24h
Yeah1 News

Cát Phượng nói rõ chuyện vay tiền Kiều Minh Tuấn, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình cũ

Chủ nhật, 26/03/2023 | 21:23 (GMT+7)

Cát Phượng đã chính thức lên tiếng trước thông tin vay tiền tình cũ Kiểu Minh Tuấn gây xôn xao dư luận thời gian qua. Đồng thời, cô cũng hé lộ luôn mối quan hệ của cả hai sau chia tay.

Mới đây, một trang tin bất ngờ đăng tải thông tin Cát Phượng mượn tiền Kiều Minh Tuấn sau khi đã "đường ai nấy đi". Thông tin này khiến dân mạng không ngừng xôn xao và bàn tán. Trước những tin đồn thất thiệt, Cát Phương đã bức xúc lên tiếng. Nữ nghệ sĩ khẳng định không có chuyện cô vay tiền Kiều Minh Tuấn.

"Nếu cái người viết bài này lấy thông tin từ chính Kiều Minh Tuấn hoặc chị em của Kiều Minh Tuấn là sau khi công bố chia tay mà tôi alo Kiều Minh Tuấn mượn tiền thì cho tôi xin cái bằng chứng". - Cát Phượng bày tỏ không hài lòng về việc những tin đồn thất thiệt lan truyền.

Cát Phượng phủ nhận thông tin vay tiền Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng phủ nhận thông tin vay tiền Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng cho biết sau 3 năm từ ngày công bố chia tay, cô chỉ có 1 lần nhờ nam diễn viên lên công chứng giấy ủy quyền để bán nhà, chứ không liên quan gì đến "mượn tiền". Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng hiện tại cả hai đang vui vẻ với cuộc sống riêng nên đừng soi xét chuyện đã qua.

Sau chia tay, cả hai không có liên hệ gì với nhau
Sau chia tay, cả hai không có liên hệ gì với nhau

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Từ khi công khai hẹn hò cho đến lúc chia tay, chuyện tình lệch 18 tuổi của cả hai đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. Thời gian đầu, cả hai đã vượt qua những rào cản để ở bên nhau, Kiều Minh Tuấn cũng tha thiết thể hiện tình yêu dành cho Cát Phượng. Anh cũng có mối quan hệ rất tốt với con trai riêng của cô và chồng cũ Thái Hòa .

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi từng gây xôn xao showbiz Việt
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi từng gây xôn xao showbiz Việt

Cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, tưởng chừng cả hai sẽ sớm có một cái kết thật viên mãn. Thế nhưng vào năm 2022, Cát Phượng chính thức xác nhận chia tay sau nhiều lần vướng nghi vấn,m. Đồng thời cô cũng cho biết đã rao bán căn nhà sống chung cùng Kiều Minh Tuấn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục