24h
Yeah1 News

Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam

Thứ sáu, 28/10/2022 | 13:38 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ đình đám gồm Chi Pu, Đông Nhi, Trọng Hiếu và Top 5 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam mới đây đã hội ngộ trong một sự kiện hoành tráng về nhan sắc và âm nhạc.

Thảm đỏ của sự kiện Shynh House Thanks Party diễn ra vào tối qua ngày 27/10 tại TP.HCM đã chào đón hàng loạt tên tuổi đình đám như: ca sĩ Đông Nhi, Trọng Hiếu, Hà Nhi, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân cùng 4 nàng Á hậu MGVN 2022: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư, Mai Ngô. Bên cạnh đó còn có ca sĩ Chi Pu, cặp đôi Quách Thái Công & Huy Phan, cặp đôi Thanh Mèo & Diễn Dler,... 

Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 1
Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 2

Là một trong những nghệ sĩ có mặt khá sớm tại sự kiện, Chi Pu gây ấn tượng với màu tóc mới đỏ ánh tím vô cùng nổi bật. Trước đó, Chi Pu cũng khiến mạng xã hội xôn xao khi tuyên bố không phát hành album dù đã hoàn tất tất cả sản phẩm. Thay vào đó, cô sẽ dành thời gian nhìn nhận lại hành trình hoạt động âm nhạc của mình và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 3

Sau ồn ào đó, Chi Pu giờ đây lộ diện với diện mạo mới cùng màu tóc nổi bật cực "chất". Người đẹp Hà thành cũng chọn out-fit cắt xẻ táo bạo tôn vòng 1 và đường cong lý tưởng, phù hợp với không khí sôi động của đêm tiệc.

Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 4

Cùng xuất hiện với Chi Pu còn có Hoa hậu Thiên Ân cùng Top 4 của Miss Grand Vietnam: Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư và Mai Ngô. Riêng Thiên Ân - nàng hậu chỉ vừa trở lại Việt Nam vào ngày 26/10 vừa qua nhưng đã nhanh chóng hoàn thành lịch trình dày đặc. Dù vậy, Thiên Ân vẫn giữ được nhan sắc rất tươi tắn, rạng rỡ khi góp mặt trong sự kiện.

Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 5
Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 6

Ngoài ra, sự kiện còn được "tăng nhiệt" bởi những tiết mục đốt cháy sân khấu của dàn sao: Đông Nhi sôi động, quyến rũ hay sân khấu phóng khoáng, đầy năng lượng của Trọng Hiếu và màn trình diễn catwalk của các người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 trên nền nhạc thương hiệu Shynh House mang tên “Vì Shynh là xinh đẹp” với những thiết kế của NTK Hà Thanh Việt. 

Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 7
Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 8
Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mới, đọ sắc cùng Hoa hậu Thiên Ân và Top 4 Miss Grand Vietnam - ảnh 9

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đông Nhi   chi pu   Thiên Ân   miss grand  

Cùng chuyên mục