24h
Yeah1 News

"Chiếc áo oan nghiệt" hễ ai mặc là dính bê bối làm "tiểu tam", Phương Oanh cũng vừa bị réo

Thứ sáu, 26/08/2022 | 20:16 (GMT+7)

Sự trùng hợp đến lạ kì khiến dân tình cũng phải ngỡ ngàng khi chiếc áo này được nhiều sao nữ diện và sau đó vướng ồn ào tình ái.

Showbiz Việt đang được phen xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Phương Oanh có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình). Sau khi những hình ảnh thân thiết bị lộ trên mạng xã hội, Phương Oanh và Shark Bình đều lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. 

Tuy nhiên điều đáng nói là sự mâu thuẫn trong thông báo tình trạng hôn nhân giữa Shark Bình và vợ. Trong khi doanh nhân này cho biết đã ly hôn được 2,3 năm thì vợ là bà Đào Lan Hương phủ nhận điều này. Hiện tại sự việc đang rối ren với những thông tin trái chiều, diễn viên Phương Oanh đang nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận khi nhiều người cho rằng cô là người thứ ba.

'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 1
'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 2

Nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình xác nhận đang hẹn hò

Lên tiếng về những nghi vấn làm "tiểu tam", Phương Oanh xác nhận đến với Shark Bình khi cả hai đều độc thân, không có gì sai trái. Tuy nhiên chuyện tình cảm nữ diễn viên sinh năm 1989 muốn giữ bí mật, không công khai rầm rộ.

Câu chuyện này hiện vẫn đang nhận về nhiều bàn luận từ công chúng. Thậm chí nhiều người còn "soi" ra một điểm trùng hợp khá bất ngờ thông qua một chiếc áo. Cụ thể Phương Oanh cũng từng diện kiểu áo màu đen khoét vai được gọi vui là "áo tiểu tam" vì có nhiều sao nữ khi mặc chiếc áo này đều vướng vào ồn ào làm người thứ ba.

'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 3
'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 4

Chắc hẳn với những ai thích hóng hớt thông tin showbiz đều sẽ cảm thấy quen với chiếc áo này

Sự trùng hợp đến ngỡ ngàng khiến dân mạng cũng bất ngờ. Trước đó chiếc áo này từng được một số sao nữ mặc như: Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư, Sam... và tất cả đều dính dáng đến bê bối tình ái, bị tố làm người thứ ba.

'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 5

Đầu năm 2022, Hiền Hồ vướng ồn ào qua lại với doanh nhân Hồ Nhân khi người này vẫn đang có vợ con. Ồn ào chấn động này khiến hình ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1997 bị mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Kể từ sau bê bối này, Hiền Hồ "ở ẩn", tạm gác hoàn toàn hoạt động nghệ thuật.

'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 6

Đầu năm 2021, Hải Tú bị tố là "trà xanh" khiến mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đổ vỡ. Đầu quân về công ty M-TP Entertainment với vai trò diễn viên, nhưng tên tuổi của Hải Tú được nhắc nhiều vì bê bối với chủ tịch Sơn Tùng. Thậm chí có thông tin Hải Tú đã sinh con và về chung sống với nam ca sĩ gốc Thái Bình. Tuy nhiên cặp đôi không lên tiếng về vấn đề này. 

'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 7

Cuối năm 2021, Sam bức xúc khi bị réo tên vào việc cặp kè với một doanh nhân trong lĩnh vực truyền thông đã có gia đình. Trước những đồn đoán thất thiệt, Sam nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cô khẳng định không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với nam doanh nhân. Việc đồn đoán ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình.

'Chiếc áo oan nghiệt' hễ ai mặc là dính bê bối làm 'tiểu tam', Phương Oanh cũng vừa bị réo - ảnh 8

Người mẫu Quỳnh Thư từng bị dân mạng réo tên vì nghi vấn chen chân vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm. Lên tiếng về những đồn đoán làm kẻ thứ ba, Quỳnh Thư tự tin khẳng định "ai không được yêu thương mới là người thứ ba". Hiện tại Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã chính thức gửi đơn ra tòa ly hôn, trong khi đó Quỳnh Thư không có nhiều hoạt động trong showbiz sau những bê bối.

Có lẽ đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên về mốt thời trang thịnh hành trong giới nghệ sĩ. Nhưng việc nhiều ngôi sao nữ cứ mặc kiểu áo này đều vướng lùm xùm tình ái cũng là điều khá bất ngờ.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục