24h
Yeah1 News

CĐM nghi vấn bạn trai thiếu gia chia tay Hòa Minzy vào tháng 2 nhưng tháng 1 đã đi du lịch cùng bạn gái mới?

Chủ nhật, 04/09/2022 | 10:23 (GMT+7)

Tin đồn bạn trai thiếu gia đình đám một thời của Hòa Minzy có tình mới lại được cư mạng soi thêm chi tiết về mốc thời gian gây tranh cãi.

Từng là cặp đôi đình đám của Vbiz và còn có với nhau một con trai chung, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải khiến netizen không khỏi tiếc nuối khi bất ngờ thông báo chia tay. Trước đó, nhiều người hâm mộ đinh ninh chỉ cần chờ cả hai có một đám cưới để chính thức đánh dấu cái kết viên mãn. Song đến cuối cùng cặp đôi vẫn không thể đi đến cái kết đẹp như mong đợi.

CĐM nghi vấn bạn trai thiếu gia chia tay Hòa Minzy vào tháng 2 nhưng tháng 1 đã đi du lịch cùng bạn gái mới? - ảnh 1

Thời điểm đó, Hòa Minzy và Minh Hải thông báo chia tay vào tháng 02/2022. Đến hiện tại, sau 7 tháng đường ai nấy đi, Hòa Minzy khẳng định vẫn đang có cuộc sống yên bình bên con trai và chưa nghĩ đến chuyện có người mới.

CĐM nghi vấn bạn trai thiếu gia chia tay Hòa Minzy vào tháng 2 nhưng tháng 1 đã đi du lịch cùng bạn gái mới? - ảnh 2

Trong khi đó, bạn trai cũ Minh Hải hiện tại lại đang vướng tin đồn đã có tình yêu mới. Mạng xã hội hiện tại đang lan truyền hình ảnh được cho là ghi lại cảnh thiếu gia cùng một cô gái khác đang đi du lịch tại Đà Lạt. Netizen cũng nhanh chóng tìm ra danh tính cũng như tài khoản mạng xã hội của cô gái được cho là người trong ảnh.

Hình ảnh được cho là Minh Hải đi Đà Lạt cùng tình mới.
Hình ảnh được cho là Minh Hải đi Đà Lạt cùng tình mới.

Trùng hợp, cô gái này cũng đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh diện trang phục trùng khớp với trang phục của người trong bức ảnh nghi vấn hẹn hò của thiếu gia Minh Hải. Thế nhưng cư dân mạng phát hiện thêm chi tiết bức ảnh cô gái mặc chiếc áo quen thuộc và trùng hợp là cũng check-in tại Đà Lạt đã được đăng từ tháng 01/2022.

Bức ảnh đi Đà Lạt được cô gái đăng tải vào tháng 01/2022.
Bức ảnh đi Đà Lạt được cô gái đăng tải vào tháng 01/2022.

So cột mốc thời gian, Hòa Minzy và Minh Hải thông báo chia tay từ tháng 02/2022. Thế nên nhiều người hâm mộ đang bày tỏ sự bức xúc và cho biết không thể chấp nhận nếu cô gái này thực sự là bạn gái mới của thiếu gia Minh Hải.

Cô gái được cho là bạn gái mới của thiếu gia Minh Hải đang thu hút nhiều sự chú ý.
Cô gái được cho là bạn gái mới của thiếu gia Minh Hải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mặt khác, cũng có netizen cho rằng hiện tại chưa thể xác thực thông tin vì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng và không thể chắc chắn Hòa Minzy và bạn trai cũ chia tay vào tháng 2 hay đã quyết định đường ai nấy đi từ trước đó nhưng đến tháng 2 mới thông báo đến người hâm mộ.

CĐM nghi vấn bạn trai thiếu gia chia tay Hòa Minzy vào tháng 2 nhưng tháng 1 đã đi du lịch cùng bạn gái mới? - ảnh 6

Đến hiện tại, thiếu gia Minh Hải vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này. Riêng cô gái được cho là tình mới của Minh Hải hiện đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân sau khi nhận nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục