24h
Yeah1 News

Chú rể nhà hào môn run tay trao nhẫn cưới cho Đỗ Mỹ Linh, có thêm 1 em bé cùng đón khoảnh khắc thiêng liêng

Chủ nhật, 23/10/2022 | 21:23 (GMT+7)

Những hình ảnh trong màn trao nhẫn của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng là con trai của bầu Hiển trong ngày cưới hôm nay đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Hôm nay ngày 23/10, đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã chính thức diễn ra. Ngoài hình ảnh lộng lẫy tựa công chúa của nàng hậu trong ngày theo chồng về dinh thì những hình ảnh của cặp đôi trong lúc lễ cưới diễn ra cũng là tâm điểm thu hút nhiều sự theo dõi của công chúng.

Chú rể nhà hào môn run tay trao nhẫn cưới cho Đỗ Mỹ Linh, có thêm 1 em bé cùng đón khoảnh khắc thiêng liêng - ảnh 1

Trong đó, khoảnh khắc trao nhẫn của cô dâu - chú rể trong ngày trọng đại mới đây cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều netizen dễ dàng nhận ra chú rể nhà hào môn Vinh Quang không giấu được sự xúc động và hồi hộp trong thời khắc hạnh phúc khi anh chàng còn...run tay trong lúc đeo nhẫn cưới cho cô dâu.

Chú rể nhà hào môn run tay trao nhẫn cưới cho Đỗ Mỹ Linh, có thêm 1 em bé cùng đón khoảnh khắc thiêng liêng - ảnh 2
Chú rể nhà hào môn run tay trao nhẫn cưới cho Đỗ Mỹ Linh, có thêm 1 em bé cùng đón khoảnh khắc thiêng liêng - ảnh 3
Chú rể nhà hào môn run tay trao nhẫn cưới cho Đỗ Mỹ Linh, có thêm 1 em bé cùng đón khoảnh khắc thiêng liêng - ảnh 4

Trong lúc Vinh Quang loay hoay một lúc để lấy nhẫn cưới ra khỏi hộp và đeo vào tay cho Đỗ Mỹ Linh, nàng hậu liên tục nở nụ cười ngọt ngào và trò chuyện cùng chú rể để anh giữ sự bình tĩnh. Mặt khác, khoảnh khắc trao nhẫn thiêng liêng của Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang còn thêm phần tròn đầy hạnh phúc khi có sự "hộ tống" của một bé trai vô cùng đáng yêu - thiên thần nhí được dự đoán là nhóc tì trong một trong hai bên gia đình cô dâu - chú rể.

Chú rể nhà hào môn run tay trao nhẫn cưới cho Đỗ Mỹ Linh, có thêm 1 em bé cùng đón khoảnh khắc thiêng liêng - ảnh 5
Hoa hậu Thùy Tiên cùng người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho Đỗ Mỹ Linh.
Hoa hậu Thùy Tiên cùng người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài ra, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển còn thu hút sự chú ý khi diễn ra tại một khách sạn sang trọng. Nàng hậu diện áo cưới với thiết kế cúp ngực cổ điển, không quá cầu kỳ nhưng tôn lên trọn vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. 

Chú rể nhà hào môn run tay trao nhẫn cưới cho Đỗ Mỹ Linh, có thêm 1 em bé cùng đón khoảnh khắc thiêng liêng - ảnh 7

Trước đó, tin đồn tình ái của Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang đã nhiều lần râm ran nhưng cả hai đều không lên tiếng phản hồi. Mãi đến tháng 10, cả hai mới chính thức thông báo về việc kết hôn, viết nên cái kết đẹp cho mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc mới của Vbiz.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục