24h
Yeah1 News

“Lục Vân Tiên” Chi Bảo tổ chức đám cưới với bà xã kém 16 tuổi sau 2 năm kết hôn

Thứ bảy, 18/03/2023 | 22:26 (GMT+7)

Sau 2 năm đăng ký kết hôn, Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024.

Chi Bảo cùng bà xã kém tuổi đã đăng ký kết hôn từ năm 2020. Tuy nhiên, vì lý do dịch bệnh nên cặp đôi vẫn chưa thể tổ chức hôn lễ.

Cho đến mới đây, bà xã Chi Bảo thông báo sẽ tổ chức đám cưới tại một trong những resort cao cấp ở Côn Đảo của cặp đôi. Vì muốn giữ sự riêng tư để tận hưởng những giây phút thoải mái bên người thân, bạn bè nên vợ chồng Chi Bảo chỉ giới hạn trong 60 khách mời.

“Lục Vân Tiên” Chi Bảo tổ chức đám cưới với bà xã kém 16 tuổi sau 2 năm kết hôn - ảnh 1

Vợ chồng Chi Bảo thông báo kế hoạch tổ chức đám cưới

Lý Thùy Chang cũng tiết lộ cô và chồng thống nhất sử dụng một villa sang trọng, được thiết kế đảm bảo sự riêng tư, để cử hành hôn lễ. Tổ chức hôn lễ này, cặp đôi mong muốn người thân, bạn bè sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cùng với thiên nhiên, biển cả của Côn Đảo.

“Lục Vân Tiên” Chi Bảo tổ chức đám cưới với bà xã kém 16 tuổi sau 2 năm kết hôn - ảnh 2

Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên đang gấp rút chuẩn bị cho các công đoạn của hôn lễ.

Chi Bảo (SN 1973) là diễn viên nổi tiếng một thời, được khán giả yêu mến bởi lối diễn thu hút, ngoại hình điển trai. Tên tuổi anh gắn với các vai diễn trong phim: Lục Vân Tiên, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí…

Được biết, anh và bà xã Lý Thuỳ Chang bắt đầu công khai mối quan hệ vào cuối năm 2019. Lúc này, Chi Bảo đã ly hôn vợ cũ được 8 năm và có một cậu con trai. Nam diễn viên thừa nhận Thùy Trang là người đã giúp anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ, để anh có thêm động lực xây dựng gia đình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

“Lục Vân Tiên” Chi Bảo tổ chức đám cưới với bà xã kém 16 tuổi sau 2 năm kết hôn - ảnh 3
“Lục Vân Tiên” Chi Bảo tổ chức đám cưới với bà xã kém 16 tuổi sau 2 năm kết hôn - ảnh 4

Chi Bảo có hôn nhân hạnh phúc bên vợ trẻ kém 16 tuổi

Tháng 3/2021, Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn. Đến năm 2022, cuộc hôn nhân của cặp đôi càng thêm trọn vẹn khi cậu con trai Gia Khang ra đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi bảo   gia đình sao  

Cùng chuyên mục