24h
Yeah1 News

Cát Phượng: "Năm 70 tuổi nếu vẫn còn quen bạn trai tôi sẽ mở họp báo cho cả nước biết"

Thứ bảy, 10/06/2023 | 20:54 (GMT+7)

Cát Phượng cho biết nếu mối quan hệ với bạn trai hiện tại lâu bền đến tận năm 70 tuổi thì cô mới quyết định công khai diện mạo bạn trai.

Cát Phượng mới đây đã thông báo tin vui rằng nữ diễn viên vừa mở lòng đón nhận tình yêu mới. Trước đó, cô khiến công chúng một phen xôn xao vì đổ vỡ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Vượt qua những tổn thương cũ, nữ diễn viên cuối cùng cũng có cho mình tình yêu mới. Cát Phượng công khai đã có bạn trai mới, người này là fan lâu năm của Cát Phượng và hiện đang sống cũng như làm việc ở nước ngoài.

Cát Phượng thừa nhận đã có bạn trai mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.
Cát Phượng thừa nhận đã có bạn trai mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng khẳng định cô đang rất "happy", hạnh phúc với tình yêu này và không đặt nặng chuyện công khai bạn trai. Cô muốn cả hai đơn giản gắn bó bên nhau và nếu thực sự có thể ở bên nhau đến tận năm 70 tuổi thì Cát Phượng mới mở họp báo mời toàn bộ người hâm mộ, bạn bè và truyền thông để công khai tất tần tật diện mạo và thông tin về người bạn đời của mình.

Cát Phượng: 'Năm 70 tuổi nếu vẫn còn quen bạn trai tôi sẽ mở họp báo cho cả nước biết' - ảnh 2

"Tôi nói với anh ấy rằng nếu đến năm 70 tuổi chúng tôi vẫn ở bên cạnh nhau thì lúc đó tôi sẽ mở họp báo hoành tráng, mời toàn bộ fan, bạn bè, đồng nghiệp đến để công khai bạn trai cho cả nước biết. Anh ấy nghe chỉ cười và nói tôi làm gì mà tôi cảm thấy vui là được" - Cát Phượng cho hay. Nữ diễn viên nói thêm rằng bạn trai hiểu rõ và thông cảm rằng Cát Phượng là người trong showbiz nên không quan trọng hay tạo áp lực cho bạn gái trong việc công khai chuyện tình cảm.

Cô cho biết sẽ công khai bạn trai nếu năm 70 tuổi cả hai vẫn bên nhau.
Cô cho biết sẽ công khai bạn trai nếu năm 70 tuổi cả hai vẫn bên nhau.

Nói về việc con trai phản ứng thế nào khi mẹ có bạn trai mới, Cát Phượng cho biết con trai không ngăn cản mà còn chính là người khuyến khích mẹ nên tiếp tục yêu. "Bom còn nói mẹ cứ yêu đi, cứ tìm người phù hợp, con muốn mẹ yêu và có người bên cạnh đồng hành. Con không muốn mẹ một mình nếu sau này còn lập gia đình và có gia đình nhỏ của riêng mình".

Con trai Cát Phượng ngày càng chững chạc.
Con trai Cát Phượng ngày càng chững chạc.

Cát Phượng tâm sự rằng cô vui khi nghe con trai nói vậy thì điều nữ diễn viên sợ nhất là con trai bị mất niềm tin vào tình yêu và khó tìm hạnh phúc riêng sau này: "Bom nói vậy nghĩa là con vẫn tin vào tình yêu, vẫn có cái nhìn tích cực. Tôi chỉ sợ nhất là con có cái nhìn bi quan, tiêu cực và khó tìm hạnh phúc trọn vẹn sau này".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục