24h
Yeah1 News

CĐM tranh cãi chuyện Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ vé vote, hoá ra là hiểu lầm tai hại

Thứ sáu, 17/02/2023 | 09:50 (GMT+7)

Khi là người cuối cùng được gọi tên vào top 20, Thanh Thanh Huyền đã được nhiều netizen mặc định là thí sinh được top vào top nhờ lượt vote nhưng sự thật không phải vậy.

Tối qua ngày 16/02, chung kết của Miss Charm đã diễn ra với vương miện cuối cùng thuộc về người đẹp đến từ Brazil - Luma Russo. Trong đó, ngoài màn đăng quang của tân hoa hậu thì màn out top 10 tức tưởi của Thanh Thanh Huyền cũng gây chú ý khi người đẹp Việt Nam không thể đặt chân vào top 10 và out top đầy tiếc nuối ngay tại sân nhà.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20 tại Miss Charm 2023.
Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20 tại Miss Charm 2023.

Đặc biệt là sau đêm chung kết, mạng xã hội còn nổ ra tranh cãi về việc có hay không Thanh Thanh Huyền là thí sinh được vào top 20 nhờ vé vote. Cụ thể trong phần công bố top 20, Thanh Thanh Huyền là thí sinh cuối cùng được gọi tên. Điều này đã khiến nhiều người mặc định cô chính là thí sinh nhận được nhiều lượt vote nhất và được vào top 20 nhờ bình chọn của khán giả. 

CĐM tranh cãi chuyện Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ vé vote, hoá ra là hiểu lầm tai hại - ảnh 2

Thế nên cộng đồng fan sắc đẹp nói riêng và netizen nói chung mới tranh luận sôi nổi việc Thanh Thanh Huyền vào top 20 là do thực lực hay may mắn nhận vé vote. Thậm chí còn có nhiều bình luận "mỉa mai" việc Thanh Thanh Huyền đi tiếp nhờ lượt bình chọn.

CĐM tranh cãi chuyện Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ vé vote, hoá ra là hiểu lầm tai hại - ảnh 3
CĐM tranh cãi chuyện Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ vé vote, hoá ra là hiểu lầm tai hại - ảnh 4

Thế nhưng hóa ra đó chỉ là hiểu lầm. Việc MC công bố tên Thanh Thanh Huyền cuối cùng trong top 20 không có nghĩa đại diện Việt Nam là thí sinh được in top nhờ voting. Một fan sắc đẹp giải thích thí sinh thực sự vào top nhờ vé vote sẽ được vào thẳng top 10 chứ không chỉ top 20 và đó chính là đại diện người Indonesia, không phải Thanh Thanh Huyền.

CĐM tranh cãi chuyện Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ vé vote, hoá ra là hiểu lầm tai hại - ảnh 5

Như vậy, nữ MC 3000 chữ vẫn được cho là bước chân vào top 20 nhờ "thực lực". Song Thanh Thanh Huyền vẫn dừng chân đầy tiếc nuối và không thể tiếp tục ghi tên mình vào top 10.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền đã có những chia sẻ đầu tiên sau đêm chung kết: "Đặng Dương Thanh Thanh Huyên rất tiếc nuối và xin lỗi vì đã không để hai tiếng ‘Việt Nam thân yêu’ của chúng ta được hô vang nhiều lần hơn thế nữa tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Một hành trình dài khép lại, và cuộc đời vẫn cứ thế trôi, Huyền xin hứa sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn nữa để đáp đền lại sự tin yêu của mọi người, Chắc chắn cô gái Khánh Hòa này sẽ không bao giờ làm mọi người thất vọng." - Thanh Thanh Huyền viết trên trang cá nhân.

CĐM tranh cãi chuyện Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ vé vote, hoá ra là hiểu lầm tai hại - ảnh 6
CĐM tranh cãi chuyện Thanh Thanh Huyền lọt top 20 nhờ vé vote, hoá ra là hiểu lầm tai hại - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Thanh Huyền   miss charm   top 20  

Cùng chuyên mục