24h
Yeah1 News

CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn "bỏ rơi" Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty

Chủ nhật, 21/08/2022 | 08:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi fan meeting của Á hậu Thảo Nhi, CEO Bảo Hoàng được cho là đã khéo léo phủ nhận nghi vấn "bỏ rơi" nàng hậu râm ran thời gian qua và dành nhiều lời có cánh cho Thảo Nhi.

Chiều nay ngày 20/08, buổi fan meeting đầu tiên của Thảo Nhi Lê sau 2 tháng đăng quang tại Miss Universe Việt Nam 2022 đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan sắc đẹp. Nàng Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay không giấu được sự hạnh phúc khi buổi fan meeting không chỉ có lượng fan "khủng" tham gia mà còn có sự xuất hiện của nhiều khách mời đặc biệt như bà nội, hội bạn thân của Thảo Nhi hay CEO Bảo Hoàng.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn 'bỏ rơi' Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty - ảnh 1

Chia sẻ trong sự kiện đặc biệt này của Thảo Nhi, CEO Bảo Hoàng đã tiết lộ ấn tượng trong lần đầu tiên gặp người đẹp. Nam CEO cho biết mình bị thu hút bởi năng lượng tích cực từ Thảo Nhi và tin chắc cô gái này sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn 'bỏ rơi' Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty - ảnh 2

CEO Bảo Hoàng sau đó cũng không ngại dành thêm nhiều lời có cánh cho Thảo Nhi, đồng thời nhắn nhủ fan hãy chờ đợi sự bùng nổ của nàng Á hậu trong năm sau khiến fan càng thêm tin tưởng Thảo Nhi sẽ sớm đại diện cho Việt Nam tiếp bước hoa hậu Ngọc Châu chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe vào năm 2023.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn 'bỏ rơi' Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty - ảnh 3

Trước đó, sau khi Top 3 của Miss Universe Việt Nam đăng quang, nhiều fan sắc đẹp đã thắc mắc về chi tiết tài khoản mạng xã hội của Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu 2 Thủy Tiên đã đổi thông tin liên hệ công việc thành thông tin của Uni Media - cũng là đơn vị "cầm trịch" của Miss Universe Việt Nam nhưng Thảo Nhi Lê thì không. 

Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Thảo Nhi không ký hợp đồng với Uni Media dù đăng quang Á hậu 1 và fan lo lắng người đẹp Việt kiều bị công ty "bỏ rơi".

Cũng trong buổi fan meeting, CEO Bảo Hoàng đã thẳng thắn bác bỏ tin đồn này: "Thực sự cô gái này không ai có thể bỏ rơi được. Mọi người sẽ thấy Uni Media sẽ luôn đồng hành cùng Nhi trong mọi hành trình nhưng đồng thời vẫn tạo điều kiện để Nhi có thể tiếp tục làm việc cùng ekip, sáng tạo hình ảnh vì trước đó mọi người đã làm rất tốt. Ban tổ chức rất tôn trọng và tạo điều kiện để Nhi tiếp tục phát triển hình ảnh của riêng mình".

CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn 'bỏ rơi' Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty - ảnh 4

Thảo Nhi Lê (tên thật: Lê Thảo Nhi) sinh năm 1994. Mỹ nhân gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Đức. Sau khi trưởng thành và cảm thấy gắn kết với Việt Nam hơn, Thảo Nhi đã quyết định về quê hương lập nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực thời trang, kinh doanh thương hiệu thời trang riêng và nổi tiếng là một fashionista, influencer có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn 'bỏ rơi' Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty - ảnh 5
CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn 'bỏ rơi' Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty - ảnh 6
CEO Bảo Hoàng lên tiếng về nghi vấn 'bỏ rơi' Thảo Nhi Lê, giải thích lý do Á hậu không đầu quân về công ty - ảnh 7

Tham gia Miss Universe Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê thuyết phục ban giám khảo lẫn công chúng bằng nhan sắc, vẻ đẹp cùng tư duy hiện đại, phong thái tự tin, truyền cảm hứng. Nhiều fan vẫn đang mong đợi mỹ nhân 27 tuổi sẽ sớm đại diện Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế Miss Universe. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục