24h
Yeah1 News

Chồng cũ "nữ diễn viên trăm tỷ" tuổi xế chiều từng nợ nần chồng chất, kêu khổ vì con cái thờ ơ

Thứ sáu, 24/02/2023 | 13:12 (GMT+7)

Sau khi giã từ hào quang sân khấu, chồng cũ của Lê Giang ở tuổi xế chiều phải đối mặt với cảnh khổ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Lê Phương đã ổn định hơn.

Duy Phương (SN 1953) từng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí nước nhà. Những năm 1990, sự nghiệp của Duy Phương ghi nhận nhiều sự chuyển biến tích cực. Đặc biệt là khi ông cùng nghệ sĩ Bảo Quốc thành lập nhóm hài và "oanh tạc" các sân khấu kịch tại Sài Gòn. 

Thời hoàng kim, cát-xê mỗi show diễn của Duy Phương có thể mua được 7 chỉ vàng
Thời hoàng kim, cát-xê mỗi show diễn của Duy Phương có thể mua được 7 chỉ vàng

Thời hoàng kim, vé mỗi đêm diễn của Duy Phương đều hết sạch. Rất đông khán giả thu vở diễn của ông về phát lại trên băng cát-xét. Nam danh hài từng cho biết, cát-xê một show thời điểm đó của bản thân có thể mua được 7 chỉ vàng. Nếu tích cóp, ông còn mua được cả chục căn nhà hoành tráng.

Duy Phương trải qua 3 cuộc hôn nhân
Duy Phương trải qua 3 cuộc hôn nhân

Có thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp nhưng Duy Phương lại có 3 cuộc hôn nhân ồn ào. Ông từng trải qua 18 năm chung sống với vợ lớn là nghệ sĩ Hải Lý. Tuy nhiên, vì bà không thể sinh con nên Duy Phương đi thêm bước nữa với Lê Giang - khi đó nữ nghệ sĩ còn chưa tròn 20 tuổi. Từ đây, cuộc sống chịu cảnh "kiếp chồng chung" của 2 nữ diễn viên nổi tiếng bắt đầu.

Lê Giang từng sống cảnh kiếp chồng chung với nghệ sĩ Hải Lý
Lê Giang từng sống cảnh kiếp chồng chung với nghệ sĩ Hải Lý

Nhớ lại thời gian còn sống chung trong một căn phòng nhỏ ở đoàn hát Thanh Minh - Thanh Nga cũ, Lê Giang nhiều lần khăn gói bỏ đi vì không chịu nổi kiếp sống "chung chạ" với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, sau khi Duy Phương lên tiếng hòa giải, dỗ dành, Lê Giang lại quay về tiếp tục cuộc hôn nhân rắc rối.

Sau 6 năm chung sống không có một danh phận, cuối cùng, Lê Giang và Duy Phương mới đăng ký kết hôn. Cặp đôi có với nhau một đôi trai gái là Duy Phước và Lê Lộc. Tuy nhiên, không lâu sau, Lê Giang và Duy Phước quyết định đường ai nấy đi.

Duy Phương tuổi xế chiều rơi vào cảnh nợ nần
Duy Phương tuổi xế chiều rơi vào cảnh nợ nần

Nói về lý do ly hôn, Lê Giang từng tiết lộ trong một chương trình truyền hình vào năm 2017, nữ diễn viên cho biết cả 2 không thể chịu nổi tính tình của nhau. Ngoài ra, Lê Giang chia sẻ sự nghiệp của Duy Phương xuống dốc không phanh, kinh doanh thua lỗ nên cuộc sống gia đình ngày càng đảo lộn, vợ chồng gây gổ ầm ĩ, không khí không lúc nào không căng thẳng, áp lực.

Chồng cũ 'nữ diễn viên trăm tỷ' tuổi xế chiều từng nợ nần chồng chất, kêu khổ vì con cái thờ ơ - ảnh 5
Duy Phương từng kêu khổ vì con cái thờ ơ, không quan tâm mình
Duy Phương từng kêu khổ vì con cái thờ ơ, không quan tâm mình

Sau khi kết thúc hôn nhân với Lê Giang, Duy Phương tái hôn với một người phụ nữ quê gốc An Giang và có với nhau 2 người con trai. Vì không còn đi diễn như trước nên Duy Phương chuyển qua kinh doanh quán nhậu. Mặc dù vậy, công việc buôn bán của vợ chồng Duy Phương vẫn ế ẩm, thua lỗ và dẫn đến cảnh nợ nần chồng chất, nhất là 2 năm dịch bệnh Covid-19.

Mãi đến gần đây, Duy Phương hạnh phúc đón tuổi 68 trong cảnh con cái đoàn tụ
Mãi đến gần đây, Duy Phương hạnh phúc đón tuổi 68 trong cảnh con cái đoàn tụ

Giữa năm 2020, Duy Phương thông báo cuộc sống đang rất khó khăn vì cảnh nợ nần. Ông phải sống tạm qua ngày nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và công việc kinh doanh nhỏ. Lúc này, nam nghệ sĩ cũng lên tiếng kêu khổ vì bị 2 con thờ ơ. Chồng cũ Lê Giang nói: "Thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tôi tiền, Duy Phước thì ngàn đời không. Vì con trai tôi đang phải gánh một gia đình quá nặng cả tiền chăm sóc vợ, con, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng... và tôi rất hiểu những gì Duy Phước đang làm".

Một năm sau, Duy Phương tiếp tục nhắc đến thái độ của 2 người con lớn đối với mình: "Con cái nó quên mình luôn, chỉ biết bố thí cho mình vậy thôi. Tôi năn nỉ con giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu tôi làm được thì trả tiền điện nước, lo cho em đi học. Mỗi lần tôi mở miệng ra là con tôi bảo: Thôi, ba khỏi nói. Ba nói ra ảnh hưởng con làm nghề".

Duy Phương tiết lộ, con gái Lê Lộc vừa giúp ông trả món nợ 600 triệu đồng
Duy Phương tiết lộ, con gái Lê Lộc vừa giúp ông trả món nợ 600 triệu đồng

Thời gian gần đây, tình hình cuộc sống của Duy Phương đã dần ổn định, mối quan hệ với các con trong gia đình cũng thuận hòa hơn. Tháng 7/2021, Duy Phước (con trai lớn của Duy Phương và Lê Giang) đăng ảnh chụp cùng gia đình bên mâm cơm sinh nhật của bố ở tuổi 68. 

Duy Phương làm shipper giao bánh bèo
Duy Phương làm shipper giao bánh bèo

Đầu năm 2023, Duy Phương tiết lộ đã được con gái Lê Lộc trả giúp món nợ 600 triệu đồng. Hiện tại, ông cùng người vợ ba đang bán bánh bèo tại một căn nhà thuê ở Bình Chánh (TP.HCM). Ngoài ra, sao nam 70 tuổi còn lập kênh Youtube đăng tải cuộc sống hằng ngày và bật kiếm tiền từ số lượng người xem. Điều này giúp ông có thêm nguồn thu nhập mỗi tháng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Duy Phương   Lê Giang   Lê Lộc   sao việt  

Cùng chuyên mục