24h
Yeah1 News

Cậu út Leon ghen tị khi mẹ bế anh trai Subeo, Hà Hồ lập tức có hành động nhỏ nhưng cực kỳ tâm lý!

Thứ năm, 08/12/2022 | 09:30 (GMT+7)

Khi thấy cậu út Leon ghen tị với anh trai Subeo vì được mẹ bế, Hồ Ngọc Hà đã có một hành động nhỏ nhưng cực kỳ tinh tế khiến mọi người khen ngợi.

Mới đây, đoạn clip được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên kênh Tiktok cá nhân đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Nổi tiếng là người có cá tính mạnh nhưng hiếm khi khán giả bắt gặp cảnh cậu út Leon ghen tị ra mặt với Subeo khi anh trai được mẹ Hồ Ngọc Hà cưng chiều.

Cậu út Leon ghen tị khi mẹ bế anh trai Subeo, Hà Hồ lập tức có hành động nhỏ nhưng cực kỳ tâm lý! - ảnh 1
Leon ghen tị khi thấy mẹ bế anh trai Subeo khiến Hồ Ngọc Hà bật cười
Leon ghen tị khi thấy mẹ bế anh trai Subeo khiến Hồ Ngọc Hà bật cười

Trong clip, Hồ Ngọc Hà đã ôm Subeo vào lòng trong sự chứng kiến của Leon. Ngay lập tức, cậu út 2 tuổi đã có hành động ngăn cản khiến ai xem xong cũng cười ngất. Leon chỉ vào anh trai, sau đó bập bẹ ra hiệu cho mẹ Hà đặt anh trai xuống đất vì cậu chỉ muốn mẹ yêu thương mình.

Ở lứa tuổi này, không chỉ riêng Leon mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng chỉ muốn bố mẹ yêu thương mình, không muốn san sẻ tình thương của phụ huynh cho người khác. Đây cũng là diễn biến tâm lý tự nhiên của trẻ con mà những ông bố bà mẹ đã quá quen thuộc.

Hồ Ngọc Hà được khen vì hôn Subeo trước khi ôm Leon
Hồ Ngọc Hà được khen vì hôn Subeo trước khi ôm Leon

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy biểu cảm mếu máo của Leon, Hồ Ngọc Hà đã trêu chọc cậu nhóc: "Vậy mẹ phải làm sao?" Trước câu hỏi của mẹ, Leon lập tức chỉ điểm: "Mẹ ôm Leon đi". Sự thông minh, lanh lợi của cậu út Leon khiến anh trai Subeo cũng phải bật cười. 

Tình cảm thắm thiết giữa anh cả Subeo với cậu út Leon
Tình cảm thắm thiết giữa anh cả Subeo với cậu út Leon

Khán giả còn phát hiện Hồ Ngọc Hà đã có hành động cực kỳ tâm lý để dỗ dành cả 2 cậu con trai. Trước khi Subeo rời đi, giọng ca sinh năm 1984 đã đặt nụ hôn lên má con trai cả như một lời bày tỏ yêu thương. Sau đó, Subeo cũng hôn Leon khi bước đến chỗ cậu nhóc. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ thấy tình cảm thân thiết mà gia đình Hồ Ngọc Hà dành cho nhau.

Netizen dành lời khen cho cách cư xử và dạy con khéo léo của Hồ Ngọc Hà
Netizen dành lời khen cho cách cư xử và dạy con khéo léo của Hồ Ngọc Hà

Bên dưới bình luận, netizen để lại nhận xét "có cánh" cho mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, mọi người cũng gửi lời khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của cậu cả nhà nữ ca sĩ khi ngày càng trổ mã điển trai: "Chị Hà tâm lý quá, hôn Subeo một cái rồi mới ôm Leon để Subeo cảm thấy yêu thương cân bằng cho cả hai", "Subeo đẹp trai quá, càng lớn lại càng đẹp hơn", "Nhìn Subeo vừa đẹp vừa hiền khô, đáng yêu ghê", "Leon ghen tị với anh hai dễ thương thật sự", "Nhìn Subeo giống hệt chị Hà", "Mẹ Hà dạy con khéo ghê, Subeo điềm tĩnh nhưng rất thương em"...

Cậu út Leon ghen tị khi mẹ bế anh trai Subeo, Hà Hồ lập tức có hành động nhỏ nhưng cực kỳ tâm lý! - ảnh 6
Cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý
Cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Được biết, tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chào đón sự ra đời của cặp song sinh Lisa và Leon. Cả 2 nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng vì những cử chỉ đáng yêu và loạt biểu cảm "khó đỡ".

Cậu út Leon ghen tị khi mẹ bế anh trai Subeo, Hà Hồ lập tức có hành động nhỏ nhưng cực kỳ tâm lý! - ảnh 8
Cậu út Leon ghen tị khi mẹ bế anh trai Subeo, Hà Hồ lập tức có hành động nhỏ nhưng cực kỳ tâm lý! - ảnh 9
Subeo luôn phụ mẹ Hà chăm sóc 2 em nhỏ
Subeo luôn phụ mẹ Hà chăm sóc 2 em nhỏ

Trong khi chị gái Lisa có tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm thì cậu út Leon lại khá lém lỉnh, thông minh và thường bày trò trêu chọc các anh chị em trong nhà. Thậm chí, Leon còn được khán giả gọi là "cây hài" tương lai của showbiz Việt. 

Cả Lisa và Leon đều có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với anh cả Subeo (con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La). Là anh lớn trong nhà, Subeo cũng rất ra dáng trưởng thành, thường phụ mẹ chăm sóc 2 em nhỏ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục