24h
Yeah1 News

CĐM ngán ngẩm trước màn lúng túng đọc tên Hoa hậu quốc tế của Hải Triều, Ngọc Phước lập tức "cứu nguy"

Thứ tư, 07/09/2022 | 20:56 (GMT+7)

Trong buổi họp báo công bố và trao sash thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, phần dẫn thảm đỏ của Hải Triều - Ngọc Phước khiến nhiều người chú ý.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 đã bắt đầu khởi động và chính thức đi tìm chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Chiều ngày 7/9, họp báo công bố thí sinh và trao sash Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 với sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Á hậu Kiều Loan, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu Minh Tú.

CĐM ngán ngẩm trước màn lúng túng đọc tên Hoa hậu quốc tế của Hải Triều, Ngọc Phước lập tức 'cứu nguy' - ảnh 1

Không chỉ có sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu nổi tiếng trong nước, buổi họp báo còn có sự tham gia của các hoa hậu quốc tế trong khu vực châu Á như: Arayha Suparurk (Miss Grand Thailand 2019), Han Thi Thet Lwin (Miss World Myanmar 2018), Liv Chivly (Miss Grand Cambodia 2020), Vongkhamxao Phoutsavanh (Miss Grand Laos - 2022).  

Sau phần dẫn thảm đỏ thành công của BB Trần và Ngọc Phước ở Sơ khảo Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Ngọc Phước tiếp tục đảm nhận vị trí MC thảm đỏ cùng với diễn viên Hải Triều. 

CĐM ngán ngẩm trước màn lúng túng đọc tên Hoa hậu quốc tế của Hải Triều, Ngọc Phước lập tức 'cứu nguy' - ảnh 2

Là những diễn viên hài có tài hoạt ngôn, tuy nhiên trong lần dẫn họp báo lần này của Hải Triều và Ngọc Phước không được đánh giá cao. Cụ thể, trong phần giới thiệu các hoa hậu quốc tế của các nước, Hải Triều trở nên lúng túng khi đọc tên hoa hậu. 

Gặp khó khăn trong việc phát âm tên hoa hậu quốc tế, Hải Triều cười trừ và nhanh chóng nói “Sorry” (Xin lỗi) khi không đọc được tên hoa hậu, đồng thời nam diễn viên lập tức cầu cứu Ngọc Phước hỗ trợ anh đọc tên các hoa hậu quốc tế. Nhờ trình độ lưu loát tiếng Anh của mình, Ngọc Phước đã “giải cứu” người bạn thân của mình khỏi tình huống nguy cấp đó.

CĐM ngán ngẩm trước màn lúng túng đọc tên Hoa hậu quốc tế của Hải Triều, Ngọc Phước lập tức 'cứu nguy' - ảnh 3

Phần dẫn thảm đỏ lần này của 2 diễn viên hài ngay lập tức được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, một cuộc thi nhận được nhiều sự chú ý như vậy cần sự dẫn dắt của MC chuyên nghiệp, chỉn chu hơn là những màn pha trò trên thảm đỏ. Nhiều mảng miếng của cả hai được đánh giá “kém duyên” và gây khó cho các khách mời trên thảm đỏ.

CĐM ngán ngẩm trước màn lúng túng đọc tên Hoa hậu quốc tế của Hải Triều, Ngọc Phước lập tức 'cứu nguy' - ảnh 4

Một số để lại bình luận: 

- Mình nghĩ BTC nênmời MC chuyên nghiệp dẫn chương trình. Mình thấy 2 bạn ý ko hợp cho lắm ạ.

- Hài nhưng không hợp làm MC cho mấy cái sự kiện như thế này, hy vọng các đêm thi khác sẽ mời Mc chuyên nghiệp hơn.

- Hải Triều đọc sai tên Hoa hậu khiến người ta sượng trân luôn á. May có Ngọc Phước ứng biến nhanh nhẹn.

CĐM ngán ngẩm trước màn lúng túng đọc tên Hoa hậu quốc tế của Hải Triều, Ngọc Phước lập tức 'cứu nguy' - ảnh 5

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục