24h
Yeah1 News

Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp bạn trai ngoài đời, dù chỉ yêu qua mạng nhưng vẫn được “nửa kia” chu cấp

Chủ nhật, 10/03/2024 | 19:57 (GMT+7)

Sau 2 năm kể từ khi chia tay “tình trẻ” Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có những chia sẻ bất ngờ xoay quanh bạn trai mới của mình.

Nhắc đến Cát Phượng, hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên và Kiều Minh Tuấn. Bởi lẽ, trước quyết định “đường ai nấy đi”, cả hai đã có 12 năm bên nhau mặn nồng. Đến nay, trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn kín tiếng chuyện yêu đương, thì Cát Phượng đã tìm được “bến đỗ” cho riêng mình.

Cát Phượng đã có tình yêu mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng đã có tình yêu mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn

Theo đó, vào tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Bạn trai là một người hâm mộ đã đi theo cô từ những ngày đầu sự nghiệp. Cát Phượng cũng tiết lộ, bạn trai cô nhắn tin hỏi thăm sau khi cô chia tay Kiều Minh Tuấn được 8 tháng. Sau nhiều lần trò chuyện qua lại, tình cảm dần sinh sôi nảy nở theo tự nhiên.

Mãi đến mới đây, Cát Phượng tiếp tục gây xôn xao khi cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ. Trong một buổi phỏng vấn vừa qua, nữ diễn viên chia sẻ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”.

Nữ diễn viên bên cạnh con trai
Nữ diễn viên bên cạnh con trai

Khi được hỏi về thời điểm công khai danh tính tình mới, Cát Phượng nói: “Tôi có nói với anh, nếu lúc 70 tuổi cả hai vẫn còn bên nhau, tôi sẽ tổ chức buổi tiệc chính thức giới thiệu anh với mọi người”. Như vậy, dù đã yêu nhau được một thời gian, nhưng thông tin cả hai chưa từng gặp mặt khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Ngoài ra, Cát Phượng còn không ngần ngại tâm sự rằng, bạn trai có hỗ trợ kinh tế cho cô, nhưng chỉ khi không xoay sở được, cô mới dám nhận. “Anh tôn trọng tôi và bảo rằng hãy nói anh khi nào tôi cần”, nữ diễn viên kể.

Mới đây, Cát Phượng đã có màn chạm mặt Kiều Minh Tuấn trong một sự kiện
Mới đây, Cát Phượng đã có màn chạm mặt Kiều Minh Tuấn trong một sự kiện

Trước đó, tại một buổi ra mắt gần đây, Cát Phượng đã vô tình chạm mặt “tình cũ” Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, cả hai đều tỏ ra né tránh nhau. Khi Cát Phượng đang trả lời phỏng vấn, nam diễn viên đã quay lưng đi và tiến thẳng vào bên trong.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục