24h
Yeah1 News

Chơi thân 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bóc trần con người thật của Vũ Hà

Thứ tư, 22/02/2023 | 14:28 (GMT+7)

Nổi tiếng là đôi bạn thân trong showbiz Việt, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng bài viết bài tiết lộ sự thật về con người thật của Vũ Hà khiến nhiều người khó tin.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà nổi tiếng với tình bạn lâu năm trong showbiz. Dù cả 2 đều có sự nghiệp đình đám nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ gắn bó. Mỗi người lựa chọn một hướng đi riêng và luôn hướng về đối phương cổ vũ và động viên.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà có quan hệ thân thiết suốt 25 năm qua
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà có quan hệ thân thiết suốt 25 năm qua

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có một bài viết khá dài nhắc đến tình bạn với Vũ Hà trên trang cá nhân. Điều đáng nói là giọng ca "Nửa vầng trăng" không ngại bóc trần tính cách thật của người thân sau thời gian dài thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tính cách của bạn thân Vũ Hà
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tính cách của bạn thân Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chưa bao giờ thấy buồn khi ở cạnh mày! Chừng 2 phút thôi là phải cười và có chuyện để nói xấu thiên hạ! Chưa bao giờ hối hận khi gặp mày vào năm 1998 tại trung tâm lúc cả 2 cùng thi tuyển vào đây. Tôi đã chọn đúng mày làm bạn giữa rất nhiều người lúc đó!

Mày có nhiều cái để tạo học lắm, tại tao giả vờ thôi. Tao xác nhận mày khôn hơn tao, cáo hơn tao, lõi đời hơn tao, kinh nghiệm sống nhiều hơn tao, tiền mặt hơn tao (vì chả bao giờ thấy mày xài thứ gì cả), 'quỷ ma' hơn tao, lầy hơn tao, lùn hơn tao... và giống má tao hơn cả tao nữa, nhất là khoản nấu ăn ngon, hay vào bếp càm ràm người giúp việc, hay bắt mọi người ăn theo ý mình và yêu động vật, giỏi điều binh khiển tướng hơn tao".

Đàm Vĩnh Hưng hẹn Vũ Hà tại Việt Nam để tặng quà
Đàm Vĩnh Hưng hẹn Vũ Hà tại Việt Nam để tặng quà

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng dành tặng những lời chúc mừng sinh nhật đến Vũ Hà. Bước sang tuổi mới, nam ca sĩ người bạn thân có thể luôn khỏe mạnh, bình an, vui vẻ, nhiều tiền, đắt show, may mắn, hạnh phúc và được nhiều người yêu thương, trân trọng.

Chỉ bằng đôi dòng status đã hiểu rõ Đàm Vĩnh Hưng luôn xem Vũ Hà như một tri âm, tri kỷ trong cuộc sống. Tuy hiện tại Vũ Hà đang sống ở Mỹ nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn hứa hẹn sẽ gửi tặng món quà hoành tráng cho bạn thân khi anh về Việt Nam.

Tình bạn của 2 người khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả cảm động. Họ để lại lời nhắn hy vọng Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà có thể tiếp tục bầu bạn trong tương lai.

Chơi thân 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bóc trần con người thật của Vũ Hà - ảnh 4
Chơi thân 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bóc trần con người thật của Vũ Hà - ảnh 5
Chơi thân 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bóc trần con người thật của Vũ Hà - ảnh 6
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà như tri âm, tri kỷ của nhau
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà như tri âm, tri kỷ của nhau

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà có mối quan hệ thân thiết, gắn bó hơn 25 năm nay. Mỗi lần gặp mặt, cả hai đều kết hợp quay nhiều video hài hước khiến người xem cười nghiêng ngả. Dẫu vậy, khi đối phương vướng vào bất kỳ rắc rối nào, thì người còn lại đều lên tiếng bênh vực, động viên.

Chơi thân 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bóc trần con người thật của Vũ Hà - ảnh 8
Chơi thân 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bóc trần con người thật của Vũ Hà - ảnh 9
Chơi thân 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bóc trần con người thật của Vũ Hà - ảnh 10
Mỗi lần xuất hiện cùng nhau hay quay video thì Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều khiến netizen cười nghiêng ngả
Mỗi lần xuất hiện cùng nhau hay quay video thì Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều khiến netizen cười nghiêng ngả

Dù là bạn thân nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà thường xuyên "bóc phốt" nhau trên mạng để trêu chọc đối phương. Vũ Hà tiết lộ trên truyền thông, anh chưa từng ghen tị hay chạnh lòng khi thấy Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng hơn mình. Ngược lại, Vũ Hà càng mừng cho Đàm Vĩnh Hưng với những gì bạn thân có được ở hiện tại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng   Vũ Hà   sao việt  

Cùng chuyên mục