24h
Yeah1 News

Cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng ly hôn, con gái 6 tuổi nói câu ngây ngô khiến khán giả đau lòng

Thứ ba, 31/10/2023 | 16:35 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng đã "đường ai nấy đi", con gái 6 tuổi nói một câu đầy xúc động đã khiến người ta cảm thấy đau lòng.

Cặp đôi diễn viên đình đám Hàn Quốc là tài tử Lee Dong Gun và nữ minh tinh Jo Yoon Hee từng có lễ cưới cổ tích vào tháng 9/2017 trong sự chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đến năm 2020, cặp đôi thông báo chấm dứt mối quan hệ quyết định ly hôn khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Sau cuộc ly hôn ồn ào, Jo Yoon Hee đã giành được quyền nuôi con. Gần đây, "nam thần" làng giải trí Hàn xuất hiện trên chương trình truyền hình "My Little Old Boy" và chia sẻ nhiều thông tin đáng chú ý về cô con gái 6 tuổi sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi" được dư luận quan tâm.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng là đôi vợ chồng 'trai tài gái sắc' được khán giả yêu thích
Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng là đôi vợ chồng "trai tài gái sắc" được khán giả yêu thích

Theo thỏa thuận với vợ cũ, Lee Dong Gun cam kết sẽ đến thăm con gái mình vào mỗi Chủ Nhật. Nhiều lần, cô bé đặt những câu hỏi ngây ngô khiến người nghe cảm thấy xúc động: "Bố ơi, sao bố không đến nhà của con và mẹ thường xuyên hơn?" Mỗi khi như vậy, nam diễn viên sinh năm 1980 luôn phải giải thích cho thiên thần nhỏ rằng : "Bố thật sự bận rộn. Nhưng vào Chủ Nhật tới, bố hứa sẽ đến thăm con đấy."

Con gái tài tử Lee Dong Gun khi chụp ảnh cùng mẹ
Con gái tài tử Lee Dong Gun khi chụp ảnh cùng mẹ
Cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng ly hôn, con gái 6 tuổi nói câu ngây ngô khiến khán giả đau lòng - ảnh 3

Cũng tại chương trình, Lee Dong Gun hiếm hoi trải lòng về nỗi cô đơn sau khi ly hôn vợ cũ: “Ngôi nhà trước kia có 3 người chung sống với nhau. Nhưng sau khi vợ cũ và con gái tôi rời đi, ngôi nhà chỉ còn một mình tôi ở. Cảm giác khác hẳn trước kia và tôi thấy trống trải lắm. Nhiều lúc tôi còn chẳng muốn về nhà nữa”.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng ly hôn, con gái 6 tuổi nói câu ngây ngô khiến khán giả đau lòng - ảnh 4

Mẹ của nam diễn viên cũng tham gia vào chương trình này và lần đầu tiên nói về cuộc ly hôn ồn ào của con trai trước mặt công chúng. Trước ống kính, bà không thể che giấu được nét buồn bã trên khuôn mặt khi nhớ lại những thời điểm khó khăn mà con trai đã phải đối mặt: "Tôi cảm thấy rất đau lòng khi nghe tin tức về việc Dong Gun ly dị. Con trai chưa bao giờ thảo luận về việc này với tôi. Tôi và chồng từng nghĩ rằng bố mẹ không nên can thiệp vào cuộc sống hôn nhân của con cái. Chúng tôi cũng tưởng rằng Dong Gun và Yoon Hee có thể tự giải quyết những khó khăn."

Cuộc hôn nhân Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee kéo dài chưa đầy 3 năm.
Cuộc hôn nhân Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee kéo dài chưa đầy 3 năm.

Theo mẹ của Lee Dong Gun, nam diễn viên có nhiều thay đổi sau khi chia tay với minh tinh Jo Yoon Hee. Trước đây, nam diễn viên sinh năm 1980 thường xuyên đến nhà thờ, nhưng thói quen này bất ngờ biến mất sau khi anh ly dị với nghệ sĩ Jo Yoon Hee. Hơn nữa, Lee Dong Gun cũng trở nên kín đáo hơn, không thích ra ngoài và tránh gặp gỡ mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ chồng   Lee Dong Gun  

Cùng chuyên mục