24h
Yeah1 News

"Chiến thần review" Võ Hà Linh chê món ăn giá gần "nửa củ", phía nhà hàng Trấn Thành được khen xử lý cực khéo

Thứ hai, 15/08/2022 | 15:57 (GMT+7)

Trước phần review song song giữa khen và chê thẳng thắn của Võ Hà Linh, phía nhà hàng của Trấn Thành đã có cách xử lý nhận được nhiều lời khen ngợi và đồng tình từ cư dân mạng.

Trải qua loạt ồn ào từ lớn đến nhỏ, cái tên Võ Hà Linh hiện tại vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Những đoạn clip review của Võ Hà Linh tại các quán ăn, đặc biệt là quán của những người nổi tiếng trong làng giải trí cùng nhận xét của cô đối với những món ăn tại đây cũng được nhiều netizen chú ý bàn tán.

'Chiến thần review' Võ Hà Linh chê món ăn giá gần 'nửa củ', phía nhà hàng Trấn Thành được khen xử lý cực khéo - ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp bàn luận sôi nổi khi Võ Hà Linh chia sẻ trải nghiệm tại quán A Mà Kitchen của Trấn Thành. Quán ăn của nam diễn viên - MC nổi tiếng vốn là địa điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và có lượng khách không hề ít.

Võ Hà Linh đã thu hút sự chú ý...
Võ Hà Linh đã thu hút sự chú ý...
...khi review các món ăn tại nhà hàng của MC Trấn Thành.
...khi review các món ăn tại nhà hàng của MC Trấn Thành.

Đến TP.HCM, Võ Hà Linh đã đến trải nghiệm và không quên chia sẻ lại cảm nhận của mình về các món ăn tại đây. Võ Hà Linh vốn nổi tiếng với danh xưng "chiến thần" bởi những phần view thẳng thắn theo tiêu chí "khen cho đúng, chê cho đáng" và với quán ăn của Trấn Thành cũng không ngoại lệ.

'Chiến thần review' Võ Hà Linh chê món ăn giá gần 'nửa củ', phía nhà hàng Trấn Thành được khen xử lý cực khéo - ảnh 4

Võ Hà Linh thử qua một loạt các món ăn khai vị như dimsum cho đến những món như nấm kho, thịt quay...Cô không ngại dành lời khen cho chất lượng món ăn khi dimsum có phần vỏ rất mỏng, phần nhân có thịt và tôm được nêm nếm vừa miệng. Thịt quay cũng được nhận xét rất mềm, có vị không quá ngọt mà Hà Linh khẳng định có thể phù hợp với khẩu vị của người miền Nam lẫn miền Bắc.

'Chiến thần review' Võ Hà Linh chê món ăn giá gần 'nửa củ', phía nhà hàng Trấn Thành được khen xử lý cực khéo - ảnh 5

Thế nhưng khi thử món đắt tiền là chén súp bào ngư có giá hơn 400.000 đồng, Hà Linh lại thẳng thắn cho biết mình thất vọng vì phần bào ngư không có độ giòn như bào ngư tươi và có vị như hải sản đông lạnh. Tuy vậy, nữ reviewer vẫn không tiếc lời khen ngợi mùi vị của phần nước dùng khi có vị thanh ngọt của rau củ.

Chén súp bào ngư giá hơn 400.000 đồng bị Võ Hà Linh chê có vị như bào ngư đông lạnh.
Chén súp bào ngư giá hơn 400.000 đồng bị Võ Hà Linh chê có vị như bào ngư đông lạnh.

Ngay bên dưới video review của Võ Hà Linh, tài khoản của nhà hàng A Mà Kitchen đã để lại bình luận: "A Mà rất cám ơn bạn đã để lại một feedback chi tiết và chân thành nhất từ cảm nhận của bạn. A Mà luôn lắng nghe và khắc phục những gì chưa tốt và phát triển những gì khách hàng đã gửi gắm tình yêu cho món ăn". 

'Chiến thần review' Võ Hà Linh chê món ăn giá gần 'nửa củ', phía nhà hàng Trấn Thành được khen xử lý cực khéo - ảnh 7

Chính động thái phản hồi đầy thiện chí này của nhà hàng Trấn Thành đối với review của Hà Linh dù có khen lẫn chê thẳng thắn đã khiến phía nhà hàng nhận được nhiều sự đồng tình và khen ngợi của cư dân mạng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục