24h
Yeah1 News

"Choáng" trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng

Thứ năm, 16/11/2023 | 15:45 (GMT+7)

Trong các lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhà trai đã mang sang nhà gái nhiều sính lễ có giá trị gồm tiền mặt, vàng, kim cương...

Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức hoàn tất lễ cưới ở nhiều địa điểm khác nhau tại TP.HCM, Khánh Hòa, Đồng Tháp. Ngoài hình ảnh dàn nghệ sĩ "quẩy" tưng bừng tại đám cưới, nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm về những món quà cưới mà cô dâu và chú rể nhận được.

Trong 2 lễ cưới có trao quà, nhiều người ước tính cô dâu Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận sính lễ, của hồi môn hàng tỷ đồng từ gia đình.

'Choáng' trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng - ảnh 1
'Choáng' trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng - ảnh 2

Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức đậm chất miền Tây

Cụ thể trong lễ cưới ở Đồng Tháp vào sáng ngày 16/11, gia đình Gin Tuấn Kiệt trao cho con dâu 20 cây vàng, 500 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, nhà trai mang sang nhà gái 14 tráp cưới hoành tráng làm sính lễ gồm tráp rồng phụng, trái cây, trà, bánh, heo quay...để xin rước dâu.

Trước đó trong lễ tân hôn vào ngày 1/11, mẹ chồng cũng tặng cho con dâu Puka bộ trang sức làm từ hơn 1000 viên kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

'Choáng' trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng - ảnh 3
'Choáng' trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng - ảnh 4

Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận nhiều sính lễ giá trị từ gia đình hai bên

Bên cạnh gia đình, bạn bè nghệ sĩ cũng có những món quà tặng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bỏ phong bao dày cộm tặng Puka và Gin Tuấn Kiệt, hay Lê Dương Bảo Lâm đem 10 cục tiền lẻ tặng vợ chồng đồng nghiệp thân thiết.

'Choáng' trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng - ảnh 5

Lê Dương Bảo Lâm hài hước đem chồng tiền lẻ tặng vợ chồng Puka

Chia sẻ về chi phí tổ chức đám cưới ở nhiều nơi, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng cho biết chưa ngồi cộng lại xem tổng bao nhiêu vì đợi xong tiệc cưới ở Đồng Tháp. Nhiều người dự đoán con số sẽ không nhỏ khi cặp đôi kéo dài ngày vui ở nhiều địa điểm khác nhau.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng gây chú ý với sự chỉn chu ở từng địa điểm tổ chức. Tại Đồng Tháp, cặp đôi tiếp đón khoảng 500 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ. Để đảm bảo an ninh cho buổi tiệc, vợ chồng Puka thuê đội ngũ vệ sĩ hùng hậu hỗ trợ. 

'Choáng' trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng - ảnh 6
'Choáng' trước tổng sính lễ Gin Tuấn Kiệt đem hỏi cưới Puka: 1000 viên kim cương, 20 cây vàng, 500 triệu đồng - ảnh 7

Nhiều nghệ sĩ về Đồng Tháp chúc mừng đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Nói về việc tổ chức đám cưới nhiều lần, Puka bày tỏ ban đầu cũng không nghĩ làm nhiều tiệc cưới như vậy, nhưng do cả hai sinh sống ở các tỉnh thành khác nhau, nên phải kéo dài ra để mời bà con quan khách hai bên chu toàn.

Đám cưới ở biển là mơ ước của Puka nên phải ưu tiên điều nữ diễn viên thích. Buổi tiệc ở TP.HCM là để mời nhà trai vì Gin Tuấn Kiệt là con một nên bắt buộc phải tổ chức ở đây để bà con họ hàng đến chúc phúc. Trong khi đó quê hương của Puka ở Đồng Tháp nên cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại đây để mời nhà gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục