi trang chủ Miss Grand International bị gần 1 triệu follow chỉ sau 1 đêm, chủ tịch cuộc thi là ông Nawat đã "lỡ tay" đáp trả trực tiếp nhưng vội vàng xóa đi!

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức diễn ra tại Indonesia. Sau gần 1 tháng chinh chiến, cuối cùng, đại diện đến từ Brazil - Isabella Menin đã giành được chiếc vương miện cao quý nhất. Trong khi đó, danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (đại diện Thái Lan) và Andina Julie (đại diện Indonesia). 

Miss Grand International 2022 là người đẹp Brazil - Isabella Menin
Miss Grand International 2022 là người đẹp Brazil - Isabella Menin
Đại diện Thái Lan - Engfa Waraha giành danh hiệu á hậu 1
Đại diện Thái Lan - Engfa Waraha giành danh hiệu á hậu 1
Đại diện Indonesia - Andina Julie giành danh hiệu á hậu 2
Đại diện Indonesia - Andina Julie giành danh hiệu á hậu 2

Riêng thí sinh Đoàn Thiên Ân - đại diện đến từ Việt Nam phải ngậm ngùi dừng bước ở top 20 chung cuộc. Việc người đẹp sinh năm 2000 không được gọi tên tiến vào top 10 khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Bởi lẽ trước đó, Thiên Ân đã có màn trình diễn thuyết phục người xem và được đánh giá sẽ tiến vào top cao hơn.

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 khiến ai cũng bất ngờ
Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 khiến ai cũng bất ngờ

Ngay chính bản thân Thiên Ân cũng không khỏi bất ngờ vì màn loại trừ đáng tiếc. Khi được Thùy Tiên (Miss Grand International 2021) động viên trong hậu trường, Thiên Ân bật khóc nức nở: "Em không tin được là em không có mặt trong top 10". 

Sự ra về của Thiên Ân khiến fan sắc đẹp, đặc biệt là khán giả Việt Nam tiếc nuối. Rất nhiều lời khen ngợi, động viên đại diện Việt Nam được gửi đến cho cô. Đồng thời, BTC cuộc thi Miss Grand International cũng bị "ném đá" kịch liệt vì kết quả không thuyết phục.

Số lượng follow trên trang chủ Miss Grand International giảm gần 1 triệu lượt chỉ sau ít giờ Thiên Ân bị loại
Số lượng follow trên trang chủ Miss Grand International giảm gần 1 triệu lượt chỉ sau ít giờ Thiên Ân bị loại

Ngay sau thông tin Thiên Ân dừng bước, khán giả Việt đã đồng loạt kêu gọi hủy follow (theo dõi - PV) trên Instagram chính thức của cuộc thi. Nguyên nhân do trước đó, chủ tịch Nawat (người đứng đầu BTC) đã lợi dụng Thiên Ân và Engfa như "con cờ truyền thông" để cạnh tranh hạng mục fan bình chọn, từ đó giúp cuộc thi tăng lượng follow để dẫn đầu các đấu trường nhan sắc thế giới.

Sáng ngày 26/10, sau khi cuộc thi đổi ảnh đại diện Thùy Tiên, lượng follow tiếp tục 'chạm đáy'
Sáng ngày 26/10, sau khi cuộc thi đổi ảnh đại diện Thùy Tiên, lượng follow tiếp tục "chạm đáy"

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, trang chủ của Miss Grand International từ 6,5 triệu follow đã giảm xuống 5,6 triệu follow (giảm gần 1 triệu follow). Sáng sớm ngày 26/10, sau khi đổi ảnh đại diện là tân hoa hậu người Brazil, trang chủ cuộc thi tiếp tục "chạm đáy" khi chỉ còn 4,7 triệu follow. Nhiều người dự đoán sau khi Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International vào tối ngày 25/10 thì trong thời gian tới, trang chủ của cuộc thi sẽ tiếp tục giảm mạnh số người theo dõi.

Chủ tịch Nawat của cuộc thi đã 'cay cú' đáp trả thẳng trên trang chủ nhưng sau đó vội vàng xóa đi
Chủ tịch Nawat của cuộc thi đã "cay cú" đáp trả thẳng trên trang chủ nhưng sau đó vội vàng xóa đi

Trước ảnh hưởng tiêu cực từ màn loại thí sinh gây phẫn nộ, chủ tịch cuộc thi là ông Nawat Itsaragrisil đã lên tiếng đáp trả. Có thể thấy sự tức giận, phẫn nộ của chủ tịch người Thái Lan khi ông "lỡ tay" đăng dòng trạng thái trên story trang chủ Miss Grand International với nội dung: "Sân khấu lớn không bán vương miện. Muốn mua vương miện thì đi tìm chỗ khác. Bực cả mình!"

Tuy nhiên ngay khi đăng tải không lâu, story này đã bị xóa trên trang chủ. Dù vậy, người hâm mộ Việt Nam vẫn kịp thời lưu lại và cho rằng ông Nawat đang "cay cú" sau vụ tụt follow thảm hại.

Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 cũng chính thức kết thúc 1 năm nhiệm kỳ của mình
Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 cũng chính thức kết thúc 1 năm nhiệm kỳ của mình

Được biết, ngoài vụ loại Thiên Ân khỏi top 10, kết quả cuối cùng của Miss Grand International 2022 cũng khiến nhiều khán giả không phục. Ngoại trừ vương miện của hoa hậu Brazil thì danh hiệu á hậu 1, á hậu 2 được trao cho đại diện Thái Lan và đại diện Indonesia bị chỉ trích nặng nề.

Trong khi đại diện Thái Lan có màn trả lời ứng xử "chợ búa" về vấn đề chính trị thì đại diện Indonesia lại không thể giao tiếp bằng tiếng Anh, cô phải dùng người phiên dịch. Việc trao danh hiệu cao quý cho 2 người đẹp trên càng khiến cuộc thi năm nay bị chê bai dữ dội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục