24h
Yeah1 News

Bị hỏi chuyện tình cảm sau 2 năm chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có thái độ gây xôn xao

Thứ bảy, 23/12/2023 | 20:13 (GMT+7)

Phản ứng của Kiều Minh Tuấn khi được hỏi về chuyện tình cảm nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trong chương trình Nhà trọ Destiny của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn đã có dịp xuất hiện với vai trò khách mời. Trong lúc ngồi ăn tối và tâm sự, nam diễn viên Phát La bất ngờ quay sang hỏi Kiều Minh Tuấn: “Bao lâu rồi, bao lâu chưa có người yêu?”.

Kiều Minh Tuấn là khách mời của số Nhà Trọ Destiny gần đây
Kiều Minh Tuấn là khách mời của số Nhà Trọ Destiny gần đây

Trước câu hỏi bất ngờ đó, Kiều Minh Tuấn tỏ vẻ ngượng ngùng, sau đó ngập ngừng vài giây mới trả lời: "Bao lâu hả? Thôi". Nhằm “đánh trống lảng” khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, nam diễn viên sinh năm 1988 đã khéo léo “bẻ lái” bằng cách mời mọi người nâng ly và nhanh chóng đề cập đến chuyện của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Tinh ý nhận ra vấn đề, cả Trường Giang và Phát La cũng không đào sâu vào câu chuyện mà đổi sang một chủ đề khác. Tuy nhiên, phản ứng của Kiều Minh Tuấn ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, sau 2 năm kể từ công khai chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn dường như khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh chỉ tập trung tham gia vào các dự án phim và gameshow.

Nam diễn viên có thái độ khá ngập ngừng trước câu hỏi về chuyện tình cảm
Nam diễn viên có thái độ khá ngập ngừng trước câu hỏi về chuyện tình cảm

Được biết, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có nhiều năm mặn nồng bên nhau. Cả hai quyết định chia tay vào tháng 2/2021 và thông tin được xác nhận vào tháng 5/2022. Lý do cặp đôi “đường ai nấy đi” cũng được người trong cuộc tiết lộ.

"Trên thế giới này, chuyện tình yêu có kết thúc đẹp chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Đúng 14/2/2021, Kiều Minh Tuấn đề nghị chia tay. Khi đó, Kiều Minh Tuấn là người lên tiếng buông tay, tôi có hỏi lý do thì anh nói là chúng tôi không còn hợp nhau. Anh nói như thế thì tôi biết thế chứ không hỏi thêm", Cát Phượng từng chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng quyết định chia tay vào tháng 2/2021 sau nhiều năm bên nhau
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng quyết định chia tay vào tháng 2/2021 sau nhiều năm bên nhau

Đến đầu tháng 6/2023, nữ diễn viên bất ngờ công khai hẹn hò với người mới. Được biết, bạn trai của Cát Phượng là một người sinh sống ở nước ngoài. Cát Phượng cho biết: "8 tháng sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh ấy đã nhắn tin, hỏi thăm tôi. Anh ấy kể là fan suốt 20 năm qua của tôi. Trước đây, khi còn ở Việt Nam, anh ấy từng đi đến nhiều tụ điểm xem tôi diễn hài. Sau thời gian trò chuyện, cảm thấy phù hợp, chúng tôi chính thức yêu nhau".

Nam diễn viên hiện đang tập trung cho các dự án phim và gameshow truyền hình
Nam diễn viên hiện đang tập trung cho các dự án phim và gameshow truyền hình

Về phía Kiều Minh Tuấn, từ sau ồn ào tình cảm, anh chọn cách im lặng nếu được hỏi về đời tư. Hiện Kiều Minh Tuấn đang trong quá trình quảng bá phim điện ảnh mới mang tên Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu, được khởi chiếu vào ngày 29/12/2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục