24h
Yeah1 News

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến fan lóa mắt với màn thuyết trình bằng tiếng Anh ấn tượng

Thứ hai, 19/09/2022 | 09:38 (GMT+7)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang cho thấy là cái tên rất tiềm năng tại Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) năm nay nhờ sở hữu “skill” tiếng Anh đầy lưu loát.

Cuộc chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Grand Vietnam 2022 đang ngày một gay cấn khi các thí sinh đang dần tăng tốc, phô diễn những kỹ năng của mình để tạo được ấn tượng tốt đối với các giám khảo cũng như người hâm mộ. Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện cao quý tại Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu không khỏi khiến fan tự hào khi liên tục trưng trổ những kỹ năng của mình từ catwalk, thuyết trình, và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến fan lóa mắt với màn thuyết trình bằng tiếng Anh ấn tượng - ảnh 1

Mới đây, cô nàng đã có màn phô diễn khả năng tiếng Anh tại một workshop trong khuôn khổ của Miss Grand Vietnam 2022 và gây ấn tượng cực mạnh đối với người hâm mộ. 

Còn nhớ trước đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu không được đánh giá cao về khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực trau dồi của mình, cũng như khao khát muốn chạm đến chiếc vương miện cao quý Miss Grand Vietnam 2022 lẫn Miss Grand International 2022, mà Chế Nguyễn Quỳnh Châu không ngừng trau dồi ngoại ngữ hằng ngày. Tại hoạt động English Speaking Skill Workshop vừa được tổ chức, Quỳnh Châu đã tự tin trình bày ý kiến của mình trước đám đông và nhận về nhiều lời khen "có cánh" từ khán giả và giới chuyên môn.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến fan lóa mắt với màn thuyết trình bằng tiếng Anh ấn tượng - ảnh 2

Kết quả, Quỳnh Châu đã được gọi tên cho vị trí top 2 chung cuộc sau cuộc thi. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho mọi nỗ lực của cô. Đặc biệt, Quỳnh Châu cũng là thí sinh duy nhất của cuộc thi được chính giám đốc điều hành tổ chức chuyên đào tạo tiếng Anh dành lời khen ngợi trên Facebook cá nhân. Ông cho biết mình rất ấn tượng với phần thuyết trình tuyệt vời của thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến fan lóa mắt với màn thuyết trình bằng tiếng Anh ấn tượng - ảnh 3

Như vậy, khả năng tiếng Anh của cô đã được công nhận bởi chính những chuyên gia có tiếng trong nghề. Từ đây, khán giả có thể kỳ vọng Quỳnh Châu sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến fan lóa mắt với màn thuyết trình bằng tiếng Anh ấn tượng - ảnh 4

Với việc lọt vào top 2 của English Speaking Skill, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiếp tục bổ sung vào bảng thành tích đáng nể tại Miss Grand Vietnam 2022 khi trước đó, cô nàng cũng từng lọt top 5 ấn tượng, top 3 profile được yêu thích nhất và top 15 fitness.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến fan lóa mắt với màn thuyết trình bằng tiếng Anh ấn tượng - ảnh 5

Trước đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng khiến người hâm mộ lẫn ban giám khảo không khỏi thích thú khi trổ tài hát ca khúc O.K.Na Kha phiên bản Thái Lan. Với giọng hát ngọt ngào cùng cách phát âm tiếng Thái rõ ràng, dễ nghe đã giúp người đẹp gốc Đà Lạt nhận về nhiều lời khen. Điều này càng cho thấy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chuẩn bị rất kỹ cho lần chinh chiến này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục