24h
Yeah1 News

Bà chủ của Miss Universe gây tranh cãi vì khuyên thí sinh về nước lấy chồng đại gia nếu không thể làm hoa hậu

Thứ tư, 11/01/2023 | 09:05 (GMT+7)

Phát ngôn của bà Anne Jakkaphong - nữ chủ tịch mới của Miss Universe đã khiến dân tình xôn xao với nhiều bình luận trái chiều.

Cuộc thi Miss Universe 2023 đang diễn ra tại Mỹ hiện là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đep . Với những fan "cứng" của MU thì có lẽ đều chú ý đến thông tin cuộc thi đã vừa "đổi chủ" khi tập đoàn JKN Global Group do tỷ phú chuyển giới người Thái Lan Anne Jakkaphong Jakrajutatip điều hành chính thức trở thành chủ nhân mới của cuộc thi Miss Universe.

Bà chủ của Miss Universe gây tranh cãi vì khuyên thí sinh về nước lấy chồng đại gia nếu không thể làm hoa hậu - ảnh 1

Giữa lúc công chúng vẫn đang trông chờ xem bà Anne sẽ mang đến sự thay đổi nào cho cuộc thi thì  một phát ngôn của bà đã thu hút sự chú ý, thậm chí tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, Anne cho rằng những thí sinh nếu không thành công ở Miss Universe, không trở thành Hoa Á hậu thì nên lấy chồng đại gia sau khi trở về nước.

"Nếu các bạn không chiến thắng cuộc thi năm nay, hãy chắc chắn rằng khi trở về nước bạn sẽ lấy một người chồng đại gia". 

Bà chủ của Miss Universe gây tranh cãi vì khuyên thí sinh về nước lấy chồng đại gia nếu không thể làm hoa hậu - ảnh 2

Chia sẻ thẳng thắn này của Anne đã khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người không đồng tình với Anne khi cho rằng phụ nữ nên tự chủ, nhất là những người tài sắc vẹn toàn như các thí sinh hoa hậu thì hoàn toàn có thể tự làm chủ cuộc đời mình, thực hiện nhiều dự định khác trong công việc, cuộc sống...thay vì phụ thuộc vào việc lấy chồng sinh con.

Mặt khác, lại có người đồng ý với quan điểm của Anne và cho rằng việc hoa hậu lấy chồng đại gia là bình thường vì phụ nữ xinh đẹp, tài năng như những nàng hoa hậu này xứng đáng gặp được những người đàn ông tốt nhất. Song mặc dư luận tranh cãi ồn ào, tân chủ nhân của Miss Universe hiện vẫn chưa lên tiếng phản hồi thêm.

Bà chủ của Miss Universe gây tranh cãi vì khuyên thí sinh về nước lấy chồng đại gia nếu không thể làm hoa hậu - ảnh 3

Trước đó, Anne được biết đến là là một doanh nhân chuyển giới người Thái Lan. Cô từng có quá khứ nhiều khó khăn trước khi vươn lên thành "bà trùm truyền thông" tại Thái Lan với công ty JKN Global Group. Cuộc thi Miss Universe năm nay đang diễn ra tại Mỹ cũng thu hút sự quan tâm lớn. Trong đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu là đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi này.

Bà chủ của Miss Universe gây tranh cãi vì khuyên thí sinh về nước lấy chồng đại gia nếu không thể làm hoa hậu - ảnh 4
Ngọc Châu đọ sắc cùng các thí sinh tại MU 2023
Ngọc Châu đọ sắc cùng các thí sinh tại MU 2023

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu   Miss Universe   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục