24h
Yeah1 News

Chiếc đầm đêm chung kết của Nam Em đã đổi chủ cho Á hậu Phương Anh

Thứ sáu, 12/08/2022 | 21:12 (GMT+7)

Bộ Evening Gown của Nam Em bất ngờ được Á Hậu Phương Anh diện tại chung kết Miss World Việt Nam 2022.

Vào trước thềm chung kết Miss World Việt Nam 2022 diễn ra ngày 12/8 tại Quy Nhơn, nhà thiết kế 9192 Huỳnh Bảo Toàn đã tung ra hai “bộ cánh” được Nam Em mặc tại đêm chung kết. Đó là bộ “Đại dương xanh” và “Phượng hoàng lửa”.

Hai bộ cánh 'Phượng hoàng lửa' và 'Đại dương xanh'
Hai bộ cánh "Phượng hoàng lửa" và "Đại dương xanh"

Vào sát giờ G, nhà thiết kế hai bộ trang phục này đã bất ngờ thông báo Nam Em sẽ không diện hai bộ trang phục dạ hội vì lý do khách quan và gửi lời xin lỗi đến khán giả khiến nhiều người tiếc nuối.

Chiếc đầm đêm chung kết của Nam Em đã đổi chủ cho Á hậu Phương Anh - ảnh 2

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn đó chính là bộ “Đại dương xanh” đã được Á hậu Phương Anh mặc tham gia đêm chung kết. Điều này không thể qua mắt khỏi người hâm mộ sắc đẹp, nhiều người cho rằng cảm thấy quen quen với mẫu thiết kế này và dành nhiều lời khen cho Á hậu Phương Anh khi diện bộ dạ hội “Đại dương xanh”.

'Đại dương xanh' đã được Á hậu Phương Anh diện trong đêm chung kết
"Đại dương xanh" đã được Á hậu Phương Anh diện trong đêm chung kết

Đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022 quy tụ nhiều ngôi sao, người đẹp hàng đầu như: Miss World 2021 Karolina Bielawska, Đương kim Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên,... 

Chiếc đầm đêm chung kết của Nam Em đã đổi chủ cho Á hậu Phương Anh - ảnh 4

Chỉ trong vài giờ nữa thôi đương kim Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh sẽ trao lại vương miện cao quý cho cô gái xứng đáng để đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World sắp tới. Hãy cùng chờ đón nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục