24h
Yeah1 News

Chỉ vì khoe 1 tấm ảnh đi đăng ký kết hôn, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị chỉ trích đến mức phải khóa Facebook

Thứ năm, 09/03/2023 | 14:05 (GMT+7)

Khoe ảnh đi đăng ký hôn để làm khai sinh cho con, Phan Mạnh Quỳnh và vợ bỗng bị "chất vấn" về đám cưới ở nhà thờ năm xưa.

Phan Mạnh Quỳnh là nam ca sĩ - nhạc sĩ không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Ngoài việc có nhiều bản hit, anh còn được chú ý bởi cuộc hôn nhân với bà xã Huỳnh Khánh Vy. Cả hai có mối tình nhiều năm và chính thức tổ chức đám cưới tại quê nhà của Phan Mạnh Quỳnh là Nghệ An vào tháng 04/2021. Đến hiện tại, cặp đôi có cuộc sống rất viên mãn khi vừa chào đón con đầu lòng.

Chỉ vì khoe 1 tấm ảnh đi đăng ký kết hôn, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị chỉ trích đến mức phải khóa Facebook - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, vợ Phan Mạnh Quỳnh lại vướng tranh cãi trên mạng xã hội khi chia sẻ ảnh đi đăng ký kết hôn. Cô cho biết mình và ông xã hiện tại mới đi làm giấy đăng ký kết hôn để có thể làm giấy khai sinh cho con, còn trước đó chưa hoàn thành là vì cả hai vợ chồng đều "lười" làm giấy tờ.

Chỉ vì khoe 1 tấm ảnh đi đăng ký kết hôn, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị chỉ trích đến mức phải khóa Facebook - ảnh 2

"Ngày hôm nay Phan Mạnh Quỳnh chính thức là chồng hợp pháp của tôi. Anh nói đó là món quà dành cho tôi ngày 8/3, trộm vía quá cảm ơn món quà mà tôi đã sử dụng bấy lâu nay. Hai đứa nào cũng lười làm giấy tờ tới nỗi đẻ mới chịu làm để làm giấy khai sinh cho Ốc. Thật sự không hề lựa ngày để làm luôn mà làm trúng dịp".

Thế nhưng khi hình ảnh này được đăng tải thì rất nhiều người đã thắc mắc vì sao cặp đôi chưa đăng ký kết hôn nhưng vẫn có thể tổ chức đám cưới tại nhà thờ vào năm 2021. Nhiều người khẳng định ở khu vực hay địa phương của họ, có không ít nhà thờ cần các cặp đôi phải có giấy đăng ký kết hôn. Điều này đã khiến nhiều người tranh cãi gay gắt.

Cả hai từng tổ chức đám cưới trong nhà thờ vào năm 2021.
Cả hai từng tổ chức đám cưới trong nhà thờ vào năm 2021.
Chỉ vì khoe 1 tấm ảnh đi đăng ký kết hôn, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị chỉ trích đến mức phải khóa Facebook - ảnh 4
Chỉ vì khoe 1 tấm ảnh đi đăng ký kết hôn, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị chỉ trích đến mức phải khóa Facebook - ảnh 5
Chỉ vì khoe 1 tấm ảnh đi đăng ký kết hôn, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị chỉ trích đến mức phải khóa Facebook - ảnh 6

Song người trong cuộc đến nay vẫn chưa lên tiếng thêm. Riêng Khánh Vy - bà xã của Phan Mạnh Quỳnh còn vướng nghi vấn đã khóa Facebook khi hiện tại không thể tìm thấy tài khoản của cô trên nền tảng mạng xã hội này.

Chỉ vì khoe 1 tấm ảnh đi đăng ký kết hôn, vợ Phan Mạnh Quỳnh bị chỉ trích đến mức phải khóa Facebook - ảnh 7

Trước đó, cặp đôi đón con đầu lòng chào đời và đặt tên thân mật là Ốc. Phan Mạnh Quỳnh cũng được khen ngợi là chuẩn người đàn ông của gia đình khi nói không với scandal và luôn yêu chiều, chăm sóc vợ con hết mực.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục