24h
Yeah1 News

Châu Hải My qua đời, biệt thự nghìn tỷ có thể bị rao bán và hồi chuông cảnh báo cho phụ nữ độc thân

Thứ năm, 14/12/2023 | 09:05 (GMT+7)

Có thông tin cho rằng di sản mà Châu Hải My để lại sẽ do mẹ cô thừa kế. Tuy nhiên, vì môi trường khác nhau, mẹ cô đã nhờ công ty bất động sản rao bán thay.

Tối 12-12, thông báo về sự ra đi của minh tinh Hong Kong - Châu Hải My đột ngột đã khiến toàn bộ ngành giải trí châu Á đau xót, bàng hoàng vì sự mất mát khá lớn.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Châu Hải My mắc bệnh lupus ban đỏ nhiều năm nhưng nàng “Chu Chỉ Nhược” chưa bao giờ thừa nhận mà chỉ cho biết rằng lượng tiểu cầu trong cô thấp. Thậm chí, trước khi qua đời không có tin tức gì về bệnh tật hay việc mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” nhập viện.

Từ sự ra đi của Châu Hải My rất nhiều người sẽ thấy được ở cô là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và lạc quan dù cuộc đời của cô đối lập với sự nghiệp.

Châu Hải My qua đời, biệt thự nghìn tỷ có thể bị rao bán và hồi chuông cảnh báo cho phụ nữ độc thân - ảnh 1

Có thể nói rằng sự nghiệp của Châu Hải My là suôn sẻ.  Dù không đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1985 nhưng đó cũng là cơ hội giúp cô gia nhập TVB, trở thành gương mặt được yêu thích. 

Dù ở giai đoạn của Châu Hải My, TVB hội ngộ rất nhiều nhân tài, nhưng với gương mặt sáng, sự cố gắng và khả năng diễn xuất linh hoạt của người đẹp họ Châu đã tạo nên nhiều tác phẩm kinh điển vượt thời gian, củng cố địa vị của mình tại TVB khi góp mặt vào hàng loạt tác phẩm như Kim Bái Phong Vân, Định mệnh, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ, Trở về thời chưa cưới, Cười ngạo trước ngày mai, Kẻ lừa đảo trung thực, Ỷ thiên đồ long ký, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình,...

Không chỉ tạo được tiếng vang tại Hong Kong, Châu Hải My còn tạo được dấu ấn lớn tại thị trường Đại lục với Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Tân Ỷ thiên đồ long ký (2019),...

Châu Hải My qua đời, biệt thự nghìn tỷ có thể bị rao bán và hồi chuông cảnh báo cho phụ nữ độc thân - ảnh 2

So với nhiều người nổi tiếng khác thay vì mải mê, dành thời gian cho công việc thì Châu Hải My lại cố gắng giảm số lượng công việc lại mà dành nhiều thời gian cho bản thân, cho gia đình, bạn bè và những chú cún cưng của mình.

Nếu sự nghiệp thành công thì cuộc sống tình cảm của Châu Hải My khá lận đận khi từng đổ vỡ hôn nhân khi ở tuổi đôi mươi và trải qua một vài mối tình không được trọn vẹn. Ở tuổi 57, người đẹp vẫn lủi thủi một mình bên cạnh các chú cún cưng tại căn biệt thự nghìn tỉ.

Châu Hải My qua đời, biệt thự nghìn tỷ có thể bị rao bán và hồi chuông cảnh báo cho phụ nữ độc thân - ảnh 3

Cũng với việc sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 100 triệu nhân dân tệ gồm bất động sản, cổ phiếu, tiền mặt, căn biệt thự tại Bắc Kinh, nhiều người đã đặt câu hỏi rồi chúng sẽ đi đâu về đâu trong khi nữ minh tinh chỉ có một mình, không chồng con.

Theo truyền thông tiết lộ, khối bất động sản 100 triệu NDT sẽ được mẹ nữ minh tinh được quyền thừa kế, nhưng phí công chứng, thuế, v.v. cộng lại sẽ lên tới hai đến ba triệu nhân dân tệ - một con số khá lớn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do và địa lý nên mẹ Châu Hải My có thể sẽ uỷ thác cho một đơn vị bất động sản để rao bán căn biệt thự của cô con gái.

Châu Hải My qua đời, biệt thự nghìn tỷ có thể bị rao bán và hồi chuông cảnh báo cho phụ nữ độc thân - ảnh 4

Về phần những chú cún cưng mà lúc sinh thời, Châu Hải My rất yêu thương chăm sóc chúng như con của mình liệu có được mẹ ruột của nữ minh tinh mang về Hong Kong tiếp tục thay con gái chăm sóc chúng hay những đứa con tinh thần của nàng “Chu Chỉ Nhược" lại phải đưa đi đâu không hiện được nhiều người quan tâm. 

Châu Hải My qua đời, biệt thự nghìn tỷ có thể bị rao bán và hồi chuông cảnh báo cho phụ nữ độc thân - ảnh 5

Vì vậy, sự ra đi của Châu Hải My cũng một phần nào là lời cảnh tỉnh cho tất cả những người phụ nữ độc lập. Sự tự lập, mạnh mẽ sẽ không xung đột với việc kết hôn và sinh con, nếu bạn có một gia đình hoàn hảo và hòa thuận, có một người bạn đời yêu thương và quan tâm đến bạn những lúc bạn cần chỗ dựa. 

Dẫu biết rằng, ở xã hội hiện đại, phụ nữ mạnh mẽ độc lập không cần kết hôn, không con cái cũng là chuyện bình thường nhưng đôi khi họ cũng cần có người bên cạnh lúc ốm đau, bệnh tật hay san sẻ những lúc áp lực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục