24h
Yeah1 News

Cháu ruột NSƯT Vũ Linh phủ nhận chuyện Việt Hương tặng 200 triệu xây mộ, cho biết nữ nghệ sĩ tài trợ tấm vải lót

Thứ ba, 14/03/2023 | 22:01 (GMT+7)

Sau đám tang của NSƯT Vũ Linh, cháu gái Hồng Phượng đã đại diện gia đình lên tiếng chia sẻ về những ồn ào vừa qua.

Vừa qua, sự ra đi của NSƯT Vũ Linh đã để lại nỗi mất mát lớn trong lòng đồng nghiệp và khán giả. Rất đông anh chị em nghệ sĩ đã có mặt tại lễ tang để chia buồn với gia đình và tiễn đưa người đồng nghiệp quá cố. 

Tuy nhiên, trong suốt 3 ngày diễn ra lễ tang đã xảy ra khá nhiều câu chuyện tiêu cực, gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ khác. Sau khi hoàn thành việc chôn cất cố nghệ sĩ, ca sĩ Hồng Phượng, cháu gái NSƯT Vũ Linh đã đại diện gia đình để lên tiếng giãi bày về ồn ào vừa qua.

Cháu ruột NSƯT Vũ Linh phủ nhận chuyện Việt Hương tặng 200 triệu xây mộ, cho biết nữ nghệ sĩ tài trợ tấm vải lót - ảnh 1

Sau đám tang cố nghệ sĩ, nhiều chuyện không hay đã xảy ra nên gia đình đã lên tiếng

Khi được hỏi về việc nghệ sĩ Việt Hương bị “vạ lây” vì bận lịch trình, không thể đến viếng NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng cho biết gia đình không bắt ép, thăm viếng là tấm lòng, những ai không đến được hẳn có lý do riêng.

 "Thật sự gia đình của tôi không nói người này người kia phải đến, cái đó là người nghệ sĩ sắp xếp được công việc sẽ đến, không sắp xếp được thì thôi tôi rất thông cảm điều đó, không thể nào bắt buộc được. Điều đó tôi nghĩ không nên nói người này người kia không đến kể cả những người ở bên nước ngoài. Tôi cảm thấy rất là vô lý, bản thân cậu tôi không có mong điều đó để làm phiền người khác, cậu tôi không thích", cháu ruột "ông hoàng cải lương" chia sẻ.

Cháu ruột NSƯT Vũ Linh phủ nhận chuyện Việt Hương tặng 200 triệu xây mộ, cho biết nữ nghệ sĩ tài trợ tấm vải lót - ảnh 2

Việt Hương từng bị chỉ trích vì không đến viếng đàn anh

Bên cạnh đó, Hồng Phượng cũng lên tiếng phủ nhận thông tin nghệ sĩ Việt Hương tặng 200 triệu cho gia đình để xây mộ cho cố nghệ sĩ Vũ Linh. Hồng Phượng cũng chia sẻ rằng khi hay cậu ruột của mình qua đời, nghệ sĩ Việt Hương đã đề nghị tài trợ tấm vải thảm đen để lót cho trang trọng.

 Cụ thể, Hồng Phượng nói: “Chị Bình Tinh nói chị Việt Hương mua vải thảm đen để lót giăng cho mọi người vào viếng cậu cho trang trọng. Chị Việt Hương tài trợ hết phần đó. Chị Bình Tinh thay mặt gia đình cảm ơn chị Việt Hương, sau đám tang của cậu tôi thấy chị Bình Tinh có chia sẻ chị Việt Hương làm như vậy. Tôi có nói với chị Bình Tinh để tôi chia sẻ phần này, để nói chị Việt Hương đã rất có lòng về việc hỗ trợ vải đen. Có thêm tin không phải chị Việt Hương nói mà giọng đọc của ai nói chị ấy tài trợ 200 triệu để xây mộ bia, điều đó bên phía chị Việt Hương và chị Bình Tinh không ai nói. Trong clip đó ghép nói nghệ sĩ Bình Tinh nói nghệ sĩ Việt Hương như vậy, điều đó họ cố tình giật tít, cái giật tít của họ bên nghệ sĩ biết mà không có động thái là giả tạo. Chừng nào người ta phải thanh minh, đó mình mới quan tâm. Việc đó tôi biết là giả nên không quan tâm”. 

Cháu ruột NSƯT Vũ Linh phủ nhận chuyện Việt Hương tặng 200 triệu xây mộ, cho biết nữ nghệ sĩ tài trợ tấm vải lót - ảnh 3

Hồng Phượng phủ nhận thông tin nghệ sĩ Việt Hương tài trợ 400 triệu

Bên cạnh nghệ sĩ Việt Hương thì Ngọc Huyền cũng là nghệ sĩ vướng ồn ào tại đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh. Theo đó, sau khi hát tiễn biệt đàn anh thân thiết, Ngọc Huyền đã không thể ngừng khóc và sau đó ngất xỉu. Sự việc này khiến nhiều người cho rằng Ngọc Huyền đang “diễn sâu” nhằm gây sự chú ý. 

Chia sẻ về điều này, Hồng Phương tâm sự: ‘Khi cậu tôi vừa mất cô Ngọc Huyền đã có mặt tại nhà và trong ban hộ niệm để niệm cho cậu gần mười một tiếng, cô không ăn. Chị Bình Tinh lên năn nỉ cô ăn một miếng mà cô không chịu, cô cứ ngồi đó hộ niệm cho cậu tôi, điều đó tôi rất trân trọng. Khi lúc cô xuống tôi có ôm và cảm ơn cô vì điều đó. Lúc đó tôi phải chạy lên chạy xuống lo chung với mẹ, không thể nào ngồi một chỗ để hộ niệm cho cậu, cô Ngọc Huyền ngồi suốt nên điều đó là điều tôi cảm thấy rất cảm kích vì tình thương của cô dành cho cậu nên cô làm được như vậy. Ngồi mười mấy tiếng không hề đơn giản rất khó mà cô làm được. Việc mọi người chỉ trích cô xỉu, nghệ sĩ cảm xúc rất nhiều, nghệ sĩ hơn ai hết là sự nhạy cảm nhiều hơn mọi người, một chút xíu họ cũng có thể xúc động”. 

Cháu ruột NSƯT Vũ Linh phủ nhận chuyện Việt Hương tặng 200 triệu xây mộ, cho biết nữ nghệ sĩ tài trợ tấm vải lót - ảnh 4

Ngọc Huyền bị chỉ trích "diễn sâu" vì ngất xỉu tại đám tang

Trước những luồng thông tin sai lệch, tiêu cực trên mạng xã hội, Hồng Phượng cho biết cô hiểu rõ khán giả vì yêu thương nghệ sĩ nên mới đặc biệt quan tâm đến đời tư. Thế nhưng gia đình "ông hoàng cải lương" mong rằng mọi mọi người nên đặt cái tâm của mình trong tâm thế người nhà, người đã khuất vì ai cũng có gia đình, có người thân  để câu chuyện sẽ không đi quá xa.

Cháu ruột NSƯT Vũ Linh phủ nhận chuyện Việt Hương tặng 200 triệu xây mộ, cho biết nữ nghệ sĩ tài trợ tấm vải lót - ảnh 5

Gia đình cố nghệ sĩ hy vọng mọi chuyện sẽ không bị đẩy đi quá xa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục