24h
Yeah1 News

Chia sẻ lạc quan bên con cái hậu ồn ào ly hôn, vợ Shark Bình chua xót: “Giá như chị không mạnh mẽ như thế!”

Thứ ba, 30/08/2022 | 11:10 (GMT+7)

Sau 5 ngày kể từ ồn ào về chuyện tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh, chia sẻ mới nhất của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình khiến khán giả cảm thấy chua xót.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của nữ diễn viên Phương Oanh với doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Hòa Bình (thường được gọi là Shark Bình) trở thành đề tài xôn xao dư luận. Theo đó, vào chiều ngày 26/8, khắp các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt đăng tải hình ảnh nghi vấn cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Điều đáng nói là Shark Bình đã có gia đình nên Phương Oanh trở thành đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất với những lời mắng chửi như "kẻ thứ ba"!

Chia sẻ lạc quan bên con cái hậu ồn ào ly hôn, vợ Shark Bình chua xót: “Giá như chị không mạnh mẽ như thế!” - ảnh 1
Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò khiến nhiều người tranh cãi
Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò khiến nhiều người tranh cãi

Tuy nhiên không lâu sau, Shark Bình và cả Phương Oanh đều khẳng định cả 2 đến với nhau khi đang độc thân. Nam doanh nhân nổi tiếng còn khẳng định anh và vợ (doanh nhân Đào Lan Hương) đã ly hôn từ 2 năm trước, sau đó mới phát sinh tình cảm với nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê". 

Nữ doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình khẳng định cả 2 vẫn còn là vợ chồng vì chưa hoàn tất quá trình ly hôn
Nữ doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình khẳng định cả 2 vẫn còn là vợ chồng vì chưa hoàn tất quá trình ly hôn

Về phía Đào Lan Hương, cô cho biết chia sẻ của Shark Bình là sai sự thật vì vợ chồng họ chỉ mới ký đơn đồng thuận ly hôn, phân chia tài sản cũng như thời gian chăm sóc con cái để tập trung cho cuộc sống và sự nghiệp riêng. Nhưng thực tế họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này có nghĩa là về mặt pháp lý, cả 2 vẫn là vợ chồng danh chính ngôn thuận. Nữ doanh nhân chia sẻ thêm, dù thời gian qua hôn nhân gặp nhiều trục trặc nhưng cô luôn im hơi lặng tiếng vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, nhất là 2 người con của họ. 

Đào Lan Hương quyết định để mọi việc cho luật sư xử lý, thông báo sẽ quay lại với công việc và không nói gì thêm về câu chuyện này
Đào Lan Hương quyết định để mọi việc cho luật sư xử lý, thông báo sẽ quay lại với công việc và không nói gì thêm về câu chuyện này

Gần đây, Đào Lan Hương đã bàn giao hồ sơ và mọi vấn đề liên quan cho luật sư đại diện của mình giải quyết. Còn bản thân cô sẽ quay lại công việc, không tiếp tục tranh cãi về câu chuyện này trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô khẳng định nếu đi đến quyết định ly hôn thì cô vẫn sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các con của mình.

Chia sẻ lạc quan bên con cái hậu ồn ào ly hôn, vợ Shark Bình chua xót: “Giá như chị không mạnh mẽ như thế!” - ảnh 5
Đào Lan Hương tự động viên bản thân phải lạc quan khi đối mặt với khó khăn
Đào Lan Hương tự động viên bản thân phải lạc quan khi đối mặt với khó khăn

Sau 3 ngày kể từ thông báo trên, mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ lại bức ảnh chụp bản thân trong chuyến du lịch hồi đầu tháng 8 với những chia sẻ tình cảm của con cái. Cô vết: "Hôm qua 3 mẹ con đi bơi, May (tên con gái - PV) nhận xét thế này: Anh Jin béo (tên con trai - PV) chỉ xứng đáng 10 người yêu, mẹ xinh thì xứng đáng 20 người yêu, còn con thì 30 người yêu. Cảm ơn con gái rất nhí nhố, mẹ chỉ cần 1 người yêu thương mình thì đã là có cả thế giới rồi".

Không những thế, nữ doanh nhân 40 tuổi còn động viên bản thân dù ra sao cũng phải "đẹp và lạc quan": "Cuộc đời giàu nghèo ai cũng có niềm vui, nỗi buồn riêng thôi . Nhưng kể cả phải bước đi trên sa mạc nắng cháy bỏng rát, bạn vẫn phải đẹp và lạc quan". Dưới phần bình luận, khán giả gửi những lời an ủi, cổ vũ Đào Lan Hương vượt qua giai đoạn hậu ly hôn ồn ào với chồng doanh nhân.

Đào Lan Hương chia sẻ 'giá như không quá mạnh mẽ' khiến nhiều khán giả cảm thấy chua xót
Đào Lan Hương chia sẻ "giá như không quá mạnh mẽ" khiến nhiều khán giả cảm thấy chua xót

Khi đáp lại một netizen, cô không khỏi chua xót bảy tỏ: "Sự thật là giá như chị không quá mạnh mẽ làm gì em ạ!" Ngoài ra, nữ doanh nhân cho biết khoảng thời gian này cô khá căng thẳng, thỉnh thoảng nhận được nhiều lời an ủi để "lên dây cót" tinh thần và cảm thấy may mắn vì công việc bận rộn nên không có thời gian suy nghĩ quá nhiều.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục