24h
Yeah1 News

Cát Phượng tiết lộ vay ngân hàng để mua xe bạc tỷ sau tuyên bố về chuyện tái hôn

Chủ nhật, 11/12/2022 | 10:11 (GMT+7)

Cát Phượng không giấu được niềm vui khi tậu “xế hộp” trị giá gần 1 tỷ đồng. Cô đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong ngày bàn giao xe và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối ngày 10/12, Cát Phượng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên sau khi chính thức mua xe hơi giá trị. Nữ diễn viên không giấu được vẻ mặt vui sướng, hạnh phúc khi tự tay tậu về một phương tiện đắt đỏ. 

Cát Phượng viết trên trang Facebook cá nhân: “Post lên để năm sau Facebook nhắc kỷ niệm và để có thêm năng lượng tích cực mà cày bừa trả ngân hàng nha . Em không có nhiều tiền mà mua xe trả 1 lần, em phải vay ngân hàng đó trời ơi. Em nghèo thấy mụ, các anh chị em đừng nhắn tin nói em như đúng rồi vậy”.

Cát Phượng tiết lộ vay ngân hàng để mua xe bạc tỷ sau tuyên bố về chuyện tái hôn - ảnh 1
Cát Phượng tiết lộ vay ngân hàng để mua xe bạc tỷ sau tuyên bố về chuyện tái hôn - ảnh 2
Cát Phượng bên chiếc xe hơi mới tậu
Cát Phượng bên chiếc xe hơi mới tậu

Như vậy, Cát Phượng không ngần ngại thừa nhận đã nhờ đến sự giúp đỡ, vay vốn ngân hàng để có tiền thanh toán xe hơi giá trị. Cô cũng khiêm tốn chia sẻ bản thân không dư dả hay giàu có gì nên không thể trả hết số tiền gần 1 tỷ đồng trong lần đầu tiên nhận xe.

Được biết, chiếc xe của Cát Phượng vừa mua thuộc thương hiệu xe dân dụng Mitsubishi nổi tiếng của Nhật Bản. Riêng mẫu xe của “bà mẹ 1 con” tại Việt Nam được bán giá dao động từ 850-950 triệu đồng. 

Cát Phượng tiết lộ vay ngân hàng để mua xe bạc tỷ sau tuyên bố về chuyện tái hôn - ảnh 4

Đây được xem là thành tựu đáng nhớ của Cát Phượng sau hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí Việt Nam. Trước đó, nữ diễn viên không chỉ được chú ý nhờ sự góp mặt trong nhiều tác phẩm ấn tượng mà còn khiến netizen quan tâm với chuyện tình cảm ồn ào.

Cát Phượng từng kết hôn với Thái Hoà và có con trai với nhau
Cát Phượng từng kết hôn với Thái Hoà và có con trai với nhau

Trong quá khứ, Cát Phượng từng kết hôn với diễn viên Thái Hoà và có với nhau 1 người con trai. Sau khi ly hôn vào năm 2006, Cát Phượng có mối quan hệ tình cảm thắm thiết với diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn.

Cô từng gây sốt với mối tình cùng nam diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn
Cô từng gây sốt với mối tình cùng nam diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn

Những tưởng cả 2 sẽ bên nhau lâu dài nhưng giữa năm 2022, cô bất ngờ xác nhận đã “đường ai nấy đi” với tình trẻ từ 1 năm trước khiến ai cũng bàng hoàng. 

Cát Phượng tiết lộ vay ngân hàng để mua xe bạc tỷ sau tuyên bố về chuyện tái hôn - ảnh 7

Những ngày gần đây, Cát Phượng gây hoang mang khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới làm dấy lên tin đồn về việc sắp tái hôn. Tuy nhiên không lâu sau, cô công khai ảnh chú rể, thì ra không phải ai khác mà chính là con trai của cô – Thiên Minh. Ngoài ra Cát Phượng còn tiết lộ con trai không ủng hộ việc cô tái giá vì sợ cô sẽ chịu đau khổ.

Cát Phượng tiết lộ con trai Thiên Minh không mong cô tái hôn vì sợ cô đau khổ lần nữa
Cát Phượng tiết lộ con trai Thiên Minh không mong cô tái hôn vì sợ cô đau khổ lần nữa

Thay vì vậy, con trai Cát Phượng cho rằng cô nên mãi mãi là “người tình” vì “người tình” thì sẽ được yêu thương. Một khi quyết định kết hôn thì người phụ nữ sẽ chịu nhiều vất vả, từ việc chăm sóc bản thân đến gia đình mà chưa chắc gì người đàn ông sẽ bên cạnh ủng hộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục