24h
Yeah1 News

Cát Tường 'chốt hạ' cực gắt khép lại ồn ào bị ép rời show vì mâu thuẫn Quyền Linh: "Sự thật vẫn là sự thật"

Thứ sáu, 03/03/2023 | 14:25 (GMT+7)

Chỉ một ngày sau lùm xùm bị ép rời show hẹn hò vì những mâu thuẫn với bạn dẫn MC Quyền Linh, Cát Tường đã có phát ngôn chính thức khiến nhiều người bật thốt.

Cát Tường là nữ nghệ sĩ quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Ngoài công việc diễn xuất, Cát Tường còn chăm chỉ tham gia nhiều chương trình gameshow với vai trò MC dẫn dắt. Một trong những chương trình nổi bật trong sự nghiệp của Cát Tường là show "Bạn muốn hẹn hò".

Cát Tường thành công trong vai trò MC của nhiều chương trình
Cát Tường thành công trong vai trò MC của nhiều chương trình

Tuy nhiên, vào năm 2019, Cát Tường bất ngờ rời khỏi vị trí "ghế nóng" không rõ nguyên nhân sau 6 năm hoàn thành công việc rất tốt. Sau đó, chỗ ngồi của Cát Tường đã được thay thế bằng Nam Thư. Đến nay, nguyên nhân khiến Cát Tường lựa chọn rời khỏi gameshow gắn bó lâu năm vẫn là một câu hỏi khó với khán giả.

Cô từng đảm nhiệm vai trò MC show 'Bạn muốn hẹn hò' cùng Quyền Linh nhưng năm 2019 bất ngờ rời chương trình
Cô từng đảm nhiệm vai trò MC show "Bạn muốn hẹn hò" cùng Quyền Linh nhưng năm 2019 bất ngờ rời chương trình

Mới đây, trong một buổi gặp gỡ truyền thông, Cát Tường lần đầu tiên tiết lộ về câu chuyện năm xưa. Cụ thể, khi có người hỏi về nguyên nhân khiến cô quyết định dừng công việc MC của "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường tiết lộ có liên quan đến mối quan hệ giữa cô và người bạn dẫn - MC Quyền Linh.

Cát Tường chia sẻ về việc mâu thuẫn với Quyền Linh và bị ekip ép rời show
Cát Tường chia sẻ về việc mâu thuẫn với Quyền Linh và bị ekip ép rời show

Cát Tường thẳng thắn bày tỏ: "Tôi và Quyền Linh có mâu thuẫn cá nhân, bất hòa đến mức không giải quyết được. Đến khi quay 'Bạn muốn hẹn hò', tôi và Quyền Linh không tương tác và hào hứng như trước. Nhà sản xuất thấy được vấn đề nên yêu cầu tôi tìm cách hòa giải với Quyền Linh. Tuy nhiên kết quả không đạt được như mong muốn nên một trong hai buộc phải dừng lại".

Cuối cùng, Cát Tường chia sẻ chương trình lựa chọn Quyền Linh, thế nên cô là người phải rời đi. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ trải qua nhiều khó khăn vì công việc ở "Bạn muốn hẹn hò" là 'nồi cơm' kiếm sống của cô. Thậm chí, đến con gái của Cát Tường cũng có ý định bỏ học ở Úc để về Việt Nam phụ làm đi làm đỡ đần kinh tế. Tuy nhiên, cô đã ngăn cản quyết định của con.

Sau hơn 1 ngày kể từ khi đoạn phỏng vấn được đăng tải và thu hút sự chú ý của khán giả, Cát Tường đã lên tiếng về điều này. Theo đó, cô gửi lời cảm ơn đến những khán giả yêu quý và thấu hiểu cho cô. Ngoài ra, cô không cần thiết bắt ép ai phải hiểu cho mình. Nữ nghệ sĩ khẳng định, dù chỉ còn 1 người ủng hộ thì cô cũng sẽ cố gắng làm nghệ thuật.

Cát Tường 'chốt hạ' cực gắt khép lại ồn ào bị ép rời show vì mâu thuẫn Quyền Linh: 'Sự thật vẫn là sự thật' - ảnh 4
Cát Tường từng trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn sau khi rời show
Cát Tường từng trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn sau khi rời show

"Chỉ cần đọc một vài bình luận, thấy khán giả yêu thương và hiểu cho Tường là Tường thấy vui, hạnh phúc lắm rồi, không thể bắt tất cả phải hiểu mình, làm dâu trăm họ, có kẻ ghét người thương không sao hết, dù chỉ còn 1 người hiểu mình, quý mình thì mình cũng sẽ cố gắng hết sức tiến về phía trước để không phụ lòng họ" - Cát Tường viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cô cũng hy vọng mọi vấn đề sẽ khép lại tại đây: "Dừng câu chuyện này ở đây, sự thật vẫn là sự thật, cố lên còn rất nhiều dự án phía trước".

Cát Tường 'chốt hạ' cực gắt khép lại ồn ào bị ép rời show vì mâu thuẫn Quyền Linh: 'Sự thật vẫn là sự thật' - ảnh 6
Cô hy vọng mọi chuyện khép lại tại đây. Phía Quyền Linh cũng có cùng suy nghĩ mọi chuyện đều đã cũ
Cô hy vọng mọi chuyện khép lại tại đây. Phía Quyền Linh cũng có cùng suy nghĩ mọi chuyện đều đã cũ

Trước đó, nghệ sĩ Quyền Linh cũng lên tiếng trả lời về chia sẻ của Cát Tường. Nam MC đình đám nói: "Chuyện của tôi và Cát Tường đã cũ rồi. Tôi không muốn nói thêm điều gì. Khi nào có thông tin mới hơn, tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Tường   Quyền Linh   sao việt  

Cùng chuyên mục