24h
Yeah1 News

Chồng Đoàn Di Băng quên giờ rước con gái, bù đắp bằng quà hơn 40 triệu khiến dân mạng xuýt xoa: Ông bố của năm!

Thứ sáu, 19/08/2022 | 17:42 (GMT+7)

Chỉ vì nhớ nhầm thời khóa biểu đưa đón con gái đi học mà ông xã Đoàn Di Băng đã "chơi lớn" mua một loạt đồ hiệu trị giá gần 50 triệu đồng để bù đắp. Hành động này khiến ai cũng cảm thán!

Đoàn Di Băng từng là ca sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sau khi kết hôn với ông xã đại gia, cô dần lui về chăm lo cho gia đình. Hiện tại, Đoàn Di Băng có sự nghiệp kinh doanh riêng, bên cạnh đó, cô cũng là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Những bài viết chia sẻ của Đoàn Di Băng đều nhận được rất nhiều lượt tương tác. Vợ chồng cô cũng thường tham gia nhiều dự án thiện nguyện và được công chúng yêu mến, tin tưởng.

Chồng Đoàn Di Băng quên giờ rước con gái, bù đắp bằng quà hơn 40 triệu khiến dân mạng xuýt xoa: Ông bố của năm! - ảnh 1
Ông xã Đoàn Di Băng là người nổi tiếng chiều chuộng vợ con, không ngại chi tiền 'khủng' để mua những món quà đắt giá
Ông xã Đoàn Di Băng là người nổi tiếng chiều chuộng vợ con, không ngại chi tiền "khủng" để mua những món quà đắt giá

Đặc biệt, chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng là người yêu thương vợ con hết mực. Đại gia Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ anh muốn dành tất cả những điều tốt đẹp, đắt giá nhất cho vợ con của mình. Nổi tiếng là người bố thương con là thế nhưng mới đây, Nguyễn Quốc Vũ đã bị bà xã "bóc phốt" khi nhớ nhầm thời khóa biểu khiến con gái phải chờ suốt 1 tiếng đồng hồ. 

Chồng Đoàn Di Băng quên giờ rước con gái, bù đắp bằng quà hơn 40 triệu khiến dân mạng xuýt xoa: Ông bố của năm! - ảnh 3
Vì nhớ nhầm thời khóa biểu đón con một 1 tiếng, ông xã Đoàn Di Băng đã bỏ ra hơn 40 triệu đồng để tặng quà bù đắp
Vì nhớ nhầm thời khóa biểu đón con một 1 tiếng, ông xã Đoàn Di Băng đã bỏ ra hơn 40 triệu đồng để tặng quà bù đắp

Theo đó, Đoàn Di Băng cho biết: "Ba nhầm thời khóa biểu đón chị Hai (con gái Hana của vợ chồng Đoàn Di Băng - PV) muộn 1 tiếng. Đến trường thấy cả trường chỉ còn mỗi chị Hai, ba suýt rơi nước mắt". Vì hối hận trước sai sót của bản thân nên ông xã Đoàn Di Băng đã tự giác bỏ ra hơn 40 triệu đồng để mua nhiều món đồ hiệu đắt đỏ tặng con gái làm quà bù đắp.

Nhìn những món đồ điện tử hàng hiệu có giá dao động từ 10 triệu đồng trở lên như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng... khiến dân mạng không khỏi cảm thán vì mức độ chiều chuộng con của vợ chồng "nữ đại gia quận 7". Đoàn Di Băng tiết lộ, máy tính bảng với giá thị trường khoảng 20 triệu đồng để phục vụ việc học của con gái ở trường, đây cũng là yêu cầu của giáo viên trường học. Ngoài ra, đồng hồ đắt đỏ khoảng 10 triệu nếu ông xã cô có quên giờ thì con gái sẽ gọi điện nhắc nhở. Còn điện thoại thì hiện tại vợ chồng Đoàn Di Băng chưa cho phép con sử dụng, mà chỉ dùng nó để kết nối với đồng hồ.

Nhìn thấy những món quà mà ông xã Đoàn Di Băng mua tặng con gái để chuộc lỗi khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa cảm thán. Nhiều bình luận được mọi người để lại dưới bài đăng như "Hana mạnh mẽ quá, nếu là em chắc khóc luôn rồi", "Nhất chị Hai nhé, được ba cưng như vậy", "Ba Vũ thật là, tội nghiệp con bé phải chờ cả tiếng đồng hồ", "Quả bù đắp những sai lầm này rất là OK nha", "Trễ có 1 tiếng mà hao thế này, tưởng tượng trễ mấy tiếng chắc xỉu"...

Năm 2021, vợ chồng Đoàn Di Băng từng mua hẳn 1 căn villa để làm nơi vui chơi giải trí tặng các con trong ngày sinh nhật
Năm 2021, vợ chồng Đoàn Di Băng từng mua hẳn 1 căn villa để làm nơi vui chơi giải trí tặng các con trong ngày sinh nhật

Được biết, từ trước đến nay vợ chồng Đoàn Di Băng không bao giờ ngần ngại trong việc chi tiền cho con gái. Còn nhớ sinh nhật Hana vào tháng 9/2021, vợ chồng cô đã mua tặng 1 căn villa tại khu đô thị hạng sang để làm nơi vui chơi giải trí riêng cho bé. Nguyên nhân vì mùa dịch Covid-19, 3 cô con gái của Đoàn Di Băng không được ra ngoài chơi nên vợ chồng cô đã nảy ra ý tưởng này như một bất ngờ dành cho các bé. 

Chồng Đoàn Di Băng quên giờ rước con gái, bù đắp bằng quà hơn 40 triệu khiến dân mạng xuýt xoa: Ông bố của năm! - ảnh 6
Chồng Đoàn Di Băng quên giờ rước con gái, bù đắp bằng quà hơn 40 triệu khiến dân mạng xuýt xoa: Ông bố của năm! - ảnh 7
Chiếc xe trị giá 1,5 tỉ đồng với thiết kế nội thất màu hồng do vợ chồng Đoàn Di Băng tặng cho 3 người con gái nhân dịp lễ Giáng Sinh năm ngoái
Chiếc xe trị giá 1,5 tỉ đồng với thiết kế nội thất màu hồng do vợ chồng Đoàn Di Băng tặng cho 3 người con gái nhân dịp lễ Giáng Sinh năm ngoái

Không những thế, nhân dịp Giáng Sinh năm ngoái, vợ chồng Đoàn Di Băng còn chi hơn 1,5 tỉ đồng để "tậu" một chiếc xế hộp màu trắng cơ bản. Sau đó, "đại gia quận 7" đã bỏ ra thêm 300 triệu đồng để trang trí nội thất màu hồng theo sở thích của 3 cô con gái. Gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng còn thuê hẳn 4 người vệ sĩ với giá từ 100-120 triệu đồng/tháng để bảo vệ an toàn cho con gái cũng như gia đình mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục