24h
Yeah1 News

Chỉ mới 8 tuổi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đoạt HCV ở nước ngoài, lập kỷ lục cho Việt Nam

Thứ hai, 27/03/2023 | 08:26 (GMT+7)

Khánh Thi - Phan Hiển luôn tạo điều kiện tốt nhất cho con theo đuổi đam mê dancesport. Cặp đôi không khỏi tự hào khi con trai mới 8 tuổi đã lập nhiều thành tích khủng.

Khánh Thi - Phan Hiển không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi mối tình kéo dài 13 năm mà còn có một mái ấm với 2 người con vô cùng viên mãn. Trong đó, Kubi (tên thật là Minh Cường) nhiều lần khiến bố mẹ tự hào khi tiếp nối niềm đam mê dancesport của gia đình.

Khánh Thi và Phan Hiển tự hào khi con trai lập kỷ lục trong cuộc thi dancesport ở Italia dù chỉ mới 8 tuổi
Khánh Thi và Phan Hiển tự hào khi con trai lập kỷ lục trong cuộc thi dancesport ở Italia dù chỉ mới 8 tuổi

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển không khỏi vui sướng khi thông báo tin vui. Theo đó, Kubi và bạn nhảy Linh San đã đạt thứ hạng cao nhất bảng dành cho Thiếu nhi tại cuộc thi Syllabus World Championship quy mô lớn ở Italy ngày 26/3. 

Chỉ mới 8 tuổi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đoạt HCV ở nước ngoài, lập kỷ lục cho Việt Nam - ảnh 2
Ban đầu, Khánh Thi và Phan Hiển chỉ đưa con tham gia với mục đích 'cọt xát' chứ chưa từng nghĩ sẽ giành được giải cao
Ban đầu, Khánh Thi và Phan Hiển chỉ đưa con tham gia với mục đích "cọt xát" chứ chưa từng nghĩ sẽ giành được giải cao

Khánh Thi tiết lộ, ban đầu, cô và ông xã chỉ đưa con sang nước ngoài tham gia với tinh thần "cọ xát", tạo điều kiện thúc đẩy con phát triển vì đam mê. Khánh Thi nói: "Vợ chồng chúng tôi bảo nhau là, ba thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ con rinh luôn huy chương vàng". 

Khánh Thi không khỏi xúc động khi nghe tên con trai mình được xướng lên ở vị trí cao nhất tại hạng mục của Kubi thi đấu. Theo Khánh Thi, đây là kỷ lục của nền dancesport Việt Nam khi Kubi đoạt huy chương vàng quốc tế dù chỉ mới 8 tuổi.

Chỉ mới 8 tuổi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đoạt HCV ở nước ngoài, lập kỷ lục cho Việt Nam - ảnh 4
Thành tích khi mới lên 8 tuổi của con trai Khánh Thi - Phan Hiển khiến ai cũng đặt kỳ vọng vào bé
Thành tích khi mới lên 8 tuổi của con trai Khánh Thi - Phan Hiển khiến ai cũng đặt kỳ vọng vào bé

"Chồng tôi - anh Hiển đã làm cả gia đình tự hào khi đoạt nhiều danh hiệu vô địch điệu đơn tại Asian Indoor Games 2009, giải vô địch điệu đơn SEA Games và giải vô địch điệu toàn năng Latin Đông Nam Á 2003. Nhưng bây giờ, con trai còn hơn cả cha rồi! Con chính là thế hệ tiếp nối vợ chồng tôi. Khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam vang lên tại buổi trao giải Syllabus World Championship 2023, vợ chồng tôi không ai cầm được nước mắt" - Khánh Thi tiết lộ thêm về cảm xúc khi chứng kiến con trai lập kỷ lục.

Chỉ mới 8 tuổi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đoạt HCV ở nước ngoài, lập kỷ lục cho Việt Nam - ảnh 6
Chỉ mới 8 tuổi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đoạt HCV ở nước ngoài, lập kỷ lục cho Việt Nam - ảnh 7
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển từng nhiều lần đạt giải thưởng cao ở các cuộc thi dancesport dành cho thiếu nhi trong nước
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển từng nhiều lần đạt giải thưởng cao ở các cuộc thi dancesport dành cho thiếu nhi trong nước

Được biết, con trai của Khánh Thi - Phan Hiển tên thật là Nguyễn Minh Cường, sinh năm 2015. Ngày thường, Minh Cường thường được mọi người gọi bằng tên thân mật là Kubi. Cậu bé được nhận xét có tính tình hiền hòa, sống tình cảm, tốt bụng. Từ nhỏ, Minh Cường đã quen với việc bố mẹ thường xuyên vắng nhà để tham gia thi đấu. Mỗi khi gặp bố mẹ qua cuộc gọi video, Minh Cường đều khó nén được nước mắt.

Chỉ mới 8 tuổi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đoạt HCV ở nước ngoài, lập kỷ lục cho Việt Nam - ảnh 9
Chỉ mới 8 tuổi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đoạt HCV ở nước ngoài, lập kỷ lục cho Việt Nam - ảnh 10
Mái ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển hiện tại
Mái ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển hiện tại

Theo tiết lộ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, Minh Cường bộc lộ tài năng dancesport từ khi bé 2-3 tuổi. Cặp đôi không ép buộc con phải theo đuổi sự nghiệp của bố mẹ nhưng Minh Cường tỏ ra rất yêu thích bộ môn dancesport này. Trước khi đạt huy chương vàng danh giá tại cuộc thi ở Italia, Minh Cường từng đoạt 7 huy chương vàng giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật Linedance quận 3 mở rộng vào năm 2022, huy chương bạc Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019... Nhiều người kỳ vọng Minh Cường sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê để nối nghiệp thi đấu thành công của bố mẹ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển   kubi   Minh Cường   sao việt  

Cùng chuyên mục