24h
Yeah1 News

Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ

Chủ nhật, 02/10/2022 | 10:33 (GMT+7)

Được bố mẹ cho xuất hiện cùng khi quay quảng cáo nhưng Leon lại khá nghịch ngợm, có lúc không hợp tác và khiến mẹ Hà suýt bị thương.

Là hai nhóc tì đình đám nhất nhì Vbiz hiện tại, Leon và Lisa - cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có lượng người theo dõi riêng nhiều không kém bố mẹ. Không ngạc nhiên khi ngay từ khi còn bé, cả hai đã được ưu ái xuất hiện cùng ba mẹ trong các TVC quảng cáo hay còn được mẹ mở cho cả một tài khoản mạng xã hội riêng.

Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ - ảnh 1

Tuy nhiên, vì vẫn là trẻ con nên việc cả hai đôi khi "bất hợp tác" và trở nên "nổi loạn" trong lúc làm việc cùng ba mẹ cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường "bất ổn" của Leon và Lisa trong một lần quay hình đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Theo đó, khi đang quay một quảng cáo cùng ba mẹ, Leon bắt đầu có biểu hiện buồn chán vì không được thoải mái tung tăng như bình thường. Cậu bé bắt đầu nghịch ngợm nhiều đạo cụ trên bàn và đã vô ý chọc nĩa trúng mắt của mẹ Hà.

Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ - ảnh 2

May mắn nhờ phản ứng nhanh, Hồ Ngọc Hà không bị thương quá nghiêm trọng vì sự cố này. Ngay sau sự việc, buổi quay cũng phải gián đoạn, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng trò chuyện cùng con, giải thích cho Leon hiểu hành động vô tư của con có thể vô tình gây nguy hiểm và làm những người xung quanh bị thương.

Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ - ảnh 3

Không chỉ Leon mà cả Lisa cũng có đôi lần "bất ổn" và dỗi bố mẹ vì không được tự do nghịch ngợm. Song cả hai cũng "đốn tim" netizen vì nhiều khoảnh khắc rất đáng yêu, tình cảm bên bố mẹ.

Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ - ảnh 4

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng khiến người hâm mộ một phen xôn xao khi tham khảo ý kiến về việc liệu có nên đóng tài khoản mạng xã hội của Leon và Lisa vì không muốn hình ảnh của các con bị mang đi sử dụng cho những mục đích không tốt khác.

Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ - ảnh 5
Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ - ảnh 6
Đóng quảng cáo cùng bố mẹ, Leon nhà Hồ Ngọc Hà nghịch ngợm chọc nĩa trúng mắt mẹ - ảnh 7

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đón cặp song sinh Leon - Lisa vào tháng 11/2020. Nếu Leon được nhận xét là "bản sao" của ba thì Lisa cũng thừa hưởng đường nét xinh xắn từ mẹ Hà. Cả hai đã sắp tròn 2 tuổi và đều là "cây hài nhí" của Vbiz khi có nhiều biểu cảm vô cùng đáng yêu, lém lỉnh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục