24h
Yeah1 News

CĐM xôn xao sự khác biệt trong ảnh "tự chụp" - ảnh "được chụp" của Hồ Ngọc Hà khi "chung mâm" với Lệ Quyên

Thứ ba, 27/09/2022 | 10:24 (GMT+7)

Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi hiếm hoi ngồi cùng bàn trong một sự kiện gần đây đến hiện tại vẫn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đều là những nữ nghệ sĩ đình đám của Vbiz và còn từng có mối quan hệ thân thiết, việc Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bất ngờ vướng tin đồn "cạch mặt" từ năm 2015 đã khiến nhiều nghi vấn về nguyên nhân thực sự khiến cả hai không còn kề vai sát cánh vẫn là điều khiến nhiều netizen xôn xao đến tận hiện tại. 

CĐM xôn xao sự khác biệt trong ảnh 'tự chụp' - ảnh 'được chụp' của Hồ Ngọc Hà khi 'chung mâm' với Lệ Quyên - ảnh 1
CĐM xôn xao sự khác biệt trong ảnh 'tự chụp' - ảnh 'được chụp' của Hồ Ngọc Hà khi 'chung mâm' với Lệ Quyên - ảnh 2

Cũng từ khi vướng tin đồn mâu thuẫn, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng hiếm hoi xuất hiện cùng ở những sự kiện hay trước truyền thông. Thế nhưng trong một sự kiện gần đây, không chỉ xuất hiện cùng mà cả hai còn vô tình được xếp ngồi chung trong một bàn tiệc và không giấu được biểu cảm khó xử.

Khoảnh khắc này đã gần như chiếm trọn "spotlight" của sự kiện và khiến dân tình bàn tán sôi nổi đến tận hôm nay. Trong nhiều video ghi lại hình ảnh trong bữa tiệc, có thể thấy Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có tương tác không mấy thoải mái và hạn chế trò chuyện hay tương tác trực tiếp cùng người còn lại.

CĐM xôn xao sự khác biệt trong ảnh 'tự chụp' - ảnh 'được chụp' của Hồ Ngọc Hà khi 'chung mâm' với Lệ Quyên - ảnh 3

Hậu sự kiện, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ loạt ảnh tại event này trên trang cá nhân. Song điều đáng nói là những hình ảnh được nữ ca sĩ chọn chia sẻ tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Lệ Quyên. Trong một hình ảnh cận cảnh bàn tiệc, Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đăng tải khoảnh khắc cười nói bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và một khách mời nữ khác.

CĐM xôn xao sự khác biệt trong ảnh 'tự chụp' - ảnh 'được chụp' của Hồ Ngọc Hà khi 'chung mâm' với Lệ Quyên - ảnh 4
CĐM xôn xao sự khác biệt trong ảnh 'tự chụp' - ảnh 'được chụp' của Hồ Ngọc Hà khi 'chung mâm' với Lệ Quyên - ảnh 5

Trong khi đó, cư dân mạng lại chuyền tay bức ảnh cùng một góc chụp nhưng ghi lại biểu cảm kém rạng rỡ hơn hẳn của Hồ Ngọc Hà khi chung khung hình với Lệ Quyên. Nhiều netizen còn hài hước đùa rằng đây là sự khác biệt giữa ảnh "tự chụp" và ảnh được "bạn chụp cho".

CĐM xôn xao sự khác biệt trong ảnh 'tự chụp' - ảnh 'được chụp' của Hồ Ngọc Hà khi 'chung mâm' với Lệ Quyên - ảnh 6

Mặt khác, dù có nhiều tin đồn bủa vây nhưng bản thân Lệ Quyên cũng đã từng lên tiếng cho biết nữ ca sĩ và Hồ Ngọc Hà không có xích mích mà chỉ đơn giản là "hết duyên", không còn đồng hành cùng nhau như những người bạn thân thiết: "Chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên". 

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng rất thân thiết trước khi vướng tin đồn cạch mặt vào năm 2015.
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng rất thân thiết trước khi vướng tin đồn cạch mặt vào năm 2015.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục