24h
Yeah1 News

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 27/09/2022 | 17:27 (GMT+7)

Thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP sau 2 năm gắn bó, nhiều netizen không tiếc nuối mà ngược lại còn bày tỏ sự đồng tình với quyết định này của Kay Trần.

Kay Trần mới đây đã thu hút nhiều sự quan tâm khi đăng tải thông báo cho biết mình đã chính thức rời M-TP Entertainment - công ty của Sơn Tùng M-TP. Đáng nói, nhiều người hâm mộ của Kay Trần có phản ứng rất tích cực về thông tin này khi nghe nam ca sĩ đã có con đường riêng sau 2 năm đồng hành với Sơn Tùng M-TP.

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 1

Bên dưới bài đăng của Kay Trần, rất nhiều netizen đã bình luận chúc mừng nam ca sĩ, thậm chí còn có người khẳng định đây là quyết định đúng đắn của captain "Street Dance Việt Nam". Nhiều khán giả bày tỏ kỳ vọng sau khi rời công ty cũ, Kay Trần sẽ bứt phá và trở lại với vị thế vốn có trước đó của mình trên bản đồ V-Pop.

Kay Trần với đúng chất của Kay sắp trở lại rồi

Chúc mừng Kay với quyết định không thể đúng đắn hơn

Kay sớm trở lại như Kay của "Chuyện tình tôi" nha

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 2
CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 3

Trước đó, trong thời gian 2 năm đầu quân cho M-TP Entertainment, Kay Trần đã từ danh xưng "gà cưng của Sơn Tùng M-TP" dần trở thành nam ca sĩ khiến nhiều người tiếc nuối vì chưa tỏa sáng như tiềm năng vốn có. 

Kay Trần vốn không còn là cái tên xa lạ khi được biết đến ngay từ khi còn hoạt động underground, sau đó là nổi tiếng với hình ảnh lẫn chất nhạc riêng không lẫn vào đâu với loạt hit "Ý em sao", "Chuyện tình tôi", "Tết đong đầy".

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 4

Nam ca sĩ cũng nổi tiếng với vẻ điển trai và đường nét lẫn phong cách trình diễn "máu lửa" được ví như "Jay Park Việt Nam". Đến năm 2020, Kay Trần chính thức đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP. Những tưởng đây là lúc sự nghiệp của anh chàng sẽ bước lên đỉnh cao nhưng đây lại là 2 năm im ắng đầy đáng tiếc của Kay Trần.

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 5

Trong thời gian này, Kay Trần chỉ ra mắt 1 MV "Nắm đôi bàn tay". Phần âm nhạc của ca khúc không những không ấn tượng mà ngược lại còn khiến Kay Trần đối diện với loạt ý kiến trái chiều, thậm chí còn bị nhận xét là "Sơn Tùng M-TP thứ 2".

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 6

Hoạt động của Kay Trần trong 2 năm qua cũng khá hạn chế. Gần đây nhất, anh chàng đảm nhận vai trò captain của "Street Dance Việt Nam" nhưng lại không tận dụng được hiệu ứng từ chương trình để đẩy tên tuổi lên cao hơn.

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 7

Tin đồn Kay Trần và công ty "cơm không lành, canh không ngọt" khiến anh có ý định rời M-TP Entertainment vì thế đã râm ran. Tuy vậy, Kay Trần vẫn im lặng không phản hồi về tin đồn này. Mãi đến hôm nay, Kay Trần mới đưa ra thông báo chính thức rời công ty của Sơn Tùng M-TP.

CĐM liên tục chúc mừng Kay Trần khi thông báo rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 8

"Hôm nay thời hạn hợp tác giữa Kay và M-TP Talent đã hết, Kay thực sự cũng không biết chia sẻ như thế nào để có thể nói lên cảm xúc của mình... Vừa vui vì có lẽ từ bây giờ Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn." - Kay Trần chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục