24h
Yeah1 News

CĐM "ngả ngửa" với loạt tên gọi hài hước mà con trai Đàm Vĩnh Hưng đặt cho ba Đàm

Chủ nhật, 16/10/2022 | 21:06 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc tinh nghịch của con trai Đàm Vĩnh Hưng khi gọi ba với những biệt danh “độc đáo” khiến ai nấy cũng đều bật cười trước độ lầy lội của nhóc tỳ 3 tuổi.

Sau hơn 3 năm giấu kín con trai, trong đêm nhạc The Portrait tối ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên công khai danh tính con 3 tuổi - Polo Huỳnh trước công chúng và truyền thông. Ông hoàng nhạc Việt cho biết đây là thời điểm thích hợp để anh chia sẻ niềm hạnh phúc này. Ngay sau đó, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên tài khoản Tiktok của Polo Huỳnh đã đăng tải đoạn clip quý tử nhà Đàm gọi ba bằng những cái tên độc đáo khiến ai nấy đều phải phì cười. Cụ thể, khi được hỏi người trong hình là ai, Polo Huỳnh hăng hái đáp: “ Mr.Đàm”.

Tiếp theo đó, nhóc tỳ còn liên tục gọi Đàm Vĩnh Hưng với biệt danh “Đại ca” nhiều lần. Trong lúc nam ca sĩ không có mặt, quý tử nhà Đàm tinh nghịch chỉ trỏ khắp mọi nơi và tiếp tục khẳng định “Cái này là đại ca mà!” khiến người nhiều phải “bó tay” trước độ tinh nghịch của nhóc tỳ. 

Có thể thấy, khi không có ba bên cạnh, Polo Huỳnh vẫn rất thoải mái chơi đùa với mọi người xung quanh mà không hề sợ hãi, thậm chí còn tương tác, chơi cùng mọi người. Dưới đoạn clip, nhiều fan hâm mộ bình luận với nội dung khen ngợi, mong muốn có một nhóc tỳ như ba Hưng:

Nặng ở đâu ra mà có một cục giống ba Hưng dữ vậy ta. Chúc con mau lớn làm ca sĩ giống ba nha, yêu con.

Thật mà, cái này là Đại ca mà.

Nhìn ở đâu cũng phải có chữ "Đại Ka" mới chịu. Cưng Polo gì đâu luôn á.

Đại ca nhỏ với đại ca lớn, nghiện Polo mất rồi. Đáng yêu quá!

CĐM 'ngả ngửa' với loạt tên gọi hài hước mà con trai Đàm Vĩnh Hưng đặt cho ba Đàm - ảnh 1

Sau khi công khai con trai 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng liên tục cập nhật những hoạt động thường ngày của con mình lên mạng xã hội, thậm chí lập hẳn tài khoản riêng cho con. Được biết, ông hoàng nhạc Việt là người rất “nghiện” con. Chia sẻ khoảng thời gian trong suốt 3 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng cho biết những bài thơ tình với danh xưng "ta" và "em" mà mọi người đồn đoán anh có người yêu, thực chất là viết tặng con trai nhỏ. Ở tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn có thể trở thành một người bố bình thường như bao người khác, ngoài công việc thì dành thời gian chăm sóc, chơi đùa và dạy dỗ con trai.

Polo Huỳnh có vẻ ngoài khôi ngô và pha một chút tinh nghịch. Nhóc tỳ được dân tình nhận xét khá giống ba với đôi mắt to tròn và khuôn mặt sáng sủa. Được biết, Polo Huỳnh tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân (3 tuổi), sự xuất hiện của Polo trong liveshow The Portrait đã giúp “ông hoàng nhạc Việt” dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc đời anh.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục