24h
Yeah1 News

Chồng ngoại quốc của Elly Trần cho biết chu cấp mỗi tháng 250 triệu đồng, sẵn sàng sao kê nếu cần?

Thứ sáu, 11/11/2022 | 11:59 (GMT+7)

Chồng cũ của Elly Trần mới đây đã chính thức lên tiếng phản bác, cho rằng mình vẫn chu cấp đều đặn và không có chuyện đe dọa Elly ngừng chu cấp cho con.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước lùm xùm giữa Elly Trần và chồng cũ người ngoại quốc khi Elly tố chồng "vô nhân tính", buộc cô phải cho con đến sống cùng nhân tình mới và sẽ ngừng chu cấp cho con nếu cô không làm theo.

Chồng ngoại quốc của Elly Trần cho biết chu cấp mỗi tháng 250 triệu đồng, sẵn sàng sao kê nếu cần? - ảnh 1

Trước những tranh cãi nổ ra, Dane Fort - chồng cũ của Elly Trần đã chính thức lên tiếng. Anh phủ nhận những lời tố của Elly Trần. Đồng thời, Dane cho biết mình vẫn chu cấp cho Elly và con khoảng 250 triệu đồng mỗi tháng, bao gồm cả tiền nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt, học phí trường quốc tế của con...Chồng cũ Elly cho biết mình sẵn sàng công khai thông tin giao dịch để chứng minh vì mọi khoản tiền đều có thông tin chuyển khoản minh bạch. 

Chồng ngoại quốc của Elly Trần cho biết chu cấp mỗi tháng 250 triệu đồng, sẵn sàng sao kê nếu cần? - ảnh 2

"Tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng. Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly." - Dane Fort cho hay.

Anh cũng cho biết mình và Elly đã ly thân từ tháng 05/2019 nhưng cô không đồng ý ly hôn dù Dane đã đề nghị nhiều lần. Về bạn gái mới, Dane cho biết mình gặp và có mối tình cảm với cô sau khi ly thân với Elly Trần được 1 năm. Dane cũng khẳng định bạn gái mới là người rất tôn trọng anh và yêu thương các con của anh, không có chuyện anh và tình nhân cố gắng kiểm soát con như Elly Trần tố.

Chồng ngoại quốc của Elly Trần cho biết chu cấp mỗi tháng 250 triệu đồng, sẵn sàng sao kê nếu cần? - ảnh 3

"Việc các con đến nhà tôi chơi, muốn ngủ lại hay về với mẹ là quyền của các con; và việc tôi mong muốn con ngủ lại nhà mình (tại phòng riêng của các con) để cha con gần nhau hơn hoàn toàn không có gì sai trái. Hiện tại, tôi có tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ (chúng tôi quen nhau sau khi đã ly thân với Elly một năm). Cô ấy luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân của tôi, đồng thời cũng thương mến những đứa trẻ." - Dane chia sẻ thêm.

Hiện tại, sau phát ngôn của Dane Fort, Elly Trần vẫn chưa có thêm động thái mới. Trước đó, Elly và chồng Dane Fort kết hôn từ tháng 12/2011. Cả hai có với nhau 1 con gái (Cadie Mộc Trà) và 1 con trai (Alfie Túc Mạch). Đến tháng 05/2019 thì cặp đôi chính thức ly thân.

Elly Trần bên 2 con có vẻ đẹp lai tựa thiên thần.
Elly Trần bên 2 con có vẻ đẹp lai tựa thiên thần.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục