24h
Yeah1 News

Chớp lấy cơ hội gia hạn bình chọn, Thiên Ân “lội ngược dòng” “chắc suất” vào thẳng chung kết Miss Grand International 2022

Thứ ba, 18/10/2022 | 22:35 (GMT+7)

Sau màn “quay xe” kéo dài thời gian bình chọn, với lượt vote tạm tính, Thiên Ân xuất sắc vượt qua đại diện Thái Lan, chiến thắng “Country's Power of The Year" và giành tấm vé vào thẳng Top 20 Miss Grand International 2022.

“Cuộc đua nhan sắc” Miss Grand International 2022 đang bước chặng đường nước rút với những phần thi sôi nổi, quyết liệt. Tại cuộc thi năm nay, BTC đã mở vòng bình chọn “Country's Power Of The Year” cho fan hâm mộ trên mạng xã hội. Đại diện chiến thắng ở hạng mục này sẽ được đặc cách vào thẳng Top 20 Miss Grand International 2022. Vượt qua 3 vòng loại, Thiên Ân và Engfa là 2 đại diện cuối cùng để tranh suất tiến thẳng vào đêm chung kết.

Theo đó, vào 10h sáng 18/10 (theo giờ Việt Nam), cổng bình chọn sẽ đóng lại. Vào thời điểm cuối bình chọn, Engfa đến từ Thái Lan đã "tăng tốc", dẫn trước bình chọn so với Việt Nam, đồng nghĩa với việc Thiên Ân lỡ mất tấm vé bước thẳng vào Top 20 chung cuộc. Tuy nhiên, vào những phút cuối cùng, BTC bất ngờ “quay xe”, gia hạn thêm thời gian bình chọn đến 22h tối cùng ngày. Trước thông tin này, người hâm mộ nước nhà vô cùng phấn khích, tin rằng đây là cơ hội để giúp đại diện Việt Nam bức phá và tiến thẳng vào đêm chung kết Miss Grand International 2022.

Trong chặng nước rút này, cộng đồng mạng ra sức liên tục kêu gọi bình chọn cho Miss Grand Vietnam 2022. Đến cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với đại diện Việt Nam, lượt bình chọn của Thiên Ân tính đến thời điểm 22h ngày 18/10 cao hơn đại diện Thái Lan với tổng lượt bình chọn tạm tính là 4.745.250 votes, chỉ cách Thái Lan 1 nghìn lượt bình chọn. Điều này đồng nghĩa với việc, nàng hậu sinh năm 2000 đã có cơ hội "cầm chắc" tấm vé tiến thẳng vào Top 20 Miss Grand International 2022. Tuy nhiên, đây là số vote tạm tính, BTC sẽ công bố kết quả chính thức sau khi kiểm tra bình chọn vào chung kết ngày 25/10.

Người hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam vô cùng tự hào và phấn khích khi có thể giúp đại diện Việt Nam chiến thắng tại cuộc thi mà Thùy Tiên đang đương nhiệm. Dù thông tin chưa được công bố chính thức, nhưng với tấm lòng của người hâm mộ Việt Nam, kết quả này là một phần giúp cho Thiên Ân thêm tự tin và “máu chiến” trong chặng đua cuối cùng với hy vọng cô nàng sẽ đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi này.

'Bà trùm hoa hậu' mừng rỡ khi số vote tạm tính của Thiên Ân cao hơn Engfa Thái Lan chỉ 1k bình chọn.
"Bà trùm hoa hậu" mừng rỡ khi số vote tạm tính của Thiên Ân cao hơn Engfa Thái Lan chỉ 1k bình chọn.

Trước đó, trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều trang mạng có lượt theo dõi khủng cũng như nhiều nghệ sĩ Việt tích cực kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân.

Á hậu Quỳnh Châu kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân tại phố đi bộ.
Á hậu Quỳnh Châu kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân tại phố đi bộ.
Minh Tú cũng tận dụng mối quan hệ với người yêu cũ để kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân.
Minh Tú cũng tận dụng mối quan hệ với người yêu cũ để kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân.
Thần tượng của Thiên Ân - Phạm Hương cũng kêu gọi bình chọn cho nàng hậu.
Thần tượng của Thiên Ân - Phạm Hương cũng kêu gọi bình chọn cho nàng hậu.

Thiên Ân có những lời chia sẻ đầy nhiệt huyết khi Thái Lan “vượt mặt” khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng: "Quan trọng là tinh thần dân tộc, tình cảm của tất cả mọi người dành cho em. Như vậy, em hạnh phúc lắm rồi. Dù có thua em vẫn tự tin có mặt trong top 20 bằng thực lực."

Dù chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi để chuẩn bị, nhưng Thiên Ân luôn có mặt trong top đầu các phần thi phụ. Mới đây nhất, nàng hậu cũng có mặt trong Top 10 best in swimsuit của cuộc thi.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục