24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi được bắt gặp tình tứ bên Isaac ngay trên phố, từng chọn nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng

Thứ ba, 13/12/2022 | 18:12 (GMT+7)

Hình ảnh Phương Nhi thân thiết bên Isaac và không giấu được biểu cảm hạnh phúc khi ở cạnh "crush" đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Trở thành Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi thu về không ít người hâm mộ bởi nhan sắc trong trẻo chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Có vẻ đẹp hút hồn cùng học thức cao và tương lai hứa hẹn đầy tiềm năng, chuyện tình cảm của Phương Nhi cũng là điều mà nhiều fan đặc biệt quan tâm.

Á hậu Phương Nhi được bắt gặp tình tứ bên Isaac ngay trên phố, từng chọn nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng - ảnh 1

Dù vậy, Phương Nhi tiết lộ hiện tại cô vẫn chưa có người yêu và hình mẫu lý tưởng của mình là Isaac. Người đẹp không tiếc dành lời có cánh cho đàn anh, cho biết mình đã ngưỡng mộ Isaac từ lâu và càng "crush" nam ca sĩ nhiều hơn sau khi cùng quay MV cho Miss World Vietnam 2022.

Phương Nhi còn khẳng định trong mắt của nàng hậu, Isaac là nam nghệ sĩ đẹp trai nhất trong Vbiz, khiến fan nhiều lần trêu độ "u mê" của Phương Nhi dành cho nam thần đình đám V-Pop.

Á hậu Phương Nhi được bắt gặp tình tứ bên Isaac ngay trên phố, từng chọn nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng - ảnh 2
Á hậu Phương Nhi được bắt gặp tình tứ bên Isaac ngay trên phố, từng chọn nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng - ảnh 3

"Em rất là thích anh Isaac. Em rất ấn tượng với vẻ đẹp trai của anh ấy, em chưa thấy ai đẹp trai như ảnh luôn. Khi tham gia Miss World Vietnam thì em có cơ hội đóng MV cùng ca sĩ Isaac, thì hôm đấy em mới được chứng kiến vẻ đẹp của anh ấy ngoài đời" - Phương Nhi chia sẻ.

Thế nên mới đây, khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phương Nhi được bắt gặp thân thiết với Isaac trên phố và nàng hậu không giấu được biểu cảm hạnh phúc, khoe nụ cười rạng rỡ thì nhiều fan đã liên tục trêu Phương Nhi đã "đu idol" thành công.

Á hậu Phương Nhi được bắt gặp tình tứ bên Isaac ngay trên phố, từng chọn nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng - ảnh 4

Chị Nhi thi hoa hậu để đu idol thôi đúng không

Cái mặt đúng kiểu được đi chung với crush

Chính thức đẩy thuyền đôi này nha, dễ thương quá trời

Phương Nhi sinh năm 2002. Người đẹp đến từ Thanh Hóa gây ấn tượng với chiều cao 1,7m và gương mặt đẹp thuần khiết, trong trẻo tựa "thần tiên tỷ tỷ". Phương Nhi cũng có học vấn tốt khi hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội.

Á hậu Phương Nhi được bắt gặp tình tứ bên Isaac ngay trên phố, từng chọn nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Nhi   Isaac   Á hậu Miss World  

Cùng chuyên mục