24h
Yeah1 News

Chồng trẻ không muốn sinh thêm con, Lê Phương liền chiều ý "chốt sổ" 2 con là đủ

Chủ nhật, 12/02/2023 | 14:49 (GMT+7)

Chia sẻ của Lê Phương giữa tin đồn bầu bí đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ nữ diễn viên.

Chồng trẻ không muốn sinh thêm con, Lê Phương liền chiều ý 'chốt sổ' 2 con là đủ - ảnh 1

Lê Phương là nữ diễn viên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Cô còn thường xuyên được chọn mặt gửi vàng vào những vai chính diện của nhiều dự án phim, trong đó nổi bật nhất là "Gạo nếp gạo tẻ". Lê Phương thường nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi gương mặt phúc hậu, vẻ đẹp dịu dàng nữ tính và khả năng biến hóa đa đạng qua từng vai diễn.

Ngoài diễn xuất, Lê Phương còn được chú ý bởi gia đình nhỏ với chồng trẻ Trung Kiên. Cả hai hiện đang có tổ ấm vô cùng viên mãn bên một cậu con trai và một cô con gái. Thời gian qua, Lê Phương cũng vướng tin đồn mang thai khi để lộ dấu hiệu tăng cân và thường xuyên diện váy áo rộng.

Chồng trẻ không muốn sinh thêm con, Lê Phương liền chiều ý 'chốt sổ' 2 con là đủ - ảnh 2

Thế nhưng khi lộ diện trong một sự kiện, Lê Phương đã thẳng thắn bác bỏ tin đồn này và khẳng định không muốn sinh thêm con, quyết định dừng lại ở gia đình nhỏ "đủ nếp đủ tẻ" hiện tại: "Phương đã từng nói rất rõ là mình không có ý định sinh thêm. Mình chỉ dừng lại ở 2 con: bé trai, bé gái. Nếu mọi người có thấy Phương mặc đồ bầu và mặc đầm rộng thì có chăng là đóng phim hoặc tăng cân. Chứ không có việc mang thai nhé".

Chồng trẻ không muốn sinh thêm con, Lê Phương liền chiều ý 'chốt sổ' 2 con là đủ - ảnh 3

Trước đó, Lê Phương cũng từng chia sẻ ông xã trẻ tuổi không muốn cô sinh thêm con vì không muốn vợ vất vả cũng như vì anh đã cảm thấy quá hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Ngay cả anh Trung Kiên cũng không mong muốn, anh Trung Kiên nói là một lần sinh quá cực và tôi cũng là diễn viên nữa , tuổi xuân tuổi nghề tôi cũng ngắn nên tôi phải giữ lại vóc dáng sau khi sinh, mất thời gian quá nhiều. Và cả gia đình chồng cũng không có mong muốn sinh thêm nữa vì có bé Bông là đủ rồi, có bé Cà Pháo nữa cũng đủ nếp đủ tẻ rồi, nên nói chính xác là Lê Phương sẽ không có ý định sinh thêm con nữa."

Chồng trẻ không muốn sinh thêm con, Lê Phương liền chiều ý 'chốt sổ' 2 con là đủ - ảnh 4
Chồng trẻ không muốn sinh thêm con, Lê Phương liền chiều ý 'chốt sổ' 2 con là đủ - ảnh 5

Lê Phương sinh năm 1985 và được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Một Đời Giông Tố, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thương Con Cá Rô Đồng, Sông Phố Nhà Ghe... Về đời tư, Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhưng không viên mãn mà đi đến ly hôn. Lê Phương sau đó làm mẹ đơn thân cho đến khi kết hôn lần 2 với ca sĩ Phạm Trung Kiên, kém cô 7 tuổi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục