24h
Yeah1 News

CHÍNH THỨC: Hương Giang xác nhận chia tay với bạn trai Matt Liu, "cảm ơn tất cả điều tuyệt vời anh dành cho em"

Thứ sáu, 19/08/2022 | 18:55 (GMT+7)

Mới đây, Hương Giang đã chính thức xác nhận chia tay bạn trai CEO Matt Liu thông qua bài viết trên trang cá nhân.

Sau thời gian dài vướng vào những đồn đoán chia tay, chiều tối ngày 19/8, Hương Giang đã chính thức xác thực thông tin "đường ai nấy đi" với bạn trai người Singapore. Trên Instagram cá nhân, Hương Giang đăng tải bức ảnh chụp cùng Matt Liu cùng dòng thú thích: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". 

Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai CEO Matt Liu sau 2 năm hẹn hò
Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai CEO Matt Liu sau 2 năm hẹn hò

Thông tin trên đang khiến cộng đồng mạng xôn xao vì được biết, tình cảm của Hương Giang và Matt Liu đã kéo dài suốt 2 năm. Cặp đôi đã đồng hành cùng nhau đi qua những sóng gió, giai đoạn mà Hương Giang đối mặt với rất nhiều khó khăn. Những tưởng hai người đã gần tiến đến hôn nhân nhưng cuối cùng, cả 2 đã thông báo dừng mối quan hệ tình cảm để bắt đầu làm bạn trong thời gian sắp tới.

Ít ngày trước, Matt Liu từng đăng story ẩn ý chia tay
Ít ngày trước, Matt Liu từng đăng story ẩn ý chia tay

Trước đó ít ngày, Matt Liu từng khiến khán giả hoang mang khi bất ngờ đăng tải dòng chữ "The End" (tạm dịch: Kết thúc) trên story nền đen. Nhiều người đồn đoán cho rằng mối tình của anh và Hương Giang đã gặp trục trặc, thậm chí là đi đến quyết định chia xa. 

Kể từ bài đăng kỷ niệm 2 năm yêu nhau hồi giữa tháng 6/2022 thì cặp đôi không còn tương tác với nhau nữa
Kể từ bài đăng kỷ niệm 2 năm yêu nhau hồi giữa tháng 6/2022 thì cặp đôi không còn tương tác với nhau nữa

Được biết, kể từ giữa tháng 6/2022, sau khi đăng ảnh tay trong tay hẹn hò trên sân golf để kỷ niệm 2 năm yêu đương thì sau đó, Hương Giang và Matt Liu không còn đăng ảnh về nhau hay có tương tác trên mạng xã hội. Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn không hay về chuyện tình cảm của hai người. 

Hương Giang và Matt Liu yêu nhau sau chương trình 'Người ấy là ai' năm 2020
Hương Giang và Matt Liu yêu nhau sau chương trình "Người ấy là ai" năm 2020

Hương Giang và Matt Liu bắt đầu hẹn hò sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" mùa 3 (2020). Thời gian đầu mới quen, cặp đôi lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau và nhận được rất đông sự yêu mến, ủng hộ của khán giả. Thậm chí giữa năm 2020, Hương Giang từng dẫn Matt Liu về Hà Nội ra mắt gia đình khiến mọi người trông ngóng tin vui của đôi trẻ.

CHÍNH THỨC: Hương Giang xác nhận chia tay với bạn trai Matt Liu, 'cảm ơn tất cả điều tuyệt vời anh dành cho em' - ảnh 5
CHÍNH THỨC: Hương Giang xác nhận chia tay với bạn trai Matt Liu, 'cảm ơn tất cả điều tuyệt vời anh dành cho em' - ảnh 6
CHÍNH THỨC: Hương Giang xác nhận chia tay với bạn trai Matt Liu, 'cảm ơn tất cả điều tuyệt vời anh dành cho em' - ảnh 7
Hương Giang từng dẫn Matt Liu về ra mắt gia đình ở Hà Nội
Hương Giang từng dẫn Matt Liu về ra mắt gia đình ở Hà Nội

Cuối năm 2020, kể từ khi Hương Giang vướng vào bê bối ồn ào với anti-fan, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng dần im ắng hơn. Dù vậy, sau khi Hương Giang trở lại, khán giả vẫn nhìn thấy mối quan hệ bền bỉ, thắm thiết của bạn trai CEO dành cho nữ ca sĩ. Thời gian trước, Hương Giang và Matt Liu còn được mọi người đồn đoán dọn về sống chung một nhà qua việc "soi" những chi tiết trùng hợp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục