24h
Yeah1 News

Cát Phượng nghẹn ngào livestream xin lỗi: "Lúc đó chưa viết xong mà đã lỡ tay bấm đăng lên"

Thứ ba, 09/08/2022 | 17:12 (GMT+7)

Chiều ngày 9/8, Cát Phượng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả sau sự hiểu lầm về status có nội dung chúc mừng 2 nghệ sĩ Việt Nam được phía Tây Ban Nha trả hộ chiếu về nước.

Vào chiều ngày 9/8, nữ nghệ sĩ Cát Phượng đã livestream trên trang Facebook cá nhân để trình bày về bài đăng gây tranh cãi vào ngày hôm qua (8/9). Trước đó, Cát Phượng từng đăng một bài viết có nội dung liên quan đến 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt giữ ở Tây Ban Nha nhận điều tra về hành vi xâm hại tình dục một cô gái 17 tuổi, hiện tại theo thông báo họ đã được trả hộ chiếu để về nước. Điều đáng nói là Cát Phượng còn kèm theo cả ý kiến cá nhân khi thể hiện thái độ chúc mừng 2 nghệ sĩ trên bất chấp làn sóng chỉ trích, phản đối từ cộng đồng mạng.

Cát Phượng gây tranh cãi vì status chúc mừng 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt giữ ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu về nước
Cát Phượng gây tranh cãi vì status chúc mừng 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt giữ ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu về nước

Chưa dừng lại ở đó, bên dưới bình luận khi có người nêu ý kiến về trường hợp này thì Cát Phượng còn nói thêm: "Là đàn ông 10 người thì có hết 8 người mê hải sản em ạ, vì đó là đàn ông!" Nhiều khán giả cho rằng câu nói của Cát Phượng đang có ý cổ súy cho hành vi "vụng trộm", phản bội trong tình cảm và hôn nhân. Rất nhiều bình luận tranh cãi gay gắt đã "nổ" ra ngay dưới bài đăng khiến nữ nghệ sĩ phải lập tức ẩn/xóa bài viết vào trưa cùng ngày.

Cát Phượng nghẹn ngào livestream xin lỗi: 'Lúc đó chưa viết xong mà đã lỡ tay bấm đăng lên' - ảnh 2
Chiều ngày 9/8, Cát Phượng livestream xin lỗi và khẳng định đó chỉ là 1 sự cố chứ bản thân cô không cổ súy cho việc đàn ông ngoại tình
Chiều ngày 9/8, Cát Phượng livestream xin lỗi và khẳng định đó chỉ là 1 sự cố chứ bản thân cô không cổ súy cho việc đàn ông ngoại tình

Mới đây, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng xin lỗi về câu chuyện gây ồn ào của mình. Theo đó, cô khẳng định bản thân không hề cổ vũ cho hành vi "ăn vụng" của đàn ông như nhiều người suy đoán mà thực chất mọi chuyện chỉ là sự cố hiểu lầm. Cát Phượng giải thích nguyên nhân do trong lúc tiệc tùng mình đã lỡ tay nhấn nút đăng bài khi chưa hoàn thành nội dung:

"Thật ra đêm ngày 7/9, Cát có đi sinh nhật một thằng em, đó giờ Cát ít khi đi sinh nhật ai lắm nhưng do người này cũng thân tình quá nên Cát mới đi. Nói ra mọi người đừng chửi Cát nha, thật ra là Cát 'ngựa ngựa' có post 1 bài về việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu về Việt Nam. Thì ý của Cát muốn viết là 'chúc mừng 2 em đã về Việt Nam để đối mặt với vợ mình, để nhận một bản án thích đáng nhất từ vợ mình'. Cát nghĩ vậy đó nhưng lúc đang viết thì bị kéo lên hát xong cũng không hiểu sao chưa viết xong mà đã lỡ tay bấm đăng lên".

Tương tự với câu bình luận về vấn đề đàn ông ngoại tình, Cát Phượng cũng lỡ tay như thế. Cô đính chính quan điểm mà bản thân muốn bày tỏ là "ăn như vậy có ngon lành không, có bổ béo không, còn vợ mình ở nhà thì sao?" Ngoài ra, nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 không có ý gì khác. Lúc đầu, khi đọc nhiều bình luận chửi mắng gay gắt, cô đã muốn xóa bài đăng nhưng cảm thấy làm vậy quá hèn nhát nên mới tiếp tục kéo dài cho đến hôm sau.

Cát Phượng nghẹn ngào hy vọng khán giả sẽ cảm thông cho mình
Cát Phượng nghẹn ngào hy vọng khán giả sẽ cảm thông cho mình

Nhận ra được tính chất nghiêm trọng của vấn đề nên Cát Phượng mới livestream xin lỗi chính thức đến khán giả. Trong clip, Cát Phượng không giấu được sự buồn bã, thậm chí cô còn nghẹn ngào bật khóc vì phải hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực nhắm thẳng đến đời tư cá nhân của cô. Cát Phượng thừa nhận sơ suất của bản thân và hy vọng khán giả có thể tha thứ. Nếu mọi người vẫn không tin mà tiếp tục mắng chửi thì cô cũng đành chịu.

Từ trước đến nay, Cát Phượng vướng không ít lùm xùm liên quan đến chuyện phát ngôn 'gây sốc'
Từ trước đến nay, Cát Phượng vướng không ít lùm xùm liên quan đến chuyện phát ngôn "gây sốc"

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng vướng vào những ồn ào liên quan đến phát ngôn "gây sốc". Trước đó, cô từng bị dân mạng "ném đá" kịch liệt khi bày tỏ thái độ thương cảm cho việc Minh Béo bị bắt giữ ở nước ngoài vì vi phạm pháp luật. Nhiều lần gặp rắc rối về câu chuyện "ăn nói" khiến Cát Phượng mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả nước nhà.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục