24h
Yeah1 News

Chàng trai 2003 sở hữu chiều cao chuẩn mẫu đại diện Việt Nam thi Mister Continental International

Thứ bảy, 29/10/2022 | 17:23 (GMT+7)

Nguyễn Hà Thiên Đức - sở hữu chiều cao chuẩn mẫu 1m83 cùng thành tích học tập ấn tượng, ngoại hình sáng sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường sắc đẹp Mister Continental International 2022.

Thiên Đức đã có những bật mí về hai năm luyện tập để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. Với lợi thế về ngoại hình khi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83, Thiên Đức sinh năm 2003, hiện đang là sinh viên Quan hệ Quốc Tế tại trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng. Anh chàng  gây sức hút với nhiều bạn trẻ nhờ ngoại hình bắt mắt. Đặc biệt, anh chàng cũng sở hữu loạt thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

Chàng trai 2003 sở hữu chiều cao chuẩn mẫu đại diện Việt Nam thi Mister Continental International - ảnh 1

Sau khi đăng quang Mister Continental tại Việt Nam, Thiên Đức đã có những chia sẻ trước thềm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Mister Continental International (Nam Vương Lục Địa).

Để chuẩn bị chỉn chu cho cuộc thi, Thiên Đức và ekip dự kiến sẽ đem đến Philipines 50 kg hành lý bao gồm tất cả những bộ trang phục, đồ dùng cá nhân và trang phục dân tộc được thiết kế riêng vừa khẳng định cá tính của Đức vừa làm nổi bật tinh thần Việt Nam.

Chàng trai 2003 sở hữu chiều cao chuẩn mẫu đại diện Việt Nam thi Mister Continental International - ảnh 2

Ngoài ra, để chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi lần này, Thiên Đức đã ấp ủ hai năm để rèn luyện thân hình săn chắc và trau dồi thật kỹ tiếng Anh cho biết: “Trước khi tham gia cuộc thi, tuy là một khoảng thời gian rất ngắn để trau dồi hình thể, nhưng Đức tự tin nhất khi Đức được là chính mình, chấp nhận và yêu thương tất cả mọi khuyết điểm của cơ thể và đây cũng là một thông điệp mà Đức luôn muốn truyền tải đến mọi người xung quanh. Đặc biệt, với giới trẻ, những ai đang tự ti hay đang gặp phải những vấn đề về ngoại hình, đặc biệt là vấn nạn miệt thị ngoại hình đang diễn ra hằng ngày, hàng giờ.”

Với những kỹ năng về Tiếng Anh, kiến thức xã hội và những hoài bão tích cực mà chàng trai trẻ đã nung nấu trong suốt thời gian vừa qua thì đây là một cơ hội lớn để Thiên Đức có thể thể hiện hết mình, hơn hết là hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Quốc Tế.

Chàng trai 2003 sở hữu chiều cao chuẩn mẫu đại diện Việt Nam thi Mister Continental International - ảnh 3

Thiên Đức chia sẻ thêm rằng: “Mình tin rằng cuộc thi Mister Continental Vietnam và Mister Continental International là một sân chơi, một nền tảng rất tốt để Đức có thể nói lên tiếng nói của mình, dùng tình yêu thương, sức ảnh hưởng để có thể tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho xã hội, đặc biệt là cho những người trẻ giống Đức, dám ước mơ, dám theo đuổi và sống với những lý tưởng, với những giá trị cao đẹp cho xã hội.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục