24h
Yeah1 News

Cát Phượng mở lòng với người khác sau chia tay Kiều Minh Tuấn, CĐM mỉa mai liền bị nữ diễn viên phản bác

Chủ nhật, 27/11/2022 | 10:19 (GMT+7)

Nữ diễn viên xác nhận đang trong mối quan hệ "cởi mở" với người mới sau chia tay Kiều Minh Tuấn. Bị cư dân mạng mỉa mai, Cát Phượng có ngay động thái phản bác.

Sau chia tay Kiều Minh Tuấn, mới đây, diễn viên Cát Phượng xác nhận đã mở lòng với người đàn ông mới. Cát Phượng cho hay lúc chia tay nam diễn viên họ Kiều được 8 tháng, 1 người cô từng gặp gỡ 16 năm trước bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Đôi bên bắt đầu tâm sự và mọi chuyện thuận theo tự nhiên đến giờ. Cát Phượng còn tiết lộ trong dịp sinh nhật tuổi mới của mình vừa qua, "bạn trai mới" của cô đã tặng nhẫn kim cương. Nữ diễn viên đồng ý nhận như 1 cách bật đèn xanh để cả 2 bắt đầu mối quan hệ bạn bè trước khi tiến xa hơn. Theo chia sẻ, người mới của Cát Phượng đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Cô đang chờ anh này về Việt Nam để gặp mặt sau đó mới tính những chuyện khác.

Cát Phượng xác nhận đã mở lòng với người mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn 8 tháng.

Nữ diễn viên khoe nhẫn kim cương người mới tặng trong dịp sinh nhật vừa qua.

Khi Cát Phượng thông báo tin vui này, hầu hết khán giả của cô đều gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, vài cư dân mạng cũng bày tỏ mỉa mai rằng Cát Phượng vừa chia tay đã mở lòng để "lấp đầy khoảng trống" hay gì?. Trước bình luận với hàm ý công kích này, nữ diễn viên đã phản bác ngay lập tức: "Đừng lấy bạn ra mà nói người khác. Với tôi, yêu là yêu, không là không, không có chuyện thay thế...Sao không thông minh và nghĩ tinh tế hơn mở lòng làm bạn cũng là mở lòng vậy má ..."

P

Cát Phượng khẳng định yêu là yêu, không có chuyện quen người mới để thay thế tình cũ.

Chia sẻ của Cát Phượng cho thấy cô khá rõ ràng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên nhấn mạnh cô không hề có ý định quen người mới để thay thế tình cũ. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định khi nào muốn làm đám cưới sẽ viết status nghiêm túc thông báo tin vui đến khán giả. Vì thế, Cát Phượng mong mọi người không đoán già đoán non, gán ghép thông tin sai sự thật về 1 nửa cô đang tìm hiểu. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục