24h
Yeah1 News

Chị em dâu nhà hào môn - Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê ra mắt gia đình bạn trai nhân dịp Giáng sinh!

Thứ hai, 26/12/2022 | 10:31 (GMT+7)

Sau khi công khai người yêu, thân thế của bạn trai á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt là mối quan hệ bất ngờ với "á hậu Việt kiều" Thảo Nhi Lê.

Nhân dịp Giáng sinh năm 2022, á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu của Miss Grand Vietnam đã công khai người yêu trong sự chúc mừng của bạn bè, fan hâm mộ. Trước đó, cô từng thừa nhận rằng bản thân đang trong một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc nhưng cho đến hiện tại, nàng hậu mới chính thức đưa bạn trai "ra mắt" khán giả.

Quỳnh Châu công khai diện mạo của bạn trai
Quỳnh Châu công khai diện mạo của bạn trai

Trong đoạn clip được Quỳnh Châu chia sẻ trên trang cá nhân, không khó nhận ra cặp đôi đã yêu đương một thời gian khá lâu. Cả hai thường dành thời gian rảnh rỗi để đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động cộng đồng cùng nhau. 

Chị em dâu nhà hào môn - Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê ra mắt gia đình bạn trai nhân dịp Giáng sinh! - ảnh 2
Chị em dâu nhà hào môn - Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê ra mắt gia đình bạn trai nhân dịp Giáng sinh! - ảnh 3
Chị em dâu nhà hào môn - Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê ra mắt gia đình bạn trai nhân dịp Giáng sinh! - ảnh 4

Mặc dù đã "đánh tiếng" từ trước nhưng sau khi Quỳnh Châu công khai diện mạo bạn trai vẫn khiến khán giả choáng ngợp. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến hai người. Đặc biệt nhất phải kể đến phản ứng của á hậu Miss Universe Vietnam - Thảo Nhi Lê. 

Bạn trai của Quỳnh Châu là em ruột của bạn trai Thảo Nhi Lê
Bạn trai của Quỳnh Châu là em ruột của bạn trai Thảo Nhi Lê

Được biết, bạn trai của Quỳnh Châu tên Phát Nguyễn (SN 1989) cũng chính là em trai ruột của bạn trai Thảo Nhi Lê. Bên cạnh những buổi hẹn hò riêng tư thì không ít lần 2 cặp đôi cũng xuất hiện cùng nhau. Thậm chí Giáng sinh năm nay, 2 cặp đôi của Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê đã có buổi gặp gỡ ăn uống cùng gia đình tại Đà Lạt.

Chị em dâu nhà hào môn - Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê ra mắt gia đình bạn trai nhân dịp Giáng sinh! - ảnh 6
Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê trong tiệc Giáng sinh cùng gia đình người yêu ở Đà Lạt
Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê trong tiệc Giáng sinh cùng gia đình người yêu ở Đà Lạt

Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây, Quỳnh Châu từng chia sẻ cô khá bất ngờ khi biết mình và Thảo Nhi Lê có mối liên hệ đặc biệt này. Được xem là cặp chị em dâu mới tại showbiz, Quỳnh Châu cho biết thực chất cô và Nhi đã quý mến nhau từ trước. Người đẹp gốc Lâm Đồng yêu thích tính cách và sự hiểu biết của Thảo Nhi Lê chứ không chỉ vì mối quan hệ giữa 2 người.

Khoảnh khắc 2 nàng hậu đình đám ra mắt gia đình người yêu
Khoảnh khắc 2 nàng hậu đình đám ra mắt gia đình người yêu

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cả Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê đều trùng hợp là á hậu 1 của 2 cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam. Việc cả 2 người yêu cùng cặp anh em giàu có, tài giỏi khiến netizen cảm thán về mối duyên đặc biệt. Ngoài ra, Quỳnh Châu và Thảo Nhi Lê cũng là 2 nàng hậu hiếm hoi của showbiz Việt công khai có người yêu sau khi nhận danh hiệu cao quý. 

Thảo Nhi Lê và bạn trai Long Nguyễn
Thảo Nhi Lê và bạn trai Long Nguyễn
Quỳnh Châu và bạn trai Phát Nguyễn
Quỳnh Châu và bạn trai Phát Nguyễn

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu nổi tiếng bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model 2014. Cô từng có mối tình trong quá khứ với nam người mẫu Quang Hùng. Tuy nhiên đến năm 2017, cặp đôi bất ngờ chia tay khiến Quỳnh Châu vô cùng áp lực. Nhiều năm liền, Quỳnh Châu không có hoạt động nghệ thuật nổi bật. Cho đến năm 2022, cô xác nhận tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Grand Vietnam và xuất sắc trở thành á hậu 1 chung cuộc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục