24h
Yeah1 News

Chi Dân xin mang tang mẹ thêm 1 năm vì quá nhớ thương, nguyện tu tập vì mẹ ở nơi xa

Thứ sáu, 25/11/2022 | 09:13 (GMT+7)

Là 1 người con yêu mẹ hết lòng, Chi Dân xin phép được mang tang mẹ thêm 1 năm để tỏ lòng thành kính. Rất nhiều fan đồng loạt an ủi nam ca sĩ.

Những ngày qua, các fan của nam ca sĩ Chi Dân hết lòng an ủi, động viên tinh thần anh chàng vì anh đang rất tâm trạng. Cụ thể, trong ngày xả tang mẹ cách đây vài hôm, vì lịch làm việc chồng chéo nên nam ca sĩ đã không thể có mặt. Điều này khiến Chi Dân buồn bã và rơi vào trầm tư, anh đã "hóa đen" trang cá nhân như 1 cách bộc lộ cảm xúc đau buồn của mình. 

Chi Dân đau buồn khi ngày xả tang mẹ không thể về.

Mới đây, giọng ca gốc Kiên Giang bất ngờ nhắn nhủ đến người mẹ quá cố rằng anh xin phép được để tang mẹ thêm 1 năm vì còn quá nhớ thương. Chi Dân xúc động viết: "Cho con mang tang mẹ thêm 1 năm nữa nha mẹ. Mong ba ở nơi đó chăm mẹ con chu đáo nha ba. C on nhớ ba mẹ rất nhiều, chữ Hiếu con chưa tròn, nay chỉ biết tu tập để cầu nguyện cho ba cho mẹ được siêu thoát và tất cả mọi người luôn được bình an. Cầu xin cho nhân loại không còn đói khổ nữa...".

Nam ca sĩ xin để tang mẹ thêm 1 năm nữa vì quá nhớ thương.

Mẹ là người kề cận, động viên Chi Dân trên con đường phát triển sự nghiệp.

Trước đó, Chi Dân đã quay clip tâm sự với fan của mình về tình hình bản thân hiện tại. Sau 1 năm mất mẹ, nam ca sĩ chưa thể nguôi nỗi nhớ thương. Anh đã ngỏ ý với gia đình xin được để tang mẹ cả đời nhưng mọi người can ngăn. Chi Dân cho hay kể từ khi mẹ ra đi mãi mãi, anh thường xuyên nhớ và khóc, trong công việc anh cố tỏ ra hài hước vui vẻ để bớt stress.

Chi Dân chưa nguôi nỗi nhớ mẹ, thường xuyên khóc và day dứt vì chưa thể đưa mẹ đi khắp thế gian như nguyện ước.

Điều khiến Chi Dân day dứt nhất là chưa thể hoàn thành tâm nguyện đưa mẹ đi du lịch khắp thế gian do dịch bệnh. Được biết, mẹ nam ca sĩ là người gắn bó, động viên anh trên con đường nghệ thuật. Bà qua đời vì bạo bệnh sau khi nhập viện điều trị vỏn vẹn 4 ngày. Thời điểm mẹ mất, Chi Dân hoàn toàn suy sụp, điều này khiến các fan của anh vô cùng đau lòng. Fan thường xuyên động viên, an ủi nam ca sĩ sớm lấy lại tinh thần, tiếp tục công việc nghệ thuật.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục